รีวิว Cavy mini IPL เหมือนพกคลีนิคติดตัว

26 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ชะนีสายคลีนิคมีหรอจะพลาดไอเทมนี้  ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกจากบ้านไม่ได้เดินห้างเลย ปกติจะไปยิงเลเซอร์ตลอด ฉีดสิว กดสิว บลาๆ ทำทั้งปีค่าทุกคน  ตั้งแต่ได้เครื่อง Cavy mini IPL  เรียกอีกอย่างคือ IPL Homeuse  ก็คือนั่งยิงนอนยิงเองสบายใจมาก เหมือนยกคลีนิคมาไว้ที่บ้านเลย  

น้องเค้าเป็นเครื่องเล็กๆกระทัดรัด มินิมอลมากๆ มีสีเขียวและสีขาว เป็นไอเทมที่ต้องติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยค่า

ในเซทจะประกอบด้วย เครื่องเลเซอร์  แว่นตากันแสง  ปลั๊กเสียบ ที่โกนขน ใช้ควบคู่กับเจลอโล

มี3โหมด โหมดกำจัดขน โหมดหน้าใส โหมดลดสิว  หลักๆคือ เล็กจะใช้เป็นโหมด หน้าใส  ยิงพวกรอยสิวบางๆ อะเริ่มเลอ

1.เสียบปลั๊ก หลังจากนั้นกดค้างที่ปุ่มด้านล่างของตัวเครื่องเพื่อเปิดเครื่อง

2.วิธีปรับระดับความแรง กดปุ่มเปิดปิดเครื่อง (ไม่ต้องกดค้าง) มีทั้งหมด  5 ระดับ 

3.วิธีเปลี่ยนโหมด กดปุ่มยิงที่หน้าเครื่อง พร้อมกับปุ่มเปิดปิดเครื่อง กด1ครั้ง = เปลี่ยน1โหมด หรือใครจะปรับเป็นออโต้ก็ได้นะ เล็กชอบเพราะว่าเราแบบไม่ต้องคอยกดไปกดมา ยิงรัวๆ

สำหรับเล็กคือได้ฟีลเหมือนไปคลีนิคเป๊ะเลย เป็นความเจ็บที่ทนได้เหมือนดีดหนังยางใส่หน้าเปี๊ยะๆ มือใหม่เลือกระดับความแรงระดับ 1ไปก่อน เล็กเริ่มจากระดับ 1-5  แล้วก็พอรู้สึกว่ายังได้อีกคอยปรับขึ้นอีก ยิ่งระดับเพิ่มขึ้นประสิทธิภาพการทำงานก็มากขึ้น  ส่วนตัวเล็กจะปรับอยู่ที่ 2-3 กำลังดีทำได้เรื่อยๆ ทั่วใบหน้า ยิงตามรอยสิว รอยต่างๆตามรูขุมขนที่แบบเป็นจุดๆ ไม่เรียบเนียน

แว่นตาต้องพร้อมเพราะกันแสงจากตัวเลเซอร์ค่า อยากได้ฟีลคลีนิคเอาสำลีมาแปะแทนก็ได้แบบมาส์กบำรุงตาไปด้วยงี้ ทริคเลยนะต้องทำควบคู่กับการบำรุงด้วยเจลอโล เพราะบริเวณส่วนที่ทำจะค่อนข้างแห้ง เจลของเค้ามีความหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นกับผิว และซึมไวมาก

ระยะความถี่ในการทำอาทิตย์ละครั้ง-สองครั้ง  

เหมือนพอเราทำเป็นประจำในส่วนของผิวหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าจุดด่างดำบางๆจางลง สีอ่อนลง รูขุมขนเรียบเนียน แต่งหน้าติดง่ายขึ้น ผิวไบรท์มากขึ้น รู้สึกหน้านิ่มบำรุงผิวอะไรไปก็เหมือนซึมเข้าไปหมด

หลังจากทำได้ 3 อาทิตย์ รอยสิวดูจางลงไปมากเลยค่า ปกติเล็กแผลหายยากมาก ยังรู้สึกว่าผิวโซนนั้นมันนิ่มและไม่แห้งแบบที่คิดไว้ เครื่องนี้ทำได้หลากหลายมากด้วยนะทุกคน เลเซอร์ขนก็ได้ด้วย เดี๋ยวเล็กจะลองไปโหมดอื่นดูบ้าง  





มาลองโหมดกำจัดขนอีกสัก 1 โหมด

กดปรับไปที่ โหมดแรกเลยค่า โหมดกำจัดขน 

เล็กเลือกเป็นระดับ 3

หลังจากทำเสร็จลงเจลอโลเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

ปกติเล็กจะใช้วิธีการโกน แล้วจะรู้สึกมีความคันเป็นแดงๆบางทีบาดผิวหนักมาก   แต่หลังจากใช้ 1 เดือน 

จะรู้สึกว่า เส้นขนขึ้นใหม่ มีความบางลง จากขนน้อยอยู่แล้ว บางมากแทบมองไม่เห็น ขึ้นช้าลงด้วย พอขึ้นก็ไม่คันไม่เจ็บ ไม่เป็นตอที่ผิวใต้วงแขนด้วย มีความมั่นใจมากขึ้นด้วย

ชอบบมากกแบบมีเครื่องเดียวครบจบเลย  Cavy mini IPL   ใช้ได้กับทุกคนเลยทำมาแบบใช้งานง่ายสุดๆทำได้จริง  เหมือนเรามีคลีนิคติดตัวตลอดเวลา♥


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE