ปลุกใต้ตาอ่อนล้าให้กลับมาสดใส ด้วยเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา AESOP Exalted Eye Serum

46 23

ต้องบอกว่าแบรนด์ Aesop เป็นอีกแบรนด์ที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าเยอะมากกกก เคยทำรีวิวรวมสินค้าทั้งหมดของ Aesop ไปแล้วด้วยค่ะ วันนี้เลยขอมารีวิวไอเทมล่าสุดที่ไปตำมา ต้องบอกว่าเค้าไม่ใช่สินค้าใหม่นะคะ แต่เป็นสินค้าล่าสุดของแบรนด์นี้ที่เราใช้ แต่ใช้มาจนใกล้หมดขวดแล้วค่ะ 5555 เค้าก็คือ AESOP Exalted Eye Serum เซรั่มบำรุงรอบดวงตานั่นเองงงงง

AESOP Exalted Eye Serum


วันนี้จะขอมารีวิวเซรั่มรอบดวงตาชิ้นเดียวนะคะ เพราะชิ้นอื่น ๆ เคยรีวิวไปหมดแล้ววว และใช้มานานมาก ๆ แล้วด้วย แต่จะมารีวิวแค่ตัวเองก็อาจจะจำเจไป วันนี้เลยขอเบิกตัวผู้รีวิวอีกคนนั่นก็คือคุณแฟนของเรานั่นเองค่า ปกติแฟนจะใช้สกินแคร์แค่ไม่กี่แบรนด์ เพราะนางเป็นสิวเลยค่อนข้างกลัวการใช้สกินแคร์ (ไม่เหมือนเราที่ตะบี้ตะบันใช้มันซะทุกอย่าง 5555555)


แต่แบรนด์ Aesop เป็นแบรนด์โปรดของนาง ที่นางลองเริ่มใช้จากตัวเซรั่มแล้วไม่แพ้ แถมเข้ากับผิวนางมากกก แล้วความที่คุณเค้านั่งเขียนโค้ดทั้งวันทั้งคืน ขอบตาดำแถมอ่อนล้าสุด ๆ เราเลยให้นางมาใช้เซรั่มรอบดวงตากับเราเลย เป็นการใช้สกินแคร์รอบดวงตาครั้งแรกของคุณเค้าเลยค่ะ !

ก่อนอื่นมาดูสรรพคุณและส่วนผสมคร่าว ๆ ของเค้ากันก่อนค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Skin Care+ เลย ซึ่งเป็นกลุ่มโปรดของเราที่ส่วนผสมเข้มข้นมากกกกกก และแน่นอนว่ากลุ่มนี้จะมีราคาค่อนข้างสูงกว่าตัวอื่น ๆ ค่ะ แต่เรื่องผลลัพธ์ส่วนตัวเรากับแฟนคือชอบมาก ๆ ถือว่าผลลัพธ์คุ้มราคาที่จ่ายไปเลยค่ะ


เค้าอุดมด้วยวิตามินหลากชนิด ช่วยเติมเต็มสารอาหารให้กับผิวรอบดวงตา อย่างวิตามินบี, วิตามินบี5,  วิตามินซี และวิตามินอี นั่นเอง นอกจากเติมสารอาหารให้กับผิวรอบดวงตาแล้ว เค้ายังช่วยให้รอบดวงตาเราชุ่มชื้นยาวนานอีกด้วย และยังมีส่วนผสมของเอสเซนเชียลออยล์จาก Cedar Atlas และ Frankincense (กำยาน) ช่วยปลอบประโลมผิว มี Juniper Berry Oil ช่วยให้กลิ่นหอมผ่อนคลายค่ะ


สรุปเลยก็คือตัวนี้เค้าจะเน้นช่วยฟื้นฟูรอบดวงตาของเรา จากที่ดูเหนื่อยล้า คล้ำ ไม่สดใส แห้งขาดน้ำ ให้กลับมาดูอิ่มฟู ชุ่มชื้น ให้รอบดวงตาเราดูสดใส สดชื่น และช่วยให้รอบดวงตาไม่คล้ำด้วยค่ะทุกคน

เนื้อเซรั่มจะมีความหนืดนิด ๆ เข้มข้นมากกกก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นแบบอบอุ่น ๆ ละมุนเลย

เนื้อเค้าตอนทาลงจะมีความลื่น ๆ ค่ะ ใช้แค่นิดเดียวแล้วค่อย ๆ นวด ๆ วน ๆ รอบดวงตาแบบเบามือได้เลยค่ะ เพราะเนื้อเค้าลื่นมาก ใช้แบบหยดเดียวพอเลยทั้งสองข้าง เราแนะนำให้ใช้นิ้วนางในการนวดค่ะ เพราะเป็นนิ้วที่แรงน้อยที่สุด ช่วยถนอมผิวรอบดวงตาของเรา เค้าช่วยปลอบผิวรอบดวงตาได้ดีเลย แบบคืนไหนนอนดึก จะนวด ๆ รอบดวงตาใช้คู่กับตัวหินนวดแช่เย็นที่เรามีอยู่ ตื่นมาตาแทบไม่บวมเลย ดีงาม

อันนี้คือผลลัพธ์ใต้ตาของเราค่ะ ก่อนหน้าก็คือทำงานหน้าคอม+นอนน้อยมากกกกกกกก ใต้ตาจะมีความแบบไม่สดใสอย่างแรง แต่ส่วนตัวไม่ได้เป็นคนขอบตาคล้ำเท่าไรนะคะ แต่ใต้ตาจะค่อนข้างแห้ง แล้วก็ดูแบบไม่สดใส ดูเหนื่อย ๆ อันนี้เราจำไม่ได้ว่าใช้มานานแค่ไหน แต่ใช้มาเกิน 1-2 เดือนงับ ใต้ตาชุ่มชื้นขึ้นเยอะ แบบดูสดใสขึ้นเห็นได้ชัดเลย

มาดูใต้ตาพ่อหนุ่มโปรแกรมเมอร์ที่นั่งหน้าคอมแทบตลอดเวลาบ้าง ใต้ตาของคุณแฟนเราเห็นผลลัพธ์ชัดมากกกกกกก พวกริ้ว ๆ ตื้นขึ้น ใต้ตาดูฟูสดใสขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ เรากับแฟนใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยค่ะ นวด ๆ เป็นประจำทุกวัน เอาจริงสัก 1-2 อาทิตย์ก็เริ่มเห็นความฟูขอใต้ตาแล้วนะ

ปัจจุบันหมดไปเกินครึ่งขวดแล้วค่ะ นี่ขนาดใช้สองคนนะ อย่างที่เราบอกคือใช้ครั้งละหยดก็ทั่วรอบดวงตาสองข้างแล้วค่ะ ดังนั้นในราคานี้เราว่าคุ้มค่ามาก ๆ ขวดนึงใช้ได้นานเลย (15 ml ราคา 3,520 บาท)


ใครมองหาสกินแคร์สำหรับรอบดวงตาเลิศ ๆ เราแนะนำเลยค่ะ

ส่วนใครที่อยากอ่านผลิตภัณฑ์ของ Aesop ตัวอื่น ๆ ที่เราเคยรีวิวไป อ่านได้ที่นี่เล้ยยยย
>> https://www.jeban.com/topic/313189


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE