How to แต่งหน้า Everyday Look อวดผิวสวยใส แก้มแดงอมชมพู ด้วยSmooto💋

32 15
WITH <strong>smooto</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลสวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้บุ้งกี๋จะมาทำ How To แต่งหน้า Every Look ที่บุ้งกี๋แต่งทุกวัน เป็นลุคง่ายๆใครๆก็สามารถแต่งตามได้ค่ะ  กับเครื่องสำอางจากแบรนด์ Smooto ที่จะมาเนรมิตรอวดผิวสวย แก้มแดงอมชมพูระเรื่อ ริมฝีปากน่าจุ๊บกัน💋  

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกับงานผิว สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ซันสกรีน ครีม (Smooto Tomaio Collagen BB & CC Sunscreen Cream) ที่ทางแบรนด์เขาได้มีการปรับสูตรใหม่ขึ้นมาจากประเทศญี่ปุ่น เนียนใสX3 เป็นสูตรบีบี ซีซี โดยเนื้อครีมของเขานะคะ เมื่อลูบไล้ไปบนผิว เนื้อครีมจะมีความแตกตัวเป็นหยดน้ำ ทำให้ง่ายต่อการเกลี่ย ช่วยให้เนื้อครีมซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว พร้อมเพิ่มการบำรุงผิวจากสารสกัดมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสค่ะ 

 เอาละค่ะว่าแล้วมาเริ่มทารองพื้นบำรุงผิวกันเลย โดยเนื้อครีมของเขาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ หลังจากทาไปจะรู้สึกได้เลยว่า ผิวแลสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกระดับ สังเกตได้จากรูปแรกที่ทาปาดบนผิวแก้ม พอทาไปแล้วผิวแลสว่างกระจ่างใส ดูนุ่มชุ่มชื้น แล้วพอทาไปทั่วทั้งใบหน้า จะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูเรียบเนียน ดูผ่องสว่างกระจ่างใส รูขุมขนแลดูตื้นขึ้น ผิวดูมีออร่า และเขายังมีสารปกป้องผิวจาก รังสี UVA และ UVB มีค่า SPF50 PA+++ พร้อมคุมมันตลอดทั้งวัน 

มาต่อกันที่ตัวที่สอง กับลิปสติก สมูทโตะ ออล เดย์ เวลเวท ลิป (Smooto All Day Velvet Lip) เป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย สีสวยชัด จุดเด่นของเขาคือ 3in1 ทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก โดยเขามีด้วยกันทั้งหมด 2 สี 


#501 บริค บราวน์ (Brick Brown)  สีออกทางแดงส้มอิฐ เป็นโทนสีสดใส ให้ความรู้สึกเป็นสาวมั่น เซ็กซี่ร้อนแรง เข้ากับทุกเฉดสีผิว 


#502 ฮันนี่ คอรัล (Honey Coral) สีออกทางโทนชมพูนู้ด  เป็นโทนหวานๆน่ารัก ให้ความรู้สึกสุภาพ อ่อนหวาน เหมาะกับทุกวันค่ะ 

 มาแต่งแต้มที่พวงแก้ม เปือกตา และริมฝีปาก บอกเลยว่าชอบมาก เขามาพร้อมแปรงที่ใช้ทาได้ง่าย สะดวกต่อการใช้งาน เนื้อลิปของเขาใช้ดี เกลี่ยง่าย เม็ดสีสวยชัดติดทนค่ะ ไม่ทำให้แห้งเป็นขุย กลบสีปากได้เรียบเนียนดี  ไม่มีตกร่อง บุ้งกี๋ลองทาผสมสีแบบไล่ระดับที่ปากดู ก็สวยไปอีกแบบให้สไตล์แบบสาวเกาหลีค่ะ แต่หน้าเราออกทางสาวหมวยจีนๆ พอจะเป็นสาวโคเรียได้มั้ยคะ อิอิ 

  ฟินิชลุคค่ะ เสร็จแล้วสวยมั้ยเอ่ย แต่งตามได้ง่ายๆเลย แนะนำเลยนะคะสองไอเทมตัวนี้ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ซันสกรีน ครีม (Smooto Tomaio Collagen BB & CC Sunscreen Cream)  และ สมูทโตะ ออล เดย์ เวลเวท ลิป (Smooto All Day Velvet Lip)  สาวๆต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันแล้ว ของเขาดีจริงๆ อวดผิวสวยๆ กับพวงแก้ม เปือกตา และริมฝีปากแดงอมชมพูสุขภาพดีแบบนี้ ในราคาสบายกระเป๋าเพียงหลักสิบเท่านั้น แต่คุณภาพเกินหลักร้อย 


 สมูทโตะ บีบีซีซีกันแดดมะเขือเทศ เพียง 39.- / สมูทโตะ ออล เดย์ เวลเวท ลิป เพียง 49.- 

พิกัดสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่ะ


 สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบาย💗         




Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE