แฟนหนังสยองขวัญ ไม่พลาด The Black Phone 👹

31 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ จีบันนิสต้า

วันนี้บีได้มีโอกาสไปชมภาพยนตร์ที่แฟนหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด 

  The Black Phone  


เพราะเป็นหนังที่ทำกำไรได้สูงมาก แถมเรตติ้งหลังจากเข้าฉายในอเมริกาดีมากกกก ได้นักแสดงชั้นนำเหมาะสมกับบทจิตๆ อย่าง Ethan Hawke และผู้กำกับจาก Sinister คือรับประกันความหลอนได้เลย แถมบีเคยได้ชมเรื่อง The Exorcism of Emily Rose ผลงานจากผู้กำกับคนเดียวกัน คือชอบมากกก จนบีได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อเดือนก่อนแล้วอยากดูมากเลย ต้องขอขอบคุณกิจกรรมบ้านจีบันที่สนองนี้ดของบีได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอดค่ะ ฮือออ ❤️

ก่อนจะเล่าความรู้สึกหลังจากดูหนัง บีขอเล่าเรื่องเด๋อๆ ของตัวเองก่อน.. 😅


​เรื่องมีอยู่ว่า หลังจากได้รับพัสดุจากบ้านจีบัน ก็ตื่นเต้นมาก รีบแกะแบบไม่ลืมหูลืมตา แล้วก็พบว่า เอ๊ะ! ทำไมมี voucher แค่ 1 ใบ 1 ที่นั่งในมือ เลยพยายามหารอบบริเวณนั้นดูเองก่อน แต่ก็ไม่เจอ เลยทักไปถามทีมงานจีบัน เอ๊.. ทำไมบีได้ตั๋ว 1 ใบเอง ทางจีบันรีบประสานงานให้รวดเร็ว พร้อมให้ดูหลักฐานการห่อพัสดุว่าตอนส่ง ใส่มา 2 ใบจริงๆ น้าา แต่ถ้ายืนยันมีแค่ใบเดียวก็จะส่งมาให้ใหม่อีก โอ้ยย เกรงใจมาก บีเลยลองพยายามหาเองดูใหม่ สรุปเจอค่ะ แง๊!!! พัดลมพัดปลิวไปอยู่ทีี่ก้นตะกร้าใส่ของใต้โต๊ะ รีบไปขอโทษทีมงานเลย เด๋อมากก รู้สึกผิดไปอี๊กกก ต้องขอขอบคุณคุณอลิซที่ช่วยประสานงาน และทางทีมงานที่ช่วยเหลือแย่างดีเลยค่ะ วันหลังจะไม่แกะพัสดุตรงพัดลมแล้วววว ฮือออ เก๊าขอโต๊ดดด 🙏

​ความรู้สึกขณะนั่งชมอยู่ในโรงภาพยนตร์คือนั่งเกร็ง นั่งลุ้นตลอดทั้งเรื่องเลย 

เป็นหนังที่หักมุมมั้ย ก็ไม่ถึงขั้นนั้น แต่ระหว่างทางคาดเดาค่อนข้างยากว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อ แบบลุ้นมากจริงๆ ค่ะ มีฉาก Jump scare แบบไม่ทันตั้งตัวว่าจะมีด้วย ทำเอาคนนั่งข้างๆ นั่งปิดตา เพราะนางเกลียดฉากแบบนี้ 555555 ขำด้วยความสะใจ 😆 เอาเป็นว่าใครที่ชอบหนังลึกลับ สยองขวััญ แนวสืบสวนสอบสวน ต้้้้้้องชอบแน่นอน นักแสดงเด็กๆ ก็งานดีมาก ทางนี้ตกหลุมรัก Vance Hopper เข้าอย่างจัง ชาวร็อคอะเนอะ แหะแหะ อีกตัวละครที่่่่ชอบก็คืือ Gwenny น้องสาวตัวละครเอกของเรื่อง พลังหญิงมากๆ ฮีโร่ของพี่เลยย 🤟 และชื่นชมการลำดับภาพและเรื่องได้ดีงามมากค่า ดูเพลินจนรู้สึกว่าหนังสั้นไป อยากให้มีต่อ

​วันหยุดนี้อยากเติมความสยอง ความโหดที่ถ่ายทอดแบบให้ลุ้นคิดตามทั้งเรื่อง ก็อย่าลืมไปชมกันน้าาา 


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE