แต่งหน้า make up no make up look ด้วย product แค่ 5 ชิ้น!

35 21
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้อัมมี how-to แบบง่าย ๆ สำหรับใครที่อยากแต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์แค่ 5 ชิ้นก็สวยพร้อมออกจากบ้านได้แล้วค่ะ พร้อมแล้วมาดูกันเลย
ขั้นตอนแรกบำรุงผิวหน้าซองนี้ซองเดียวจบด้วย Nami I’m Fresh Hya-hemp seed oil brightening gel เจลที่ผสมสารสกัดเข้มข้นจากน้ำมันเมล็ดกัญชง และว่านหางจระเข้สกัดเย็น เจลซองเขียวนามิซองนี้นอกจากทาหน้าแล้วยังใช้ทาตัว ทาจุดแห้งกร้านของร่างกายได้ด้วยค่ะ  เวลาแช่เย็นแล้วเจลไฮยานามิซองนี้ให้ผิวที่เย็นสบบาย สดชื่นผิวสุดๆค่ะ  ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ต้องกังวลเลยค่า
ราคา: 49.-
พิกัด: 7-Eleven
ขั้นตอนต่อมาออกจากบ้านทุกครั้งสิ่งที่สำคัญมากกกคือครีมกันแดดค่ะ อัมใช้ Banana Boat Aqua Long wearing moisture SPF50+ PA++++ เนื้อครีมกันแดดสีขาว ทาแล้วซึมลงผิวดีมาก ทาแล้วไม่อุดตันผิว หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวันค่ะ
ราคา: 189.-
พิกัด: Multy
ลงกันแดดแล้วมาเตรียมผิวให้สวยด้วย BBซองดำนามิ อัมเลือกใช้สีเบอร์ 2 ค่ะ BB Cream ที่เป็นลูกรักมาตลอดดด จำเป็นต้องใช้รองพื้นแพง ๆ แค่บีบีซองดำนามิซองเดียวก็ปกปิดดีเหมือนครีมรองพื้นแพง ๆ เลยค่า ปกติอัมจะลงทั่วหน้าก่อนและตรงไหนต้องการปกปิดเพิ่มเติมจะลงย้ำอีกครั้งค่ะ อัมใช้มือเกลี่ยยเนื้อผลิตภัณฑ์ทั่วหน้าง่ายและสะดวกมากไม่ต้องลงแป้งตามเลย ซองนี้เขามีส่วนผสมของสารกันแดดมาให้ถึง SPF40 PA+++ เลยนะแต่เพื่อความมั่นใจลงกันแดดก่อนอีกหนึ่งชัเนได้เลยค่า ผิวไม่เป็นคราบแน่นอน
ราคา: 49.-

พิกัด: 7-Eleven
ขั้นตอนสุดท้ายเขียนคิ้วทรงธรรมชาติด้วย Benefit ก่อนให้ทั่วคิ้ว ตามด้วย Forencos Eyebrow Tattoo บริเวณหางคิ้วเพื่อให้หางคิ้วอยู่ทนทั้งวัน แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วววววว
ราคา: 1500.- / 900.-
พิกัด: Sephora / Lazada
และนี่คือออคอมพลีทลุคของวันนี้ค่ะ ใครที่อยากแต่งตามสามารถใช้เครื่องสำอางที่มีอยู่แล้วแต่งตามกันได้เลยนะคะ แต่งง่ายมาก ๆ อยู่ทนทั้งวันด้วย วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ บาย ๆ  


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE