รีวิวเซทสกินแคร์ลดสิวที่ใช้อยู่ตอนนี้ เดือนเดียวสิวหายเกือบหมด ผิวหน้า ดีขึ้นมาก

31 17
ซย์ฮัลโหลสาวๆ ทุกคนค่า วันนี้ขอมาเปิดกรุสกินแคร์ที่ใช้อยู่ตอนนี้บ้าง หลายๆ ตัวจะเป็นสกินแคร์ที่เราใช้เพื่อกู้หน้าจากเหล่าสิวที่บุกแบบไม่หยุดหย่อน ใช้ตัวไหนแล้วเริ่ด หน้าดีขึ้น ปัญหาสิวดีขึ้น บอกหมดไม่มีกั๊ก ถ้าพร้อมแล้ว ก็ลุยค่าาาา
PEURRi Cleanser

เจลล้างหน้าที่ขอยกให้เป็นลูกรักนัมเบอร์วัน สำหรับพี่เพียวรีฝาแดงขวดนี้ ตั้งแต่ช่วงสิวเห่อ เราหยิบใช้ทุกวันเช้าเย็น ไม่ต้องบีบเยอะ แต่ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีมาก เราชอบที่หลังจากล้างหน้าไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไป เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยนะ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม และที่สำคัญใช้แล้วพวกหัวสิวยุบลงไวดีมาก บางทีก็มีหัวสิวที่สุกแล้วหลุดออกมาง่ายๆ เลย แทบจะไม่ต้องไปบีบให้หน้าช้ำ ยิ่งใช้กับพวกสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิวตัวอื่นๆ หรือยารักษาสิวก็ยิ่งปัง!
Acnevit

ตัวนี้เป็นเหมือนเซรั่มสำหรับคนเป็นสิว เราใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงมาก แล้วก็ช่วยเรื่องรอยแดงสิวได้โอเคเลย สิวเป็นไตที่กำลังจะอักเสบยุบลงไว เป็นเซรั่มที่เนื้อบางเบาและซึมง่ายมาก ไม่มีกลิ่นเลย ตัวนี้เค้ามีวิตามินซีด้วยนะ จากที่ลองใช้มา 1 เดือน สำหรับเราไม่ได้ระคายเคืองหรือแพ้ คนเป็นสิวที่อยากบำรุงผิวด้วยวิตามินซีคือแนะนำตัวนี้เลยจ้า
Sulwasoo  First Care Serum

ตัวนี้ราคาอาจจะแรงแต่ว่าเริ่ดจริง เป็นสกินแคร์อีกตัวในตำนานที่ไม่แปลกใจว่าทำไมใครๆ ใช้ก็ชอบ เพราะตัวนี้ช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นได้จริงๆ ชอบที่เนื้อเซรั่มเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของโสมด้วย ใช้แล้วจะได้อารมณ์แบบผ่อนคลายสุดไรสุด เนื้อเซรั่มซึมไวทันใจมาก ตื่นเช้ามาผิวหน้านุ่มฟูสุดไรสุด ถ้าใครยังไม่เคยลองขอแนะนำบอกเลยว่าเริ่ดจริง!
เจลแต้มสิว DDC

เจลแต้มสิวนี่ที่ชั้นรัก ได้มาพร้อมกับตัวเจล้างหน้าเลย เห็นวางใกล้ๆ กันก็หยิบมาลองก่อนเลย 1 พอลองใช้แล้วก็คือชอบมาก เป็นเจลแต้มสิวที่ใช้ได้กับทุกสิวเลยนะ จะสิวหนอง สิวอักเสบก็คือเอาอยู่หมด ซื้อหลอดเดียวคุ้มเว่อร์เอางี้ ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งลอกหรือคันยิบๆ ด้วย
Dr. Jart Cicapair

อีกหนึ่งตัวที่อยากป้ายยาให้เหล่าคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายคือตัวนี้เลย จริงๆ เค้ามีสูตรที่เป็นเนื้อครีมด้วยแต่เรากลัวจะทำให้หน้ามัน เลยเอาแบบเนื้อเจลมาลองก่อน สรุปคือชอบเลย เนื้อเค้าดีมาก ถือว่าซึมเร็วใช้ได้เลย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆ หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องมาเดือนกว่าๆ แล้วรู้สึกพวกรอยแดงสิวจางลง ผิวหน้าแข็งแรงและชุ่มชื่นขึ้นเยอะเลย เลิฟมากกก
ทั้งหมดก็เป็นเซทสกินแคร์ที่เราเลือกใช้ช่วงเป็นสิว แต่ละตัวคือปังมาก หมดแล้วซื้อตุนซื้อซ้ำอย่างแน่นอนค่า ใครที่กำลังประสบกับปัญหาสิวแบบเราก็คือลองไปตำมาใช้ดูกันได้น้า ทุกตัวคือหาซื้อง่ายเว่อร์ เริ่ดจริง ปังจริง คอนเฟิร์ม!  


kikie mong

kikie mong

FULL PROFILE