Set กู้สิว ผิวมัน Bioderma ขอท้าให้ลอง

31 18
WITH <strong>Bioderma</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ขอมารีวิว เซ็ทที่ภูมิใจนำเสนออีก1เซ็ท เอามาป้ายยากันแบบ 3 ตัว ไปเลย จะบอกว่าเอาใจใครก็ตามที่ผิวผสม หรือผิวมันกันนะคราวนี้ 

แต่คนหน้าแห้งถ้าอยากลองๆฟิวก็ไม่ติดเลย  

​เซ็ทที่เนมารีวิววันนี้มี 3 เกลอออ ตัวเด็ดที่เพิ่งจะได้มีโอกาสลองใช้ ซึ่งเป็นของ Bioderma ใครๆก็รู้ชื่อเสียงเนาะว่าปังแค่ไหน เรื่องความอ่อนโยนอ่อนใจ ความรักผิวเรา ถนอมผิวเรา อะ 


•Bioderma Sebium Gel Moussant 

•Bioderma Sebium Lotion 

•Bioderma Sebium Sensitive  

มาเริ่มที่ขั้นตอนแรกของการดูแลผิวหน้าครั้งที่กันเลยค่ะ

สำหรับขั้นตอนแรกเป็นเจลล้างหน้าค่ะ ตัวนี้เป็นสูตรไมเซล่า ชนิดนอนไอออนนิค เป็นสูตรที่สามารถช่วยในการลดความมัน ลดปัญหาสิว หรือใครที่มีปัญหาผิววมัน-ผิวผสม รวมไปถึงผิวที่เป็นสิวง่ายด้วยค่ะ

ทางสูตรนี้ส่วนผสมโดดเด่นมาก คือเค้าจะมี คอปเปอร์ และ ซิงค์ มาเป็นตัวช่วยในการกำจัดน้ำมันที่เป็นส่วนเกิดบนผิวหน้า และเจ้าตัว คอปเปอร์เองนั้นก็มาช่วยเรื่องของการกำจัดแบคทีเรียบนผิวหน้าของเราพร้อมทั้งยังสามารถช่วยคุมมันบนผิวหน้าได้ถึง 68%

Texture

Bioderma Sebium Gel Moussant  ตัวนี้เค้ามีเนื้อเป็นแบบเจล สีฟ้าจากคอปเปอร์ แบบอ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนๆ  

ขั้นตอนที่เริ่มแรกเลยคือ ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด ปั้ม Bioderma Sebium Gel Moussant  แค่ 1-2 ปั้ม เนจะชอบตีฟองก่อน ทำความสะให้ทั่วทั้งใบหน้า ล้างออกด้วยยน้ำสะอาด

* Bioderma Sebium Gel Moussant ตัวนี้ สำหรับ  ผิวผสม ผิวมัน และผิวมันรูขุมขนกว้างสามารถจะใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเป็นประจำได้เลยค่ะ *

ใช้แล้วรู้สึกได้ทันทีเลยว่าหลังล้างออกผิวไม่มัน แต่ก็ไม่มีได้แห้งตึง หรือแห้งเอี๊ยดเหมือนที่เราแอบกังวลใจเลยอะ เช็คแล้วว่าตัวนี้มีค่า PH 5.5 ซึ่งเป็นค่าที่ใกล้เคียงกับผิวของเรามากๆ เรื่องความอ่อนโยนให้เลยนะ ไม่มีการระคายเคืองใดๆ รวมไปถึงรอบดวงตาด้วย ที่สำคัญใครที่เคยแพ้สารเหล่านี้ ไม่ต้องกังวลค่ะ เค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ สี และไม่มีพาราเบนด้วย

Bioderma Sebium Gel Moussant ตัวที่เนใช้มีขนาด 200 ml

ตัวต่อมาก็คือขั้นตอนที่สองของการบำรุงหน้าค่ะ
Bioderma Sebium Lotion  

Bioderma Sebium Lotion เป็นโลชั่นเนอร์ที่มีส่วนผสมของ ซาลิไซลิค และ Agaric แอซิดที่สามาถช่วยคุมความมัน เร่งเซลล์ผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน และมีสารสกัดจากเห็ด ช่วยกระชับรูขุมขน (เคลมเลยว่าเห็นผมใน 15 นาที ) นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Glycerine ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเราได้ยาวนาน ถึง 8 ชั่วโมง พร้อมทั้ง  Zinc - Vitamin B Complexp ลดปัญหาสิวให้เราผิวเราได้ดีค่ะ
ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่โดดเด่น เค้าเคลมไว้แล้วว่าใช้ต่อเนื่อง เห็นผลภายใน 7 วัน  

Texture ตัวนี้เป็นเป็นเนื้อโลชั่น ใสๆ บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้รู้สึกดี เบาสบายผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี ไม่เหนียว ซึมเร็วไม่ต้องรอ ที่สำคัญ ไม่ทำให้อุดตันผิวด้วย

