ล้างหน้าหัวสิวหลุดไม่เกินจริง! รีวิวเจลล้างหน้าสิว PEURRi สิวลด หน้ามันน้อยลง ของมันดีมาก

29 17
มีใครกำลังมองหาเจลล้างหน้าที่ช่วยเรื่องสิวอยู่มั้ยน้า วันนี้เราจะขอมาป้ายยากับเจลล้างหน้า PEURRi ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเจลล้างหน้าที่คนเป็นสิวต้องมีติดบ้านไปแล้วจ้า ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ใช้ดีจนแบบอดใจไม่ไหว ขอเอาป้ายยาคนอื่นต่อ ใช้แล้วรับรองว่าติดใจแน่นอน~
เจลล้างหน้า PEURRi Cleanser เป็นเจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมปังมากอีกตัวหนึ่งเลย ไม่ว่าจะเป็น Acne Buster ที่ช่วยเรื่องสิว ไหนจะ Dragon’s Blood Extract ที่ขึ้นชื่อเรื่องการสมานแผล และลดรอยสิว แถมยังมีพวกวิตามินที่ช่วยรักษาเรื่องความชุ่มชื่นด้วย  นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของพวกน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ด้วย เพราะฉะนั้นผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะ
เนื้อสัมผัสจะมาเป็นเนื้อเจลใสแจ๋วแบบนี้เลย เราบีบใช้ต่อครั้งน้อยมาก เพราะนิดเดียวก็ล้างหน้าได้สะอาดแล้ว มีฟองเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ทำให้หน้าแห้งแน่นอนจ้า ใครที่กังวลเรื่องนี้คือหายห่วงได้เลยค่าซิส  
และเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องจนหมดขวด แล้วทุกคนจะพบว่า หน้ามันน้อยลงจนสังเกตได้ คือหลังจากที่เปลี่ยนมาใช้ PEURRi เราใช้กระดาษซับมันเลยน้อยลงกว่าเดิมมาก และที่ปังไปกว่านั้นหัวสิวหลุดจริง! หลุดออกมาเป็นหัวสิวที่สุกแล้ว แทบจะไม่ต้องบีบเลย หลุดง่ายแค่ปลายนิ้วสะกิด 55555555 พวกสิวอักเสบถ้าแต้มเจลแต้มสิวด้วย ก็ยิ่งยุบไวทันใจฝุดๆ ไปเลยค่า  
ประทับใจมากจนต้องซื้อมาใช้ซ้ำ อ้อ! ใครที่มียารักษาสิว เจลล้างหน้า Peurri สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้นะ ใช้คู่กันก็ยิ่งปัง บอกเลยว่าคนเป็นสิวต้องมี! เพราะช่วยลดสิว แถมคุมมันได้อีก คุ้มราคาเว่อร์
สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะลองแนะนำพุ่งไปที่ Watsons, Boots ได้เลย หาซื้อง่ายสุดไรสุด~ ขนาด 100 ml. สนนราคาที่ 229 บาทเท่านั้นค่า


bobo bobosing

bobo bobosing

FULL PROFILE