พอลก้าครีมทาส้นเท้าแตก ตัวเด็ดในตำนาน ◌ 🧦 𓐄 🧦

31 18


˗ˋˏ♡ ˎˊ˗


- 🧦¡!🌻 [ สวัสดีค่ะทุกคน ] 🧦´


วันนี้ออมสินมีของดีในตำนานมาอวดค่ะ ตัวนี้เป็นตำนานจริงๆ เพราะออมสินเห็นคุณแม่ใช้ตั้งแต่เด็กๆ จากรุ่นแม่สู่รุ่นลูก จะไม่ให้ใช้ได้ยังไงก็ Polka Cracked Heel Cream หรือที่เรารู้จักกันในนามพอลก้าครีมทาส้นเท้าแตกเค้าปังขนาดนี้ ใช้พอลก้าสิคะดีกว่า 💓



พอลก้าดีกว่ายังไง? ก็เพราะว่าพอลก้าเค้าจะมาช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวของเราชุ่มชื่นขึ้นไม่แห้งแตก สำหรับใครที่มีปัญหาส้นเท้าแตก ด้าน สะดุดใยผ้า ก็ต้องใช้พอลก้าสิคะ นอกจากเค้าจะช่วยเรื่องส้นเท้าแตกแล้ว เค้ายังสามารถใช้ได้กับคนที่มีปัญหาเข่าด้าน ศอกดำ หรือหน้าท้องลายต่างๆ ได้ด้วยนะคะ ไม่ใช่ว่าใช้ได้แค่ทาส้นเท้าแตกเด้อ น้องเค้าสารพัดประโยชน์จริงๆ เรียกได้ว่าทาได้ทุกส่วนของร่างกายเลยค่ะ 



Texture 


เนื้อครีมเค้ามีความเข้มข้นมากๆ นะคะแต่ว่าไม่เหนียวเหนอะหนะทาปุ๊บผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ



ด้วยความที่เค้ามีส่วนผสมจาก AHA และ วิตามินบี 3 จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมและช่วยปรับสภาพผิวของเราใหม่ ให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีฟีโอไฮเดรนสารสกัดจากสาหร่ายทะเลหลากหลายชนิด ช่วยอุ้มน้ำและป้องกันการสูญเสียน้ำ วิตามินอี และชียบัตเตอร์ จะช่วยสมานพวกรอยแตกต่างๆ ให้เรียบเนียนผิวดูชุ่มชื่นขึ้นค่ะ หลังจากที่ออมสินลองใช้ตามคุณแม่แล้วคือผลลัพธ์ดีงามใช้ทาส้นเท้าแตกก็คือเห็นผลเพียงข้ามคืนเลยค่ะ ออมสินขอแอบบอกเคล็ดลับของตัวเองนิดนึงคือออมสินจะทาๆ ให้ทั่วส้นเท้า แล้วสวมถุงเท้าทับตอนนอนค่ะ ตื่นมาเท้านุ่มสุดๆ และนอกจากนั้นออมสินยังใช้ในส่วนอื่นๆ ของร่างกาย เช่นข้อศอกค่ะ ใช้ทาเป็นประจำทำให้ศอกดูขาวและเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ศอกไม่ดำด้านอีกต่อไป



ใครที่มีปัญหาส้นเท้าแห้งแตก ศอกดำ เข่าด้าน ตาตุ่มหนา ไม่เรียบเนียนก็ต้องลองใช้พอลก้าเลยค่ะใช้ดีบอกต่อจริงๆ


พิกัด

ร้านขายยาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยนะคะ


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE