ชูแขนอย่างมั่น!! ด้วย เซรั่มโมนิก้า ทาแร้ขาว แก้ปัญหาแร้ดำ เป็นตูดไก่!

32 18
WITH <strong>Monica Underarm</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮโหลลลล สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน


ออมเป็นหนึ่งคน ที่ไม่ค่อยกล้าใส่เสื้อแขนกุด หรือพวกสายเดี่ยวเลยจริง ๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะกังวลเรื่องของขน ๆ แล้ว เรื่องความหมองคล้ำใต้วงแขน ก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้ออมรู้สึกเสียเซลฟ์ไปเหมือนกันนะ แถมเวลาที่ กำจัดขนแต่ละที บางครั้งก็เป็นหนังไก่ ดูผิวไม่เรียบเนียนด้วย ซึ่งโดยปกติออมก็ได้ทดลองใช้พวกครีม หรือพวกเซรั่มใต้วงแขน มาลองใช้ดู เวิร์กบ้าง ทาแล้วเหนอะบ้าง

จนล่าสุด ได้ลองใช้ตัวนึงแล้วชอบ เลยขอหยิบ!! มาบอกต่อเพื่อนๆ กันกับ เซรั่ม Monica Underarm ค่ะ มาดูรีวิวแบบเรียวๆ กันเล้ยยย!

° .  Monica Underarm .   *

เซรั่มรักแร้โมนิก้า ช่วยปรับผิวขาว ด้วย 3 สารขาวแบบจัดหนัก!! คือ Alpha Arbutin 3%, Niacinamide 3% และ 3-O-Ethyl Ascorbic Acid 2% แถมยังมีสารผลัดเซลล์ ผิวอย่าง Lactic Acid 2% ทำให้ผิวใต้วงแขนดูเรียบเนียน กระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติด้วย

แต่ถ้าใครกลัวแพ้ กลัวทาแล้วแสบรักแร้ล่ะก็ หายห่วงได้เลย เพราะ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง 5 ชนิด ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม / ไม่มี SLS / ไม่มี Paraben / เป็น Free Mineral Oil และ ไม่มีการแต่งสี ที่สำคัญผ่านการทดสอบ และได้รับ Certified Dermatologically Test ว่าปลอดภัยด้านการระคายเคืองของผิวหนัง

  ° .  T E X T U R E .   *  

เนื้อเซรั่มใส เกลี่ยง่าย เนื้อเบาบาง ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ทาลงบนผิวแล้ว ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ทาเลยค่ะ ไม่เหนอะหนะผิว ไม่ทิ้งคราบ

  ° .  H O W   T O .   * 


ออมใช้ทารักแร้เป็นประจำเช้า - เย็น หลังจากอาบน้ำ

  ° . ความรู้สึก หลังใช้ 10 วัน .   * 

สำหรับออม หลังจากที่ได้ทาเซรั่มรักแร้โมนิก้า รู้สึกเลยว่า ผิวใต้วงแขนมีความเนียนนุ่มขึ้นทันที และเหมือนน้องช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวด้วย ทำให้พวกผิวหนังไก่ หรือผิวแห้งๆ ลอกๆ ดูเนียนนุ่มมาก และไม่เหนอะหนะรักแร้เลย พอใช้ไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าตามรอยพับคล้ำๆ มีความกระจ่างใสขึ้น และกลิ่นอับที่รักแร้ก็จางลงกว่าเดิมด้วยนะ อันนี้เริ่ด!! 

เห็นหลอดดูเล็กแบบนี้ แต่ใช้คุ้มมากเลยนะ บีบนิดเดียวแต่เซรั่มเกลี่ย ทา ได้เยอะเลย หลอดละ 390 บาท ไม่ต้องไม่เสียตัง มาส์กรักแร้ ทำทรีมเม้นท์แพงๆ เลยแม่!! .ใครที่มีปัญหาแร้ดำ จักแร้เป็นหนังไก่ รวมไปถึงอยากเพิ่มความมั่นใจในการโชว์วงแขน โชว์ผิวสวยๆ ล่ะก็ ตามพิกัด FB กับ IG กันได้ที่ @monica.underarm เลยค่ะ 


ยังไงวันนี้ก็ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า 

ฝากติดตามด้วยนะงับ บ๊ายบาย ❤️ 


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE