รีวิวจัดเต็ม Z-TOUCH MASK แมสก์ฆ่าเชื้อโควิด!

30 18

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่ได้อ่านชื่อกระทู้ไปแล้ว หลายๆ คนน่าจะพอเดาออกกันแล้วว่า วันนี้พั้นช์จะมีรีวิวจัดเต็ม Z-TOUCH MASK หน้ากากฆ่าเชื้อโรคนั่นเองงงง ต้องบอกก่อนเลยว่า ตอนนี้เรายังคงต้องใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันตัวเอง และ ผู้อื่น กันอยู่ทุกวัน เนื่องด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของ Covid-19 แต่ ในท้องตลาดก็มีแมสก์ หรือ หน้ากากอนามัยให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ Z-TOUCH MASK ก็เป็นหนึ่งในนั้น วันนี้พั้นช์เลยจะมารีวิวจัดเต็ม เปิดทุกจุด ว่า Z-TOUCH MASK ดีกว่าหลายๆ แบรนด์ยังไง

และรุ่นที่พั้นช์อยากหยิบมารีวิวให้ทุกคนดูก็คือ Z-TOUCH Mask Urbanlife 3.0 แมสก์รุ่นใหม่จากแบรนด์ Z-TOUCH นั่นเอง ก่อนอื่นเลยต้องขอชมในเรื่องของ Package ของแมสก์ ทาง Z-TOUCH ตั้งแต่ได้มาเลย พั้นช์รู้สึกว่าเขาใส่ใจ และออกแบบมาค่อนข้างดี ที่พั้นช์ซื้อมา เป็นขนาดบรรจุกล่องละ 1 ชิ้น แถมบรรจุมาในซองฟอยล์อีกชั้นนึง ซึ่งอันนี้รู้สึกถึงความเซฟ และ ความสะอาดมาก 

หลังจากที่แกะแมสก์ออกมาจากซอง สัมผัสแรกเลยก็คือ แมสก์นุ่มมาก ทั้งด้านในและด้านนอก แถมเขามีตัวปรับความแน่นให้ตรงหูทั้งสองฝั่งของตัวแมสก์ ซึ่งมีความยืดหยุ่นมาก ดูแข็งแรง ไม่ขาดง่าย ตรงนี้เราสามารถปรับให้แนบชิดเข้ากับรูปหน้าของเราได้เลย 

เพื่อนๆ จะสั่งเกตได้ว่า รูปร่างของแมสก์เขาออกแบบมาให้โค้งมน รับกับหน้าของเราได้ค่อนข้างดี ขนาดก็ไม่ใหญ่เกินไปจนทำให้มันหลวม ไม่กระชับ และไม่สามารถป้องกันเชื้อโรคได้ หลายๆ ครั้งพั้นช์ซื้อหน้ากากอนามัยมา ไม่แนบชิดกับผิวบ้าง บาดหน้าบ้าง จนทำให้มันถูไปกับผิวหน้าของเราและอาจทำให้ระคายเคือง หรือเกิดสิวแพ้ได้ แต่ต้องยอมรับว่า การออกแบบรูปร่างและขนาดของแมสก์รุ่นนี้ ทาง Z-TOUCH ทำได้ค่อนข้างดี

มาพูดจุดเด่นของแมสก์รุ่นนี้กันบ้างดีกว่า รุ่นนี้จะเด่นกว่ารุ่นอื่น ๆ ตรงที่ สามารถป้องกันไวรัส, ฆ่าเชื้อไวรัสได้ถึง 99%, กำจัดแบคทีเรีย ลดสิว และ กลิ่น, ลดสาเหตุการเกิดสิว ซึ่งเพื่อนๆ อาจจะสงสัยว่าแล้วเราจะมั่นใจได้ยังไงว่าสามารถฆ่าเชื้อได้จริงนั่นก็เป็นเพราะว่าเขามีนวัตกรรมที่เรียกว่า Realtime Self Cleaning Innovation ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อได้เร็วยิ่งขึ้น Maximize ASIA FIT โดยขยายขนาดของตัวหน้ากากอนามัยขึ้นเพื่อช่วยป้องกันให้ทั่วถึงทั้งใบหน้า โดยทางแบรนด์ได้มีการร่วมงานกับทางวิศวกรสวีเดน ว่านี่คือ หน้ากากอนามัยที่สามารถฆ่าเชื้อโควิดสายพันธุ์โอไมครอนได้ โดยที่พั้นช์แอบไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมา ว่าทางแบรนด์ได้รับใบรับรองจากหลายสถาบันเกี่ยวกับนวัตกรรมนี้ด้วย อีกนวัตกรรมที่น่าสนใจก็คือ การถักทอรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้ใส่หายใจสะดวกได้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน

ซึ่งสิ่งที่พั้นช์มองมากไปกว่านั้นคือ ความคุ้มค่าของ Z-TOUCH MASK โดยทางแบรนด์เคลมมาเลยว่า สามารถซักได้มากถึง 90 ครั้ง ในเรื่องของความคุ้มค่าพั้นช์ก็ค่อนข้างประทับใจมากเลยค่ะ

แอบมาแชร์ประสบการณ์การใช้งาน Z-TOUCH MASK รุ่น Urbanlife 3.0 กันบ้างดีกว่าปกติพั้นช์จะชอบไปออกกำลังกาย outdoor บ้าง หรือเล่นฟิตเนสในที่สาธารณะบ้าง ซึ่งเรายังควรที่จะรับผิดชอบต่อผู้อื่นด้วยการใส่แมสก์อยู่ในบางที่ แต่คนออกกำลังกายจะเข้าใจกันดีว่า เวลาใส่แมสก์เล่นฟิตเนส จะทำให้อึดอัด และหายใจยากมาก ๆ  แต่บอกตามตรงว่า พอใช้แมสก์ผ้ารุ่นนี้ หายใจสะดวกขึ้นมาก ไม่อึดอัด และไม่มีกลิ่นอับชื้นเวลาเหงื่อออกให้กวนใจ ตามที่ทางแบรนด์เคลมมาจริง อันนี้ตอบโจทย์สายเฮลตี้แบบพั้นช์สุด ๆ 

เป็นยังไงคะเพื่อนๆ รีวิวจัดเต็มของไอเทมที่ควรจะต้องซื้อตุนติดบ้านไว้ในช่วงนี้ พั้นช์รู้สึกว่าแมสก์เหมือนจะเป็นอวัยวะที่ 33 ของเราไปแล้วในปัจจุบัน การลงทุนกับสิ่งนี้ ค่อนข้างคุ้มค่า และน่าลงทุนมาก ด้วยเรื่องของความปลอดภัยเอย ราคา และอายุการใช้งานเอย ซึ่งสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจแมสก์ผ้าจากแบรนด์ Z-TOUCH ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ Website: ZTOUCHBRAND.COM, Instagram: ztouchthailand หรือ Facebook: Z-Touch Thailandได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้พั้นช์ต้องขอตัวลาไปก่อน รอติดตามได้เลยว่ากระทู้หน้าพั้นช์จะแวะมารีวิวไอเทมเด็ดๆ ตัวไหนให้เพื่อนๆ ดูกันอีก อย่าลืมกดแชร์ กดติดตาม และคอมเมนต์คุยกันด้านล่างได้เลยนะคะ สวัสดีค่ะ บ๊ายบายยย 


Punch Nst

Punch Nst

FULL PROFILE