แต่งตาเต็มขนาดนี้ ใช้Eye Remover ยี่ห้อไหนดี ❓👀 | Umbra

32 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 ฮัลโหลล ❤️ สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Jebanista ที่น่ารักทุกคนนนน กลับมาอยู่กับอั๊มอีกแล้วน้าา หายไปนานม๊ากกก เพราะช่วงนี้เริ่มกลับมาทำงานประจำทุกวัน ✈️ ต้องแต่งหน้าจัดหนักจัดเต็มทุกวัน ขนตาเอย อายไลน์เนอร์เอย อายแชโดว์เอย 👀 ตอนแต่งอะไม่เท่าไหร่… แต่ตอนล้างนี่สิ งานช้าง🐘 และอย่างที่ทุกๆคนรู้ ถูตา ขยี้ตาแรงๆ ก็ทำให้เป็นริ้วรอยอีกกกก วันนี้อั๊มเลยมาทำ Battle ว่าแต่งตาจัดหนักจัดเต็มแบบนี้ ใช้Eye + Lip Make Up Remover ตัวไหนดี ❓

 ผู้เข้าแข่งขันแรกคือคนที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันดี 💙 Maybelline Eye+Lip Make Up Remover ตัวดังในตำนาน และผู้ที่จะมาท้าชิงในวันนี้คือ ❤️ Bioderma Sensibio H2O Eye ที่เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยลองใช้ แต่พูดถึงแบรนด์ Bioderma ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน เพราะเค้าเป็นแบรนด์เวชสำอางตัวดังจากฝรั่งเศส เหมาะกับสายผิวแพ้ง่าย ต้องการใช้อะไรที่อ่อนโยนต่อผิวจริมมๆ 🍃

ให้ดูเมคอัพของอั๊มในวันนี้ก่อน ต้องขออภัยที่สภาพค่อนข้างเละ เพราะแต่งหน้ามา 10 ชั่วโมงแล้วววว 🥲 โรยรา และอยากรีบล้างเครื่องสำอางและไปนอนมากกก 😪 อย่างที่บอกว่าอั๊มแต่งทั้งขนตาปลอม มีกาวติดขนตา อายไลน์เนอร์ อายแชโดว์ คือมาหมด!
ปกติอั๊มใช้ของ Maybelline💙 อยู่แล้วและมันใกล้จะหมด คือใช้มาสักพักและเริ่มรู้สึกอยากลองเปลี่ยน เพราะช่วงหลังๆชอบมีผดเนื้อบริเวณรอบตาอ่ะ ไม่รู้จากน้ำมันที่ล้างเครื่องสำอางรึเปล่า 🥵 จนไปเจอ Bioderma ❤️ ตัวนี้ที่ Boots และคือใช้ที่ล้างเครื่องสำอาง Bioderma แล้วไม่แพ้! ก็เลย อะ! ลองสิคะ

ของ Maybelline เขาก็จะเป็นที่ล้างตากึ่งน้ำกึ่งน้ำมัน ต้องเขย่าก่อนใช้ ส่วนตัวอั๊มใช้ตัวนี้ล้างเครื่องสำอางก็ออกหมดเกลี้ยงดี ยกเว้นมาสคาร่าที่กันน้ำมากๆ อาจจะต้องแปะสำลีไว้ที่ตานานหน่อย ไม่ก็เช็ด 2-3 รอบ แต่ถ้าเป็นพวกอายแชโดว์ไรงี้ คือนางทำความสะอาดได้ดีมากกกกก
สิ่งที่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ อย่างแรกเลยคือมันเป็นฝาหมุน ใช้ลำบากมากกก สำหรับคนขี้เกียจอย่างอั๊ม 🤣 ต้องมานั่งหมุนเปิด ปิด ทุกวัน จนบางครั้งก็ลืมปิดฝาไปเลยก็มี แล้วก็อีกอย่างที่ทำให้อยากลองเปลี่ยนมาใช้ยี่ห้ออื่นดูคือ รู้สึกมีผดๆเล็ก บริเวณรอบดวงตา น่าจะเป็นเพราะน้ำมัน มันมันมากกกก ถ้าใช้ตัวนี้ ก็ต้องใช้พวกCleansing Waterเช็ดรอบดวงตา เอาน้ำมันออกอีกที พอใช้ถึงก้นขวด ก็ต้องเปลี่ยนใหม่เพราะเหลือแต่ชั้นน้ำทำความสะอาดไม่หมด

มาถึงน้องใหม่ไฟแรง ❤️ เป็นตัวที่ลองใช้แล้วแบบ เฮ้ย! เปลี่ยนบรรยากาศมากกก 555 อย่างแรกคือเป็นแบบฝา ใช้สะดวก เปิดปิดง่าย ที่สำคัญคือรู้สึกมันเช็ดเครื่องสำอางได้ดี และไม่ทิ้งความมันไว้เหมือน Maybelline
ตัวนี้เขาเป็นไบเฟส ไมเซล่าวอเตอร์ มีชั้นน้ำ 70% และชั้นน้ำมัน 30% 💦 ถามว่าเช็ดพวกอายแชโดว์ออกมั้ย ออกหมด! ส่วนอะไรที่กันน้ำ ก็อาจจะแต่งเช็ดสัก 2 รอบ หรือแปะสำลีไว้นานหน่อยเหมือนกัน ผลลัพธ์ค่อนข้างใกล้เคียงกันเลย แต่ส่วนตัวชอบตัวนี้ที่มันไม่ทิ้งความมันไว้มากเกินไป ไม่แสบตา ขนตาไม่หลุด ผิวชุ่มชื้น และอ่อนโยนกับผิว มีวิตามินบี5บำรุงผิวรอบดวงตา ปาก และขนตา แถมเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เป็นรีมูฟเวอร์ที่บริสุทธฺ์จนไม่ต้องล้างน้ำออก ใช้ได้จดหมดหยดสุดท้าย สุดคุ้ม  

ผลลัพธ์ค่อนข้างใกล้เคียงกันเลย อันนี้อั๊มแปะสำลีไว้ 15 วินาที เช็ดแค่รอบแรก ทั้งสองยี่ห้อล้างทำความสะอาดได้ดีทั้งคู่ ✅ แต่อย่างที่บอก ไม่รู้ในรูปจะเห็นมั้ย แต่ฝั่ง Maybelline เปลือกตาจะมีความมันกว่า ถ้าใครไม่ชอบใช้อะไรที่มันๆ หรือกลัวจะแพ้ กลัวอุดตัน ตัว Bioderma ก็น่าสนใจมากๆ เอามาฝากกันเผื่อใครอยากลอง Eye Remover ยี่ห้อใหม่ๆ ค่า ❤️
พิกัด Boots


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE