ลดสิว กระชับรูขุมขน เผยผิวไบร์ทให้ผิวปังด้วย โทนเนอร์ BK

28 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เซฮายค่าทุกคน~ ใครเป็นแบบแยมบางพอถึงช่วงที่อากาศร้อนชื้นแบบตอนนี้ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวแดดออก ฝนตก ทำให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคือง ทำให้ผิวหน้ามัน หน้าเมือก รูขุมขนกว้าง แถมเกิดสิวได้ง่ายอีก ซึ่งปกติก็เป็นสิวอักเสบ สิวแพ้แมสก์อยู่แล้ว วันนี้แยมเลยจะมาแนะนำสกินแคร์อีกตัวที่แยมใช้ และขาดไม่ได้พอๆกับเซรั่มและครีมบำรุงผิว นั้นก็คือเจ้าโทนเนอร์ค่า เป็นสกินแคร์อีกตัวที่สำคัญไม่แพ้กัน แถมยังช่วยลดสิว กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นได้ด้วย   

​BK Acne Pore Minimizing and  Brightening Toner  

แยมเลือกใช้โทนเนอร์ของ BK นะคะ เป็นแบรนด์ดังที่ใครก็รู้จักดีว่ายืนหนึ่งช่วยเรื่องสิวมากๆ นี้จึงเป็นโทนเนอร์ลดสิวด้วยนั่นเอง ซึ่งเขาบอกว่าเจ้าโทนเนอร์ลดสิวขวดนี้ นอกจากจะช่วยลดสิวแล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขนใน 7 วันอีกด้วย ยังไม่พอเพราะเขายังทำให้ผิวของเราชุ่มชื่นขึ้น 10 เท่า ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง คือเริ่ดมากกกก เพราะนี้แหละเลยเป็นโทนเนอร์ลดสิวหนึ่งในดวงใจของแยม อิอิ นอกจากนี้เขาช่วยประสมดุลผิว ลดความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว และช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวของเราด้วยนะทุกคน  

เขาให้ฝาแบบฉีดมาด้วย เราสามารถเปลี่ยนฝาใส่ได้ด้วยเน้ออ  

ตัวโทนเนอร์ลดสิวจะเป็นน้ำสีใส สูตรไร้แอลกอฮอล์ ซึ่งเขาได้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหน้าแล้วว่า อ่อนโยนต่อคนเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย ซึ่งเอาง่ายๆสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ใช้แล้วไม่แสบผิว ไม่ระคายเคือง ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน และสาร SLS  

ตอนใช้แยมจะใช้เช็ดทำความสะอาดหลังล้างหน้า ทั้งเช้าและเย็นเพื่อบำรุงผิว โดยที่เราไม่ต้องล้างออก หรือใครไม่ชอบเช็ดสามารถใช้เป็นน้ำตบได้ด้วยนะ   

 ทุกคนผลลัพธ์หลังจากใช้เป็นประจำทุกวัน คือเริ่ดอยู่นะ เพราะสิวลดลง สิวอักเสบไม่ค่อยขึ้น รูขุมขนก็กระชับมากขึ้น ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน คือชอบผิวหน้าตัวเองตอนนี้มากก รู้สึกผิวอิ่มน้ำ หน้าไม่มันเท่าเมื่อก่อน ผิวก็แข็งแรงขึ้น เลิฟเลยขวดนี้  

ราคา 389.- 


พิกัด Boots, Knovy, Watsons online  

 ใครกำลังมองหาโทนเนอร์ลดสิวดีๆ แยมแนะนำเลยโทนเนอร์ลดสิวของ BK เช็ดแล้วลดสิว ผิวไบร์ท กระชับรูขุมขน ใช้ไปเรื่อยๆหน้ายิ่งแข็งแรงจริงๆนะ ใช้ดีจริงไม่จกตา! สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าแยมจะมาแนะนำอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะค่า บ๊าบบายยย~  


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE