Skincare แบรนด์bewild

27 17
WITH <strong>Bewild</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
รวมskincare ทุกตัวของแบรนด์bewild
มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า🦙✨


Zinc Micellar makeup remover
💗เป็นคลีนซิ่งที่มาในรูปแบบโฟมมูส โดยที่เราไม่ต้องใช้สำลี แค่ปั้ม นวด แล้วก็ล้าง ก็ลบเครื่องสำอางได้แล้ว ตัวนี้จะลบพวกกันแดดกันน้ำได้ ไม่ระเคืองผิว ไม่แสบตา

แถมตัวนี้ยังมีส่วนผสมของzinc 1%ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าของเรา ลดการเกิดสิวและelectro H20 Technology นวัตกรรมน้ำประจุลบที่มีโมเลกุลเล็กกว่า น้ำทั่วไป ช่วยทำความสะอาดได้ลึกลงไปถึงรูจุมขน

​ราคา280-.
Sun screen oxygen boost
💗ครีมกันแดด SPF50++++ ปกป้องแสงแดดจากรังสีและยูวี ตัวเนื้อครีมของเขาเบาบางมาก ทา2ข้อนิ้วหน้าก็ไม่ลอยค่ะ ตัวนี้ทาแล้วจะรู้สึกผิวที่กระจ่ายใสขึ้นแต่ไม่เว่อร์จนลอย ช่วยคุมมันระหว่างวัน สาวๆคนไหนกลัวจะมีน้ำหอม แอลกอฮอล์ตัวนี้ไม่มีนะคะ

จุดเด่นของตัวนี้ คือ
มีskin oxygenating booster ที่ช่วยเรื่องการเติมoxygen ให้กับผิวฟื้นฟูสภาพผิวและช่วยให้ผิวกระจ่าง และอีกตัวก็คือ corneosticker เบลอผิวให้ผิวเรียบเรียนตั้งแต่ได้ลอง

ราคา 330-.

Maskne clearing serum(cica encap30x)
💗เซรั่มสำหรับคนแพ้แมสโดยเฉพาะ ตั้งแต่การลดเชื้อสิวด้วยการทำลายแบคทีเรียบนผิวหนังด้วย Tea tree oil และลดการอักเสบของผิวด้วย organic green tea และยังมีencapsulated cica ที่ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว แถมอีกตัวก็คือ japanese onsen water ที่ช่วยขจัดสิ่งสปรกลนในหน้าของเรา

สรุปได้ว่าส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยลดการเกิดสิว ช่วยลดการอักเสบของผิวและยังทำลายแบคทีเรียบนผิวเราอีกด้วย

ราคา 390-.

Barrier rescue serum (5 probiotic)
💗ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยเรื่องริ้วรอย ทำให้ผิวแข็งแรง และสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว โดย มีส่วนผสม ของCBO สารสกัดจากดอกกัญชงช่วยปลอบประโลมผิว, NMF สารให้ความชุ่มชื้นกับผิว , Balance microbiome เสริมเกาะป้องกันให้กับผิว แล้วก็ยังมีceremindes + cholesterol + fatty acid ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง และตัวสุดท้ายคือ ตัวที่ช่วยลดการสงเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ให้ผิวกระจ่างใส จาก 5probiotic.

ราคา390-.


Brighten C serum (superfruit)
💗ตัวนี้ช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอ ที่ทุกคนก็รู้กันว่า เซรั่มวิตซี ทำให้ผิวเรากระจ่างใส ลดจุดด่างดำที่เกิดจากสิว และยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิวเราอีกด้วย ซึ่งก็มาจากสารกัดของ superfruit vit c ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส, hyacollagen ช่วยเรื่องผิวขาวอมชมพู สุขภาพดี, alpha arbutin encapsulation technology ลดจุดด่างดำ

ราคา390-.

ตัวสุดท้ายก็คือ
Aqua ampoule serum (moisture charge)
💗ใครเป็นคนผิวมัน ผิวผสมจะชอบเหมือนที่เอินชอบตัวนี้ คือน้องเบาบางมากๆ แบบทาไปแล้วก็ซึมไวมาก คนผิวมันแบบเอินคือปลื้มมาก
Moisture ก็รู้เลยว่าช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะเขามีส่วนผสม ของhya bx , ceremeia, และmoisture charge technology ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้ถึง5 ชั่วโมงเลย

ราคา390-.

ถ้าหากสนใจสินค้าของแบรนด์bewild
สามารถสั่งซื้อได้ทางลิ้งนี้เลยค่ะ
🛍🛒

Watsons
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

Shopee: https://shp.ee/nnegrxr
Lazada: https://bit.ly/2PezZRq

ราคาแต่ละตัวก็เอื้อมถึงได้ไม่แพงด้วยค่ะ ประมาณ390 ต่อขวด ถือว่าคุ้มกับประสิทธิภาพหลังได้ใช้เลยค่ะ✨
#bewildcosmetics #bewildskincare
 


Jinearn

Jinearn

ไฮ! ชื่อเอินนะคะ
1999🏟

FULL PROFILE