[วิเคราะห์ส่วนผสม] รีวิวเจลล้างหน้า bk เหมาะกับคนเป็นสิวมาก

29 16

สวัสดีเพื่อน ๆ จีบันทุกคนค่า 


#แวะมารีรัน เจลล้างหน้า bk อีกรอบจ้า


วันนี้เอาไอเทมลดสิว มาฝากคนเป็นสิวกันค่าาา ครั้งนี้มาเป็นเจลล้างหน้าลดสิวเน้อออออ  

ตัวนี้เราลองใช้มาสักพักแล้ว รู้สึกว่ามันดีกับผิว ไม่อุดตัน อ่อนโยน ค่า PH Balance เหมาะกับผิว ก็เลย แวะเอามาบอกต่อเพื่อน ๆ ทุกคนกัน ใครกำลังอยากลองเจลล้างหน้าตัวนี้ ใครกำลังหาตัวที่ค่า PH Balance เหมาะกับผิว แวะเข้ามาอ่านรีวิวนี้กันก่อนน๊าาาา

เจลล้างหน้า bk BK Acne Bright & Balance Facial Cleaner Gel 

เจลล้างหน้า bk BK Acne Bright & Balance Facial Cleaner Gel เจลล้างหน้าหรือเจลคลีนสิวตัวใหม่จาก bk acne เปิดตัวมาสักพักแล้วค่ะ น่าสนใจเพราะนางเป็นของ bk acne นี่แหละ เพราะจากที่ศึกษามา ค่อนข้างมั่นใจส่วนผสม ความคลีน แล้วก็ความอ่อนโยนเหมาะกับคนเป็นสิวของแบรนด์นี้  


เจลล้างหน้า bk เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย เป็นสิวใช้ได้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ค่า PH Balance ใกล้เคียงกับผิว ตัวเจล ล้างหน้าได้สะอาด ล้ำลึก ช่วยลดสิว ลดความมัน ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น โดยรวมหลังล้าง ตัวเจลจะช่วยคุมมัน แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว อารมณ์เหมือนปรับสมดุล ให้ผิวอยู่ในระดับปกติ ไม่มันเกิน ไม่แห้งเกิน

Texture : เนื้อเจลล้างหน้า bk เป็นเนื้อเจลใส นุ่ม ๆ ลื่น ๆ เนื้อเค้าค่อนข้างเข้มข้นเลยค่ะ ตัวเจลล้างหน้ามีกลิ่นหอมสดชื่น กลิ่นจะเย็น ๆ หน่อย


**เจลล้างหน้า bk ไม่มีสารที่อาจทำให้ให้เกิดการระคายเคือง Alcohol / Color / Fragrance / Paraben / SLS,SLES / MIT / Mineral Oil**

ส่วนสำคัญของเจลล้างหน้า bk

ล้างหน้าสะอาดล้ำลึก ไม่แห้งตึง เหมาะกับคนเป็นสิว

สูตรอ่อนโยน ค่า PH Balance ใกล้เคียงกับผิว ไม่ทำร้ายผิวระยะยาว

ช่วยลดสิว ลดความมัน คุมมันบนผิวหน้า

ปรับผิวให้  หน้าใสขึ้น

หลังลองใช้เจลล้างหน้า bk : ตอนล้างมีความเย็นสบายผิว กลิ่นเจลหอมสดชื่น สบายหน้ามาก เจลล้างหน้า bk ถือว่าล้างหน้าสะอาดเลยนะคะ หลังใช้ผิวไม่แห้งตึง แต่จะได้ความนุ่ม ความชุ่มชื้น แล้วก็ความสบายผิวมากว่า ตัวนี้จะเห็นผลชัดเจนเรื่องคุมมัน แล้วก็ผิวกระจ่างใสขึ้น ส่วนระยะยาว ใช้ไปนาน ๆ แล้วสิวไม่ค่อยขึ้นค่ะ 


ใครหวังผลเรื่องความอ่อนโยน อยากได้เจลล้างหน้าที่ช่วยคุมมันได้ดี ๆ หน่อย เราแนะนำตัวนี้เลย เจลล้างหน้า bk

*******

เจลล้างหน้า bk มีขายในวัตสันเลยนะคะ ไปซื้อมาลองกันได้ ช่วงนี้เห็นจัดโปรอยู่ในวัตสันด้วย วันนี้ไปแล้วค่า ไว้มีไอเทมของคนเป็นสิวน่าสนใจ ๆ จะแวะมารีวิวอีกน๊า **ใครมีคำถามฝากทิ้งไว้ได้เลยนะคะ เราใช้เจลล้างหน้า bk มา 1 เดือนแล้ว กำลังจะเก็บข้อมูลต่อค๊าาา


Jackie JK

Jackie JK

ลองแล้วใช้ดี เลยมารีวิว

FULL PROFILE