แชร์ Morning Skincare Routine ลดฝ้า จุดด่างดำ รอยสิว แบบจึ้ง💫

28 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เพลงเอาไอเดียสกินแคร์รูทีนตอนเช้ามาฝากค่ะ เซตนี้เน้นเรื่องลดฝ้า จุดด่างดำ รอยสิวแบบจึ้งๆเลย เนื้อบางเบาทุกตัว เหมาะกับการใช้ตอนเช้ามากๆค่ะ ไม่เหนอะหนะระหว่างวัน สบายผิว ไปดูกันเลยค่า

ตอนเช้าเพลงใช้ 4 ตัวนี้ในขั้นตอนบำรุงผิวค่ะ ยิ่งช่วงนี้เพลงทำงานอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ก็ใช้แค่ 4 ตัวนี้จบเลย ไปดูกันว่าแต่ละตัวน่าใช้ยังไงบ้าง 

ตัวแรก เจลลำไยไชเท้า ของ Sistar 

ต้องขออวยยศให้แบรนด์นี้สักหน่อย เป็นครีมซองที่ใช้ดีมากค่ะ เพลงเคยใช้หลายตัวเลย ตัวนี้จะอยู่ในไลน์ลดฝ้า จุดเด่นคือสารสกัดหลักจาก Arbutin ช่วยลดจุดด่างดำเนื้อเจลบางเบามาก ทาผิวหน้าแล้วทาตัวได้ด้วยค่ะ หรือใช้เป็น After Sun ก็ดีงาม ให้ความรู้สึกสบายผิว 

ตัวที่สอง เซรั่มไชเท้า ของ Sistar

ยังคงอยู่กับ Sistar ถ้าพูดถึงไลน์ฝ้า ไม่พูดถึงไม่ได้ น้องเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมหลักคือ Arbutin เช่นกัน ช่วยลดฝ้า จุดด่างดำได้ดีมากๆ เนื้อเขาเบามากๆ ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เหมาะกับใช้ตอนเช้ามากๆค่ะ 

ตัวที่สาม The Vitamin C Serum ของ Cosrx

แบรนด์เกาที่โดดเด่นอีกตัว เลือกใช้ตัวนี้เพราะต้องการ Vitamin C มาใช้เสริมพลังกันแดดในตอนเช้าค่ะ และน้องคนนี้ก็เนื้อเหลว บางเบา ไม่กวนสกินแคร์ตัวอื่น ไม่เพิ่มความหนึบ ใช้เป็น Anti Aox ปกป้องผิวจากมลภาวะในตอนเช้า ป้องกันผิวแก่นั่นเองค่ะ 

ตัวที่สี่ ตัวสุดท้ายของรูทีนตอนเช้า กันแดด LAGOM

ยังอยู่กับแบรนด์เกาค่ะ กันแดดตัวดังที่หลายคนน่าจะคุ้นเคย เนื้อกึ่งเจล ที่ขึ้นชื่อเรื่องความบางเบาสบายผิว เพลงเคยใช้ตั้งแต่แพคเกจเก่า จนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ก็ยังตามมาใช้อยู่ ใครที่ชอบความสบายผิวแนะนำให้ลองมากๆค่ะ ขั้นตอนนี้สำคัญที่สุดเลย อย่าลืมทากันแดดทุกวันนะคะ ช่วยลดการอักเสบของผิว และลดรอยดำต่างๆได้ด้วยค่ะ 

ลงสกินแคร์เสร็จแล้ววว ผิวไม่มัน ไม่เยิ้ม สบายผิวตลอดวันเลยค่ะ💫 


เพื่อนๆชอบตัวไหนกันบ้างคะ? ใครที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ รอยสิว เหมือนกัน ลองเอาไปปรับใช้ในรูทีนได้นะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์น้าา 


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบายย~


qwita

qwita

สวัสดีค่า ชื่อ เพลง 💌
🪞ชื่นชอบการใช้สกินแคร์และบอกต่อป้ายยา

FULL PROFILE