เคล็ดลับ..กระชับรูขุมขนกับมาส์กโคลนพอร์ดี

30 17

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมาพร้อมโปรดักส์ที่ช่วงนี้กำลังอินเลิฟสุดๆเลย หลังจากที่ได้ลองใช้มา 1 เดือน บอกเลยว่าชอบมากกกก

Poredee

Pore Recovery Face Mask

หรือ พอร์ดีมาส์กโคลน นั่นเอง

ซึ่งเค้าเป็นมาส์กโคลน ที่เน้นเรื่องรูขุมขนกระชับ และช่วยฆ่าเชื้อสิวโดยเฉพาะเลย ซึ่งการมาส์กโคลนเป็นตัวช่วยหนึ่งในการปรับสมดุลน้ำมันบนผิวและเป็นการดีท็อกซ์สิ่งสกปรกที่อุดตันใต้ผิวด้วยนะคะมาส์กตัวนี้จะแตกต่างจากตัวอื่นตรงที่ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังมาส์ก คือทำให้หน้านุ่ม ชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง

โดยมีสารสกัดหลัก 

- ชาเขียวออแกนิคมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง เพิ่มอิลาสตินและคอลลาเจนให้ผิว ช่วยป้องกันเอนไซม์ที่ทำลายอิลาสตินและคอลลาเจนทำให้ป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ รอยด่างดำบนใบหน้า ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และลดการอักเสบของผิวหนัง

- ถั่วเหลืองญี่ปุ่นคุณสมบัติหลากหลายทั้งช่วยบำรุงผิวพรรณกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

- เห็ดยุโรปช่วยสมานผิว ทำให้ผิวรู้สึกกระชับตึงขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ให้รูขุมขนมีขนาดเล็กลงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีและยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

- เชียบัตเตอร์อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระทั้ง วิตามินเอ วิตามินอี พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดการระคายเคืองผิว

-Tea Tree oil  ช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบและแห้งเร็วขึ้นรักษาอาการคัน ลดผดผื่นแดงคันตามผิวหนัง

เนื้อมาส์กโคลนเข้มข้นมากจริงๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวมาส์กโคลนเกลี่ยง่าย สีจะออกสีเขียวเข้มๆ และในตัวมาส์กยังมีเม็ดสครับเล็ก ๆ อีกด้วยนะคะ

วิธีใช้ ก็ค่อยๆปาดมาส์กลงบนผิวหน้าได้เลยค่า เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าเพื่อผิวจะได้รับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ พอกทิ้งไว้10-15 นาที มาส์กตัวนี้จะไม่แข็งตัว ไม่ทำให้ให้หน้าแห้งตึงเหมือนมาส์กตัวอื่นนะคะ ก่อนล้างสามารถเอาน้ำลูบแล้วขัดเบาๆได้เลยค่ะ มีตัวสครับในตัว สามารถสครับหน้า ถูวนๆให้ทั่วแล้วล้างออกได้เลยนะคะ 

เรามาดูผลลัพธ์ที่ใช้กันนะคะ นุ๊กมาส์กสัปดาห์ละ1-2ครั้ง/เดือน


ผลลัพธ์ที่ได้..

ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวรู้สึกชอบนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ มาส์กหน้าแล้วให้ฟีลแบบเย็นๆผิวด้วย ปกติเคยใช้มาส์กโคลนมาหลายตัว คือเฟลตอนล้างหน้า เพราะทำให้หน้าแห้งมาก แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ กลับทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย แล้วตัวมาส์กโคลน ล้างออกง่ายมากๆแถมได้ขัดผิวหน้าไปด้วยตัวสครับอีก ก่อนมาส์กผิวหมอง รูขุมขนกว้าง เห็นสิวค่อนข้างชัดเจนเลย อย่างเห็นได้ชัดหลังมาส์ก คือผิวดูใส ดูสว่างขึ้น แถมรูขุมขนยังกระชับขึ้น สิวก็ลดลงอีกด้วยไม่ผิวหวังจริงๆ


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE