รวมเอาใจสาวกคนรักสีชมพู

40 19
     เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับใครที่ชอบสีชมพูเป็นชีวิตจิตใจ มาฟังทางนี้ก่อนเลย คืออยากจะบอกว่าตัวนี้ที่เราเอามาบอกต่อ เราได้ลองใช้ แต่ละตัวแล้วรู้สึกเราชอบมาก ประทับใจมากเลย เพราะว่ารวมทุกอย่างในตัวเดียวเราหยิบยกมาให้ทุกคนจะได้ไปหาซื้อตามกันได้ง่ายๆ ก็เคยจะมีทั้งสบู่ตัว บำรุงผิวหน้า คลีนซิ่งแล้วก็บำรุงใต้วงแขน

1.NAMI WHITE BEAR HYGIENIC SERUM   
ตัวแรกเป็นเซรั่มหมีขาวสูตรอ่อนโยนพิเศษ นวัตกรรมที่ช่วยคืนความสว่างแลดูกระจ่างใส คือทาแล้วรู้สึกว่า เนื้อเซรั่มค่อนข้างที่จะบางเบาอ่อนโยนจริงๆ เนื่องด้วยมีสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ หางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยาลูลอน ซึ่งทาไปแล้วมีกลิ่นหอมบางๆ ส่วนตัวก็คือเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย แต่ว่าใช้ตัวนี้ได้ก็คือโอเคผ่านเลย ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายๆ

2.PNUAL
ตัวที่สอง  ตัวนี้ช่วยในการบำรุงใต้วงแขน แล้วก็ช่วยระงับกลิ่นใต้วงแขนได้ดีด้วย พร้อมทั้งยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสเนียนยิ่งขึ้น สำหรับใครที่มีปัญหาใต้วงแขนจากตัวนี้ไปเลย มีกลิ่นหอมบางเบาระงับกลิ่นเหงื่อได้ดีด้วย

3.BK SENSI PERFECT ROSE CLEANING WATER
ตัวที่สาม เป็นคลีนซิ่งคือรู้สึกว่าใช้แล้วสะอาดผิวหน้ามากเลย ตัวนี้มีบำรุงในตัวด้วย  ก็คือเช็คไปแล้วจะรู้สึกว่าผิวหน้าเกลี้ยงเกลามากยิ่งขึ้น ไม่แสบผิวใดๆเลยตัวนี้ไม่มีกลิ่นด้วย เซ็ตเครื่องสำอางที่สะอาดหมดจดจริงๆต้องยกให้เลย

4.Nami Aura Butt Gluta - Collagen Scrub Soap
ตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นสบู่นามิเรียกกันติดหู คุ้นกันไหมเอ่ย มีชื่อว่าสบู่สครับก้น ก็คือสามารถถูได้ตามใต้วงแขนขาหนีบหรือตามข้อเข่าข้อศอกได้เลย ใครที่มีปัญหาผิวดำด้านตอนนี้เอาอยู่จริงนะ ยอมรับเลย ตอนนี้ก็คือใช้ไปแล้วรู้สึกว่าข้อเข่า ข้อศอก ก้น ใต้วงแขน ขาวขึ้น สครับตรงไหนขาวขึ้นตรงนั้นเลย

เป็นไงกันบ้างเอ่ยอยากลองใช้ตามกันใช่ไหม ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู ส่วนตัวคือชอบมากเลย แต่ละตัวคือเด็ดแล้วก็ดีจริงๆถึงหยิบยกมา สำหรับใครที่อยากซื้อตามพิกัดคือง่ายมากเลย ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปที่มีจัดจำหน่าย ราคาแค่หลักสิบหลักร้อยเท่านั้นเองก็จะสวยได้แล้ว สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยยยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE