ถ่ายนอกรอบรับปริญญานี้ผิวสวยม๊ากกก!!!! บอกต่อ 2 ตัวช่วยเรื่องงานผิว ราคาหลักสิบเท่านั้น

29 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เทศกาลรับปริญญาบัตรปริญญาใจกลับมาแล้วค่าทุกคน หลังจากที่ทางเรารอรับมาเกือบปี T^T ในที่สุดก็ได้รับแล้วน้า ^^ วันนี้คือตั้งใจมาบอกต่อ 2 ตัวช่วยที่เสกงานผิวให้กับรีน่าแบบเกินคาดสุด ๆ เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ถ่ายนอกรอบที่หน้าแน่น แบบสับแบบใหม่ เหงื่อไหลไคลย้อยยังไงก็ยังติดทน ไม่มีดรอประหว่างวัน เรียกว่าเป็นตัวช่วยที่สู้ชีวิตกันแบบสุด ๆ เลยค่ะ เพราะวันที่ถ่ายรอกรอบคือร้อนม๊ากกกกกกก

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

เจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% น้องเป็นเจลอโลที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง ชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย รอยดำ รอยแดงดูจางลง
น้องมาพร้อมการผสานคุณค่าสารสกัดจากเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ที่บำรุงครบจบในซองเดียวเลยค่า
เนื้อเจลใส มีสีเขียวอ่อน ๆ เนื่องจากน้องเป็นเจลว่านหางจระเข้นั่นเอง มีกลิ่นที่หอมเป็นธรรมชาติมาก เนื้อเจลซึมเร็วสุด ๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้าเลยค่า ทาแล้วรู้สึกสดชื่นมากกกก
สำหรับเจลอโลนามิซองนี้รีน่าจะใช้บำรุง 2 เวลา ก็คือก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าค่ะ ก่อนนอนก็โบกไปเลยแม่ เอาให้ฉ่ำ ส่วนก่อนแต่งหน้าก็จะใช้เป็นสกินแคร์บำรุงผิวตัวแรกเลยค่า เพราะรู้สึกว่าทาแล้วผิวฟูขึ้น แต่งหน้าได้สวยขึ้น ซึ่งเจลอโลตัวนี้สามารถนำไปทำสูตร DIY มาส์กหน้าฉบับตัวเองก็ได้นะคะ ซองเดียวสารพัดประโยชน์เลยน้า ^^

Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation

รองพื้นเนื้อแมตต์ สูตรปกปิดขั้นสุด ขอบอกว่าน้องเป็นที่สุดของรองพื้นเลยทุกคน โคตรของการปกปิด! รองพื้นหน้าแน่นซองนี้เกิดมาเพื่องานหนักโดยเฉพาะ! ยิ่งงานรับปริญญาคือเหมาะที่สุด เพราะเจอแดดแรง เจอแดดทั้งวัน น้องเป็นรองพื้นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ
มาพร้อมการผสานคุณค่าไฮยารูลอน วิตามินซี และวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และที่สำคัญก็คือเป็นรองพื้นที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB ด้วยค่า SPF 50 PA+++ หมดปัญหาหน้ามันเยิ้มระหว่างวัน เสกความมั่นใจ ผิวเนียนแบบกรุบตลอดทั้งวันแน่นอนค่า
เนื้อรองพื้นจะเป็นเนื้อครีมนะคะ เกลี่ยง่ายมาก ๆ รีน่าใช้นิ้วมือเกลี่ยคือเนียนมาก มือใหม่สามารถใช้ได้สบาย ๆ เลยค่า น้องไม่เป็นคราบ ให้สัมผัสบางเบา ไม่หนักหนา ถึงแม้ว่าจะเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ก็ตาม
หลังทาจะรู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้นระดับนึงเลยค่า ไม่แมตต์จนเกินไป สาว ๆ ผิวแห้ง ผิวมันสามารถใช้ได้ และน้องยังเหมาะกับสาว ๆ ทุกเฉดสีผิวเลยค่า
และนี่ก็คือ Finished Look แบบ “สาวนามิ” นั่นเองค่า เป็นภาพที่ทางเราได้มาจากกล้องสด ๆ ร้อน ๆ เลย หน้าเนียนมากกกกกกกก ให้ความผิวฉ่ำ เอาจริงในรูปคือแดดแรงมากจริง ๆ ค่า ทุกคนลองซูมดูแววตารีน่านะคะ แทบจะไม่สู้แสงแล้วค่า5555555555 รีน่าเริ่มถ่ายตั้งแต่ 7 โมงเช้าจนถึง 3 โมงเย็น หน้าไม่มีดรอป แทบจะไม่ต้องซับหน้าเลย เอาทิชชูซับเหงื่อออกแค่นั้นเลยค่า แงงง ประทับใจสุด ๆ ^^
สำหรับใครที่กำลังจะไปถ่ายนอกรอบ หรือน้อง ๆ ที่กำลังหารองพื้นดี ๆ ในวันรับปริญญา รีน่าขอแนะนำทั้ง 2 ตัวเลยค่า ใช้คู่กันมีแต่ปัง ไม่ว่าจะเจลอโลนามิ ทาก่อนแต่งหน้าก็ฉ่ำ ทาก่อนนอนก็ช่วยลดหน้าดำคล้ำจากการโดนแดดมาทั้งวัน หรือรองพื้นหน้าแน่นนามิ ที่เป็นเทพของการปกปิด และเสกความปังให้กับผิวหน้าของเราแบบเกินต้านมาก ๆ น้องมาในราคาซองละ 49 บาทเอง แต่คุณภาพคือเกินราคา สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยนะคะ หาซื้อง่าย สะดวกสุด สำหรับวันนี้ก็ขอจบการป้ายยาไปแค่นี้ก่อนน้า ใครเคยใช้มาอวดความปังกันนิดนึงนะคะ เพิ่มความมั่นใจให้กับคนที่กำลังจะไปตำกันนะคะ ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE