ตัวช่วยใหม่! เจลล้างหน้า บอกลาสิว ผิวหมองคล้ำ

29 17
มอนิ่งค่า เช้าๆ แบบนี้ จะพาทุกคนมาล้างหน้ากันค่ะ สำหรับใครที่พบเจอปัญหาเดียวกับปลาเลยคือ ผิวเป็นสิว ไม่ว่าจะสิวหนอง สิวผด ผิวไม่ใส หมองคล้ำเอยอะไรเอย ต้องมาชมค่ะ! บอกเลยไม่ผิดหวัง อ่อ งานนี้ปลาพลีชีพให้ดูหน้าสดแบบหมดสภาพด้วยนะคะ 55555

ขอพาน้องใหม่มาแนะนำค่าาา เจ้า BK ACNE BRIGHT & BALANCE FACIAL CLEANSER GEL น้องเขาเป็นเจลล้างหน้า บอกเลย ใครแพ้ง่ายต้องจัด เพราะน้องเขาธรรมชาติมากกก สารอะไรที่ทำให้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีเลย หายห่วงได้ค่ะ
หน้าตาก็จะน่ารัก พกพาไปไหนก็ง่าย ที่ปลาชอบเลยคือ เจลล้างหน้าตัวนี้ เขาช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว ละลายพวกสิวอุดตันได้จริง  
พอน้องเขาขึ้นชื่อว่าเป็นเจลล้างหน้า เนื้อก็จะฟิลเจลใสๆ แลให้ความรู้สึกผิวสะอาด แต่อ่อนโยนเวอร์ อารมณ์แบบ ใครไม่ดูแล แต่บีเคดูแลนะ 55555
อะ ถึงช่วงพาทุกคนมาล้างหน้า เอาจริงๆ ตอนใช้เจลล้างหน้าครั้งแรกก็แบบ ชิลๆ เฉยๆ ไม่รู้ว่าจะช่วยได้จริงไหมด้วย แต่สายเลือดนักคอนเทนท์อย่างเรา จะให้ไม่ถ่ายรูปเก็บไว้มันก็ยังไงอยู่ 55555 แต่ส่วนตัวคือชอบเนื้อเจลล้างหน้าตัวนี้มากกก ประเด็นคือน้องเขาล้างออกง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ
ฟองไม่ได้เยอะมากนะคะ ก็ค่อนข้างพอดี เคยใช้บางตัวไม่มีฟองเลย มันเลยให้ความรู้สึกเหมือนหน้าไม่ค่อยสะอาด แต่อันนี้ก็แล้วแต่คนชอบน้า ช่วงที่ล้าง รู้เลยว่าความมันออกเกลี้ยง ที่สำคัญคือไม่บาดผิว ไม่แสบผิวใดๆ เลยค่ะ
ปลาใช้เจลล้างหน้าอยู่ประมาณ อาทิตย์กว่าๆ ได้นะคะ ถึงได้มาเขียนรีวิวตัวนี้ เพราะอยากให้ทุกคนเห็นไปพร้อมกันเลยว่า ความแตกต่างก่อนหลังใช้มันเป็นยังไง บอกตรงๆ ต้องยอมให้เจลล้างหน้าตัวนี้จริงๆ อยากจะบอกให้ถึงผู้ผลิตแบรนด์ BK ทำออกมาอีกค่ะ คือมันเลิศมาก! 5555
เป็นเจลล้างหน้าที่ทำให้ผิวใสได้ขนาดนี้อะทุกคน แถมอ่อนโยนกับผิวมากๆ มาถึงตรงนี้หลายคนคงแบบ แพงแน่ๆ ยิ่งตัวใหม่แบบนี้ บอกเลยยย 159 บาทไทยเท่านั้นค่าา พิกัด KONVY หรือ WATSONS ONLINE เลยน้า สำหรับวันนี้ ขอเอาหน้าใสๆ ลาไปก่อนน สวัสดีค่า