ขั้นตอนการใช้ หลังจากล้างหน้าด้วยเจลด้านบมแล้ว ซับหน้าหมาดๆ ลง Bioderma Sebium Lotion  นวดๆให้สบายๆผิวนิดหน่อย ตัวนี้สำหรับผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน สามารถใช้ได้เช้า - เย็น เป็นประจำได้เลย อ่อนโยนต่อผิวเราค่ะ เพราะค่า PH 5.5 เหมือนเลยย ส่วนตัวแล้วเนจะใช้ตัวนี้แทนเป็นน้ำตบไปเลย หรือวันไหนต้องการความชุ่มชื้นขั้นสุดก็ * ใส่สำลี และแปะๆ ทิ้งไว้ทั่วใบหน้าสัก 2 นาทีก็ได้ แล้วค่อยเอาออก โดยไม่ต้องล้าง

หลังจากที่ใช้ตัวนี้ ชอบฟิลเวาใช้มากๆเพราะผิวของเราจะอิ่มน้ำ ฟูขึ้นมาทันทีหลังใช้และถ้าเป็นใช้ตอนกลางคืนฉ่ำๆ ตื่นเช้ามาผิวดีไม่ไหว อีกอย่างที่ชอบ คือรู้สึกว่าคุ้ม ใช้ได้ทั้งเป็นโทนเนอร์และเป็นน้ำตบเลย *Bioderma Sebium Lotion ตัวนี้ สำหรับ  ผิวผสม ผิวมัน และผิวมันรูขุมขนกว้างสามารถจะใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเป็นประจำได้เลยค่ะ *  

Bioderma Sebium Lotion ขนาด 200 ml

มาปิดท้ายด้วยตัวที่ 3 กันค่ะ

 Bioderma Sebium Sensitive  

เจ้าตัวนี้เป็นน้องเล็กสุดที่เนเอาไว้เป็นขั้นตอนสุดท้ายปิดจบ น้องมาเป็นตัวช่วยที่ดีมากนะเนว่า น้องเค้าจะมาช่วยเราในเรื่องผิวมันแต่ขาดน้ำ เป็นสิว ผิวแพ้แดงง่าย พร้อมทั้งมาช่วยให้ความชุ่มชื้น ช่วยคุมมัน ช่วยให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น ลดรอยสิว จะคิดว่าอวยเกินไหม แค่เห็นส่วนผสมก็รู้ได้ว่าช่วยได้จริงอะ แม่ !! 


Glycyrrhetinic, สารสกัดจากแปะก๊วย มาเพื่อช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ช่วยเรื่องรอยสิวได้ Bakuchiol แอนตี้อ๊อกซิแดนท์ ประสิทธิภาพสูงปรี๊ด ช่วยฆ่าแบคทีเรีย ช่วยปรับซีบัมข้นหนืด และลดปัญหาสิวอุดตัน ไบโอเมติก กลีเซอรีน มาช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้นตลอดวัน ไม่ทำให้อุดตัน ไม่ซ้ำเติมปัญหาผิว ซิงค์ มาช่วยในเรื่องของการควบคุมความมัน  

ขั้นตอนการใช้ 

ล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้า 

ต่อด้วยขั้นตอนแรกด้วย โลชั่น 

ตบท้ายด้วย ตัวฟื้นฟูและบำรุงอย่าง Bioderma Sebium Sensitive


 ตัวนี้สำหรับใครที่ผิวหน้าผสม สามารถใช้เช้า-เย็น เป็นประจำได้เลย สำหรับใครที่มีผิวมันเนจะแนะนำเป็นตัว ซีเบี่ยม พอร์ รีไฟเนอร์ มากกว่าค่ะ และ ชาวผิวแพ้ ขาดน้ำระคายเคือง เป็นสิวนั้น ใช้ Bioderma Sebium Sensitive เน้นเป็นตอนกลางคืนค่ะ

Bioderma Sebium Sensitive ขนาด 30 ml  

นี่เป็นรูปจากการทดลองน้ำแผ่นทดสอบความมัน จะเห็นได้เลยว่าก่อนที่จะได้ใช้ เซ็ทนี้ ผิวหน้ามีความมันและมีรูขุมขนที่ชัดสามารถทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้อีกมากมาย และภาพถัดมาคือหลังจากที่ลองใช้ทั้งเซ็ทนี้ทำให้ผิวหน้าเราได้รับการดูแลจากเหล่าแองเจิ้ลลลแล้ว ผิวเนียนรูขุมขนกระชับ ผิวหน้านิ่ม ความมันลดลง แบบลดลงมากๆ

ใครๆก็ต้องมีลูกรักเนอะความลำเอียง ทุกตัวใช้ด้วยกันแล้วดีมากที่เลิฟมากที่สุดคือตัว Bioderma Sebium Gel Moussant น้องดีไม่ไหว อ่อนโยนแต่ก็ล้างได้หมดจด สะอาด เช็คลิสต์ขึ้นแท่นอันดับ 1 เลยตอนนี้ แต่ยังไงก็ยังเชียร์ทุกตัวในเซ็ทนี้นะ เค้าเป็นเวชสำอางด้วย แนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ปลอดภัยมากๆค่ะ หาซื้อได้ที่ Watson ออนไลน์เลยน้าาา


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE