พา 3 สาวจีบันบุกสยาม! ช้อปไอเท็มสามัญประจำบ้านให้สวยหัวจรดเท้า

53 24
สวัสดีค้าา ชาวจีบันทุกคน ต่อเนื่องมาจากกิจกรรมชวนสะบัดผมสวยปัง หลังใช้ Dove Advanced Keratin Treatment ที่เพิ่งจบไป เห็นเลยว่า ชาว Jebanista ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ ส่งรีวิวเข้ามากันแบบครีเอทสุดๆ แถมทำให้รู้ว่าหลายคนก็เป็นสาวกน้อง Dove อยู่แล้วด้วย!

หลังจากดูแลผมให้สวยสะบัดแล้ว เราจึงได้ผู้โชคดีเป็นชาวจีบันนิสต้า 3 คนที่จะได้ไปช้อปปิ้งอัพลุคสวยตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้าให้สวยแล้วสวยอีกในงบ 5,000 บาท เราเลยพา 3 Jebanista ไปบุกสยาม! ช้อปปิ้งกันแบบ 1 Day Trip ให้สนุกสนาน และเม้ามอยเอ็นจอยกันสุดๆๆ :D
แต่ก่อนจะไปช้อป พาผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมาทำความรู้จัก พร้อมแชร์ความประทับในหลังใช้ Dove กับ 3 สาว 3 สไตล์ ที่รักในการดูแลเส้นผมกันก่อนเล้ยยยย~ (กระซิบเบาๆ ว่าก่อนเจอเรา ATK แล้วเรียบร้อย! พร้อมใส่แมสก์ตลอดเวลาที่เจอคนเยอะๆ น้าาา)

คุณ styles หรือคุณนิสหนึ่ง

Jebanista ที่ใครหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างจากกระทู้ต่างๆ วันนี้คุณนิสหนึ่งมาเป็นหนึ่งในผู้โชคดี พร้อมกับสีผมสวยแซ่บ ที่ผมสวยแต่ไม่มีเสียเลย!

คุณ beautyzista หรือคุณอ้อ

คุณอ้อสายทำสีผมเก่งม้ากกก ไม่เคยปล่อยให้ผมว่าง! มาในสีผมที่โดดเด่นเด้งมาแต่ไกล แต่ๆๆ เห็นสีอ่อนขนาดนี้ ผมก็ยังสวยไม่เสียนะคะ เพราะอะไรรอติดตามเคล็บลับกันจ้า

คุณ Autcharapornluna หรือคุณแนน

สาวผมประบ่า ผู้โชคดีคนสุดท้ายของเรา วันนี้คุณแนนมาในลุคสบายๆ น่ารักปนเท่แถมยังสดใสสุดๆ ไปเลยค้าา

1 Day Trip : ตะลอนคาเฟ่ เม้ามอย พร้อมช้อปปิ้ง!

ก่อนจะไปช้อปปิ้งกัน มาถึงสยามย่านวัยรุ่นทั้งที แถวนี้เค้ามีคาเฟ่เปิดใหม่เต็มไปหมด วัยรุ่นแบบเราๆ ก็ต้องแวะไปเช็กอินกันสักหน่อย! 

ระหว่างรอขนมมา เรามาพูดคุยเกี่ยวกับเคล็บลับการดูแลผมของแต่ละคนกันดีกว่า เพราะจากที่บอกกันไปว่าสีผมแซ่บกันขนาดนี้แต่ผมไม่เสียเลย 3 สาวมีเคล็ดลับการดูแลเรื่องผมกันยังไงบ้าง?

3 เคล็ดลับดูแลผมจาก 3 Jebanista

เริ่มกันที่คุณแนน สาวผมประบ่าก่อนเลยค่ะ เห็นแบบนี้คุณแนนก็ผ่านการสีผมมาบ่อยนะคะ "คุณแนนบอกว่าบอกว่าปกติแล้วจะมีปัญหาที่กังวลคือผมฟู ผมแห้ง สางยากมาก และผมก็ร่วงเยอะมากเวลาสระผมแต่ละที" แต่พอใช้ทรีตเมนต์ของโดฟ "ผมก็นุ่มขึ้น สางง่าย ไม่ค่อยหลุดร่วง และยังช่วยให้ผมมันช้า ไม่ต้องสระทุกวันด้วย"

