อัพผิวไบร์ท กระจ่างใสใน 14 วัน ด้วย “BK ACNE Expert Bright Plus”

34 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สภาพอากาศแปรปรวนยังพอทนไหว แต่สภาพผิวหน้าแปรปรวนตามไปด้วยทางเรารับไม่ได้!!!!!!!!! เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน เดี๋ยวฝุ่น สารพัดปัญหาผิวที่ส่งผลต่อสภาพผิวหน้าที่สุด ด้วยมลภาวะช่วงนี้สัมผัสแค่นิดเดียวก็เริ่มเลยค่ะ สิวบุกเว่อ และด้วยสถานการณ์ตอนนี้เราก็ยังต้องใส่แมสก์กันอยู่ ผิวหน้าบางคนก็จะยิ่งพังไปกันใหญ่ OMG มาก ผิวหน้าก็พังกันไปเลยสิคะ
วันนี้รีน่าจะมาแนะนำ BK ACNE Expert Bright Plus ครีมที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ หลายคนอาจจะคุ้นๆหน้าตากันใช่ไหมคะ น้องเป็นครีมลดรอยสิวในตำนานนั่นเอง แต่ซองนี้เป็นสูตรใหม่น้า สาวก BK อย่างเราพลาดไม่ได้ ก็จัดมาลองกันก่อนเลย
BK ACNE Expert Bright Plus ครีมลดรอยสิว เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณยุโรป ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้นะคะ
ส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้ผิวหน้าไบร์ท กระจ่างใส
- Madecassoside : สารสกัดจากใบบัวบก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง
- Salicylic Acid (BHA: รักษาสิวอุดตัน รอยแผลสิวจุดด่างดำจากสิว
- Ascorbyl Tetraisopalmitate : วิตามินซีละลายในไขมัน มีประสิทธิภาพในการดูดซึมสู่ผิวได้ดี
- Symwhite : ผิวกระจ่างใส สามารถลดฝ้าได้ถึง 43% หากใช้ติดต่อกัน 3 สัปดาห์
- Wlid Thyme Extract : สารสกัดจากต้นไทม์ป่า ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส
- สารสกัดจากต้นอ่อน Swiss Garden Cress ช่วยยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ
เนื้อครีมเข้มข้น แต่ค่อนข้างบางเบา ทาแล้วไม่มีความรู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวไวมาก หลังทาเสร็จทันทีผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้น 1 ระดับเลยค่ะ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้เลย ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนได้ด้วยน้า
ก่อนใช้ผิวรีน่าจะค่อนข้างไม่เรียบเนียน เนื่องจากทางเราเป็นสิวผดนั่นเองค่า สีผิวไม่สม่ำเสมอ หมองคล้ำไปหน่อยเพราะติดซีรีส์ นอนดึกสุดๆ แต่หลังจากใช้ไป 14 วัน รู้สึกว่าผิวหน้าได้เกิดใหม่มาก ผิวดีแบบสุดๆ สิวผดหายเกลี้ยง ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ไม่ใช่นังสาวหน้าคล้ำโทรมอีกต่อไป ที่สำคัญรีน่ารู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ ปกติถ้าอากาศแปรปรวนบ่อยๆ ผิวหน้าของเราจะเป็นสิวผดตลอด แต่หลังจากใช้ครีมลดรอยสิวซองนี้ไปแล้วสิวผดแทบจะไม่ขึ้นอีกเลย
สำหรับเพื่อนๆคนไหนอยากหน้าไบร์ทแบบรีน่าก็ต้องไปจัดกันสักหน่อยแล้วค่ะ ครีมลดรอยสิว BK ACNE Expert Bright Plus สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่า น้องมาในราคา 49 บาทเท่านั้น ราคาน่ารัก น้องๆนักเรียน นักศึกษาซื้อตามได้แน่นอน ใครไปลองกันมาแล้วต้องมาอวดกันหน่อยแล้วล่ะ ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองก็ต้องรีบไปลอง แอบบอกว่าของหมดเร็วมากๆ ต้องรีบไปตุนของกันแล้วค่า ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE