ลองสั่งของจาก Beauticool.com ครั้งแรก

34 18

วันนี้เราจะมาอวดสกินแคร์ที่เพิ่งซื้อมาจาก  Beauticool.com  สำหรับใครที่ชอบสกินแคร์ขนาดพกพา ไว้สำหรับเดินทาง บอกเลยว่าน่าสนใจม๊ากกกกค่ะทุกคน ราคาดีแบบอดใจไม่ไหว นอกจากนั้นยังมีสินค้าให้เลือกหลากหลายตามความต้องการเลย เรียกได้ว่าเข้าไปที่เดียวคือมีครบ มาดูกันว่าได้อะไรมาบ้าง


HERMES Eau D’orange Verte

สบู่กล่องเขียวที่มีทั้งความลักชูรี่ และความหอมที่หรูหราไปอีก ดมปุ๊บต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ากลิ่นมีความแพง ถ้าชอบกลิ่นหอมแพงบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ขนาด 50 g. ราคา 279 บาท


Dior Addict Lip Maximizer

ลิปขนาดจิ๋วที่มาเป็นแพคคู่ ประกอบไปด้วยสี 004 ส้มอ่อนๆ เวลาจะไม่ค่อยออกสีเท่าไร มีความนู้ดๆ ส่วนอีกสี 015 เป็นสีส้มที่ออกไปทางโทนแดง ทาแล้วจะได้ความระเรื่อเบาๆ ลิปมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วจะเย็นปากด้วยนะ

ขนาด 2 ml. ราคา 579 บาท 


SK-II Facial Treatment Clear Lotion

โทนเนอร์แบรนด์ดังที่มีส่วนผสมของพิเทร่า ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว อยากบอกว่ามันดีมากกกก ใช้มาหลายขวดแล้ว แต่ขวดไซส์ปกติมันใหญ่และหนัก พอมาเจอไซส์เล็กแบบนี้มันดีต่อใจ ใครที่อยากใช้ แต่กลัวว่าจะแพ้ อยากให้ซื้อขวดเล็กมาลองดูก่อนค่ะ

ขนาด 30 ml. ราคา 299 บาท 


Eucerin UltraWHITE SPOTLESS

ตัวนี้เป็นไวท์เทนนิ่งที่ช่วยลดฝ้าแดดหนาลึก และยังมี SPF30 ใส่มาให้ด้วยนะ ความน่ารักของ Beauticool.com นอกจากจะทำให้เราได้ของในราคาน่ารักๆ แล้ว เค้ายังจะมีของแถมมาให้ทดลองใช้อีกด้วยนะทุกคน 

ขนาด 7 ml. ตัวนี้ได้มาฟรีค่าา 


แนะนำให้เข้ามาดูบ่อยๆ เพราะ Beauticool.com เค้ามีของแถม แล้วก็มีโปรปังๆ ออกมาเรื่อยๆ เลยค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE