รีวิว สมูทอี โกลด์ 24K เซรั่มทองคำ ลดริ้วรอย ลดอายุ

26 17

🙏🏻สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ถ้าพูดถึง 


⭐️SMOOTH-E ⭐️ ใครๆ ต้องรู้จัก เซรั่ม ⭐️SMOOTH-E Gold 24K Hydro Boost Anti-Ageing Serum⭐️


แน่นอนค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ 99.99% ถึง 24K เลยค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนที่ต้องการลดริ้วรอยและฟื้นฟูผิวแข็งแรง ต้องการความยืดหยุ่น ระบบการไหลเวียน ผิวมีสุขภาพดี ดูเด็กลง ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียจากรังสี UV โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ต้องตัวนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์มากเลยค่ะ


 (อยากบอกว่าติ๊กชอบมากเลยค่ะ แอบใช้มาได้ 2 เดือนแล้วค่ะ ชอบตอนที่ทาแล้วรู้สึกเหมือนลงนะหน้าทองเลยค่ะ ทาแล้วรู้สึกสวย รวย ขนาดเซรั่มยังเป็นทองอะไรประมาณนี้ค่ะ)

⭐️ส่วนผสมหลัก

-เนื้อทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99% ที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน พร้อมยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดริ้วรอย 


-Argan Oil บริสุทธิ์ 100% จากประเทศโมร็อคโคที่อุดมไปด้วยวิตามิน A ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ วิตามิน C ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดต้นเหตุความหมองคล้ำ และวิตามิน E ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น

-Hyaluronic Acid สามารถกักเก็บน้ำได้ถึง 1,000 เท่า ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น รักษาอาการแพ้ อักเสบของผิวหนังที่เกิดจากมลพิษและสิ่งแวดล้อม พร้อมฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย และทำให้ผิวดูเต่งตึง มีชีวิตชีวา

-Ascorbyl Tetra Isopalmitate วิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ที่ดัดแปลงโครงสร้างให้ซึมผ่านโครงสร้างผิวที่เป็นไขมันได้ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีทำให้ผิวขาวใส ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย ยับยั้งไม่ให้คอลลาเจนถูกทำลาย ป้องกันริ้วรอยแห่งวัย 




⭐️(ตัวนี้คุณแม่ที่ท้องอยู่หรือให้นมบุตรสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยเลยค่ะ)

🫶🏻แพคเกจ



เป็นขวดใส มีหัว Dropper เป็นสีทอง ตรงที่บีบเป็นยางสีขาว ทำให้แพคเกจดูสวย หรู สมราคา

🫶🏻เนื้อผลิตภัณฑ์



เป็นเนื้อเซรั่มแบบใส มีความเป็นออยล์นิดๆ มีเนื้อทองคำเล็กๆ เนื้อเข้มข้นมาก แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถเกลี่ยได้ง่าย ซึมลงผิวได้ไว มีกลิ่นหอมคล้ายกุหลาบอ่อนๆ เบาๆ ไม่หนักค่ะ

👉🏻วิธีการใช้ 


หลังจากทำความสะอาดผิวแล้วหยดเซรั่ม 1-2 หยด บริเวณใบหน้าและลำคอ นวดเบาๆ จนเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวจนหมดวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น


🫶🏻ติ๊กใช้เช้ากับเย็นค่ะ ติ๊กชอบทาให้หน้ารู้สึกชุ่มชื้นค่ะเลยทาครั้งละ 2 ดรอปค่ะ

🥇สมูทอี โกลด์ 24K (SMOOTH E GOLD 24K HYDRO BOOST Anti aging Supreme Serum) 


ขนาด 30 กรัม ราคา 985 บาท


ขนาด 4 มล. ราคา 150 บาท



👉🏻สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ, Eveandboy , Beautrium , Gourmet, Foodland, ร้านขายยา P&F, วัตสัน และในแอพ Lazada, Shopee ค่ะ

🫶🏻ผลการใช้


🥇ตอนที่ทาผิวครั้งแรก เนื้อเค้าสามารถซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาบาง สบายผิว ทาไปแล้วจะรู้สึกว่าผิวดูฉ่ำๆ อิ่มน้ำ มากค่ะ
🥇หลังจากใช้ได้ประมาณ 7 วัน รู้สึกว่า ริ้วรอยบริเวณ แก้ม หน้าผากจางลงนิดๆ ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น สีผิวที่หมองคล้ำก็ดูสว่างใสขึ้น
🥇ยิ่งใช้ไปเรื่อยๆ ครบ 1 เดือน ผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี อิ่มน้ำ อิ่มฟู ริ้วรอยเล็กๆ จางลง พวกรอยสิวก็จางลงด้วย แถมดูอ่อนเยาว์ขึ้นจริงๆ ผิวดูไม่โทรม ผิวที่หมองๆ กลับมาสว่างใสขึ้นค่ะ 




สรุปคะแนน


แพคเกจ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ แพคเกจหรูหรา ดรอปเปอร์ใช้สีทอง ตัวบีบเซรั่มสีขาวหรู เก๋มากค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ เนื้อทองคำบริสุทธิ์ ซึมลงผิวได้ง่ายมาก


 
การบำรุง ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ริ้วรอยตื้นขึ้น ดูกระจ่างใส ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูแข็งแรงขึ้นจริงค่ะ


ความคุ้มค่า ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ซื้อเถอะค่ะ ราคาไม่แพง รวมๆ ดีมากค่ะ เหมาะแก่การลงทุนค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE