Itemกู้ผิวใสใน6วัน

30 16
WITH <strong>Garnier Vitamin C Ampoule Serum</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ผู้หญิงเราพออายุเข้า30+ ปัญหาผิวหน้ามีมากขึ้นทุกคน เพราะคอลลาเจนน้อยลงโครงสร้างผิวจึงไม่แข็งแรง ปัญหาผิวหน้าทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือแม้แต่ริ้วรอย ยิ่งนอนดึกนอนน้อยขอบตาคล้ำเป็นหมีแพนด้าอีก ตัวช่วยในการฟื้นฟูผิวหน้าต้องมาแล้วว่าปะ??🐼🐼 เราก็ไปหาข้อมูลว่าตอนนี้มีผลติภัณฑ์อะไรที่น่าสนใจบ้างจนมาเจอ  Garnier Vitamin C Ampoule Serum ตัวช่วยกู้ผิวใสได้ใน 6 วัน  ทางแบรนด์เค้าเคลมเลยนะคะว่า ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตา รอยดำจากสิว หรือแม้แต่ฝ้ากระลึก จุดดำลึกได้ถึง37% ซึ่งมันเป็นปัญหาของวัย30+ส่วนใหญ่รวมทั้งเราด้วย เคลมกันขนาดนี้…ลองดูก็ไม่เสียหาย และไหนๆจะลองแล้วก็ทำรีวิวให้เพื่อนๆดูไปด้วยเลย เผื่อใครมีปัญหาแบบเดียวกันจะได้ไปลองใช้😋 เค้ามีวางขายร้าน Boot หรือ Watson ทุกสาขา หรือสั่งจากmarketplaceก็ได้ค่ะ  ส่วนเราไปได้มาจากร้าน Watson สาขาเซ็นทรัลอีสต์วิวล์ค่ะ เพราะใกล้บ้านสุดแระ ก่อนไปเราก็โทรถามสาขาเพราะนางขายดีค่ะ กลัวไปแล้วไม่มีของจะเสียเที่ยวเอา🍃 หน้าตาน้องจะมาเป็นกล่องมาสวยงาม ซึ่งด้านในจะมีแอมพูลเซรั่ม 12 แอมพูล ใน 1 กล่อง ราคาแค่449฿.เองคร้า #ว่าไปราคาดีนะเนี่ย ซึ่งน้องการ์นิเย่แอมพูลเซรั่มมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวได้ดีขนาดนี้ เพราะเค้ามี “วิตามินซีเข้มข้น 3% ” ที่ช่วยยับยั้งต้นตอการผลิตจุดดำและปรับสีผิวให้กระจ่างใส คู่กับ “ไนอะซินาไมด์ หรือ วิตามิน B3” ที่ช่วยตัดวงจรการเกิดฝ้าซ้ำ รวมทั้งยังช่วยเสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรงด้วย  #แต่เราต้องพิสูจน์จากการใช้จริงเท่านั้นถึงจะเชื่อว่าดีจริง เดิมก่อนใช้สภาพผิวกวางมีปัญหาเรื่องรอยใต้ตาที่คล้ำเพราะนอนดึกตื่นเช้า แถมรูขุมขนกว้าง มีรอยดำฝังลึกบริเวณโหนกแก้ม รวมถึงรอยสิวที่เกิดช่วงก่อนมีเป็นประจำเดือนที่ยังทิ้งรอยไว้อีก หลังจากที่กวางลองใช้ไปครบ6วัน รู้สึกถึงผลลัพธ์ที่ประทับใจมากค่ะ✨✨ แล้วน้องแอมพูลเซรั่มตัวนี้เค้ามีความพิเศษด้วยนะทุกคน ใน1กล่องเค้าจะมี12แอมพูล เราใช้ครั้งละ1แอมพูลเท่านั้น เราไม่เคยคิดเลยนะว่าเซรั่มที่ทำมาแบบนี้มันสะดวกในการใช้งานมากๆ แบ่งใช้ทีละอันเวลาใช้ก็แค่หักด้านบนของตัวแอมพูลเซรั่ม จากนั้นเทน้องออกมาแค่นั้นเองแล้วลงที่ผิวหน้าได้เลย วิธีการที่กวางทดลองใช้กับตัวเองคือ เช้า 1 แอมพูล ก่อนนอนอีก 1 แอมพูล (โดยที่ไม่ได้บำรุงครีมตัวอื่นที่ใช่ประจำ เพื่อทดสอบว่าน้องช่วยเรื่องผิวจริงไหม) อย่างแรกเลยที่สัมผัสได้คือกลิ่นน้องหอมสดชื่นมาก เนื้อเซรั่มเข้มข้นสุดแต่ซึมไวมาก หลังจากที่ทาลงบนผิวแนะนำนวดให้ทั่วหน้า มันจะให้ความรู้สึกได้การซึมของตัวเซรั่มได้ดีขึ้นใครมีเครื่องนวดก็ใช้ได้ฟีลแบบนอนนวดหน้าเริ่ดไปอีก💆🏻‍♀️ แค่1แอมพูลแรกรู้สึกถึงความกระชับของผิวขึ้นทันทีหลังใช้เลยค่ะ ผิวกระจ่างใสขึ้นจริงหลังจากใช้ครบ6วันจริง รอบคล้ำใต้ตาก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่ประทับใจสุดก็เรื่องจุดดำที่โหนกแก้มกับรอยดำจากสิวเค้าจางจริงจ้า แนะนำเลยจ้าใครที่มีปัญหาแบบเดียวกัน...ไปลองหาใช้กันนะไม่ผิดหวังแน่นอน👏🏻👏🏻 #การ์นิเย่แอมพูลเซรั่ม


Gwang_WS

Gwang_WS

💙สวัสดีค่า เราชื่อ กวาง ชอบดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอเพราะด้วยอายุที่มากขึ้น จึงหันมาดูแลตัวเองและเน้นดูแลผิวและระบบร่างกายตัวเอง เราไม่ชอบตัวเองเวลาไม่แต่งหน้าเลยชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ


🌈พอลองอะไรใหม่ๆก็อยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ เผื่อให้เพื่อนๆมีแนวทางได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า
เราเป็นมือใหม่หัดรีวิวคร้า ยังไงขอฝากตัวและให้กำลังใจให้เราด้วยน้าาา



✨contact
Line : deer6628

FULL PROFILE