3 คำให้ทรีตเมนต์โดฟจากคุณแนน

"สวย สะ บัด"

คุณนิสหนึ่งเองก็มีความกังวลเรื่องมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก เพราะทำสีผม โดนสารเคมีและความร้อนตลอด แต่เมื่อได้ใช้ทรีตเมนต์โดฟก็รู้สึกว่า "ผมนุ่มขึ้น สางผมแล้วไม่ติด กลิ่นก็หอม และล้างออกง่าย ใช้สะดวกมาก"

3 คำให้ทรีตเมนต์โดฟจากคุณนิสหนึ่ง

"นุ่ม ข้าม คืน"


คุณอ้อบอกว่าปัญหาผมที่กังวลคือความแห้งเสีย สางยาก เพราะคุณอ้อก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ย้อมผม กัดสี และฟอกสีผมบ่อยมาก ก่อนจะมาเจอทรีตเมนต์โดฟก็ลองมาหลายตัว

พอได้ใช้โดฟก็ชอบเลยค่ะ "เพราะใช้งานง่าย ล้างออกง่าย ทำให้ประหยัดเวลาในการดูแลผมไปได้เยอะ ที่ชอบที่สุดคือ ช่วยให้ผมนุ่ม ผมไม่พันกัน สางง่ายขึ้น ทำให้ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมไปได้เยอะ นอกจากนี้คุณอ้อยังมีเคล็บลับเพิ่มเติมคือเวลาเป่าผมคุณอ้อจะก้มศีรษะลง เพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้โคนผมด้วยน้า"

3 คำให้ทรีตเมนต์โดฟจากคุณอ้อ

"ดี ที่ สุด"


ทำความรู้จักกัน 3 สาวจีบันกันไปแบบกรุบกริบแล้ว ไม่รอช้า ถึงคิวไปช้อปปิ้ง ไอเท็มอัพลุคสามัญประจำบ้านไปใช้คู่กับโดฟทรีทเม้นท์ให้สวยหัวจรดเท้ากันแล้ว! วันนี้โดฟเขาใจป๋า มีงบมาให้ 3 สาวไว้ช้อปถึงคนละ 5,000 บาทเลยค้าาา

ไปค่ะ พุ่งตรงไปที่ Sephora สาขาสยามเซ็นเตอร์ ตามไปดูกันเลยค่ะว่า 3 สาวจีบันของเรา จะมี "ไอเท็มสามัญประจำบ้าน" เป็นอะไรกันบ้างน้าา
ช้อปกันเสร็จแล้ว!  บอกเลยว่าทั้ง 3 สาวคือช้อปกันเก่งสุดๆ แต่ละคนคือช้อปได้คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์กันไปเลยว่าแต่มี ไอเท็มสามัญประจำบ้านชิ้นไหน ที่ตรงกับไอเท็มสามัญประจำบ้านของชาวจีบันบ้างหรือเปล่าน้า :P
สุดท้ายนี้ ไม่ว่าไอเท็มสามัญประจำบ้านของทุกคนจะมีอะไรบ้าง แต่ก็อย่าลืมหาไอเท็มสักชิ้นในการดูแลเส้นผมให้สวยสะบัดสุขภาพดีอย่างมั่นใจกันด้วยนะคะ

หรือถ้าใครยังไม่มั่นใจว่าจะใช้อะไรดี จีบันและ 3 Jebanista ก็ขอแนะนำ ทรีตเมนต์สามัญประจำบ้าน อย่าง Dove Advanced Keratin Treatment Mask ซื้อติดบ้านไว้ได้ใช้แน่นอนจ้า เพราะทั้งใช้ง่าย กลิ่นหอม ใช้ไปใช้มา รู้ตัวอีกที ผมสวยสุขภาพดีและนุ่มลื่น กันแบบไม่รู้ตัวแน่นอนเลยล่ะค่ะ

สำหรับใครที่อยากเป็นผู้โชคดีแบบ 3 สาวนี้ ขอบอกว่ากิจกรรมของเรามีมาแจกกันเรื่อยๆ ขอแค่รอติดตามกันไว้ให้ดี ห้ามพลาดเด็ดขาดดดดค้าา