[ป้ายยาคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง] รีวิว BIODERMA Sebium Pore Refiner Cream

32 17

สวัสดีค่าาาา สาว ๆ จีบัน 


 วันนี้แวะมารีวิวสกินแคร์ที่เพิ่งซื้อมาลองค่ะ เป็นตัวที่เห็นผลค่อนข้างเร็ว ก็เลยรีบแวะมาบอกต่อเลย

 

ตัวนี้ลังเลอยู่นานมากกก ว่าซื้อมาลองดีมั้ย เพราะนี่คือการลองครั้งแรก ถ้าใช้ไม่ดีคือ จบเลย! แล้วราคาคือแอบแรงนะ น้องตัวเล็กจี๊ดเดียว55555555 แต่ทุกคน พอเราซื้อมาได้ลอง เราถือว่านี่เป็นสกินแคร์อีกตัวของ bioderma ที่ใช้ดีเลย ถ้าเทียบกับผลลัพธ์คือคุ้ม ถือว่าไม่แพงมาก


BIODERMA Sebium Pore Refiner Cream เค้าเป็นครีมบำรุงผิวสำหรับผิวมันนะคะ ช่วยคุมมัน ช่วยกระชับรูขุมขน **เหมาะกับคนผิวมัน ผิวผสม หรือคนที่รูขุมขนกว้างาก ๆ **

 ตัวนี้เค้ามาในรูปแบบเนื้อครีมเข้มข้นนะคะ เราว่า texture เค้าทำออกมาดีเลยนะ แต่แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แน่ใจว่าเป็นกลิ่นน้ำหอมป่าว แต่เนื้อดี เวลาทาลงบนผิว จะเลือกทาแค่ช่วงทีโซน หรือทาทั่วทั้งหน้าก็ได้ค่ะ ตอนเกลี่ยลงบนผิว เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นอีกแบบ เหมือนเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้ง เนื้อซึมลงไปเลย ซึมเร็ว ผิวดูแมทท์ขึ้น เนียนขึ้น อารมณ์เหมือนใช้ไพร์เมอร์ในรูปแบบเซรั่มอะ5555555 นางช่วยเบลอผิว เบลอรูขขุมขนดีมาก😳

เอาตรง ๆ คุ้มค่ะ หามานานมากสกินแคร์ตัวที่จะคุมมันดี ช่วยลดรูขุมขน ช่วยเบลอรูขุมขน แล้วก็ทำให้หน้าเนียนขึ้น มาเจอตัวนี้คือจบทุกปัญหาผิวของคนหน้ามันเลย พอหน้าม่มัน หน้าเนียนขึ้น ก็แต่งหน้าง่ายขึ้น รองพื้นติดผิวดีขึ้น ชอบตรงนี้!!


แพม แพม

แพม แพม

🎯ตระเวนหาของน่าสนใจๆมาแชร์กันค้าาาาาาาาาา
ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง กำลังเริ่มฝึกรีวิว ฝากด้วยค่าบบ

FULL PROFILE