💦 เติมน้ำให้ผิวด้วย Dr.Wu Hyalucomplex ผิวสวยฉ่ำเด้งเหมือนดื่มน้ำมา 8 แก้ว นอนมาแล้ว 8 ชั่วโมง

52 24

ฮัลโหลสวัสดีค่ะเพื่อนๆ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งฤกษ์งามยามดีของเอ๋ยที่จะได้มีโอกาสได้ลองสกินแคร์ใหม่ๆ เพราะทั้งน้ำตบ ทั้งเซรั่ม ทั้งมาสก์หน้าดันมาหมดพร้อมกันพอดี ประจวบเหมาะกับเอ๋ยได้สะดุดตากับแบรนด์ Dr.Wu ตอนที่เอ๋ยไปเดินเล่นวัตสันมาค่ะ เป็นแบรนด์ที่น่าลองมาก เพราะเห็นคนรีวิวใช้แล้วเห็นผลเยอะมาก น่าเชื่อถือ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เอ๋ยเลยไม่ลังเลที่จะซื้อมาลองใช้ยกเซตไปเลยค่ะ เซตที่เอ๋ยลองซื้อมาใช้คือ Dr.WU Hyalucomplex เป็นเซตสกินแคร์ 3 ชิ้น เน้นเรื่องความชุ่มชื้นเป็นหลักเลย เพื่อนๆคนไหนที่มีผิวแห้ง แพ้ง่ายแบบเอ๋ยต้องถูกใจอย่างแน่นอน 

​Dr.Wu สูตร Hyalucomplex เป็นสูตรที่เน้นการเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และช่วยล็อคความชุ่มชื่นไว้ในชั้นผิวได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวนุ่มอิ่มฟู มีน้ำมีนวล ผิวแลดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลาอีกด้วยค่า และที่สำคัญทางแบรนด์เค้าได้จดสิทธิบัตรของตัว Hyalucomplex ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ไว้ด้วยค่ะ ซึ่งไม่สามารถหาได้จากแบรนด์อื่นเลย ส่วนตัวเอ๋ยใช้แล้วชอบมาก เห็นผลจริง ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีมาก ถือว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำของเอ๋ยได้หมดเลย ราคาก็ดีอีกด้วย

Dr.Wu Intensive Hydrating Essence Toner With Hyaluronic Acid

โทนเนอร์ที่มาในเนื้อสัมผัสเหมือนน้ำตบ ซึ่งขอบอกเลยว่าเอ๋ยประทับใจเนื้อสัมผัสของโทนเนอร์ตัวนี้มาก ใช้แล้วไม่รู้สึกเหลวจนเกินไป มีความยืดหยุ่น เกาะผิว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยนะคะ ซึมไว เกลี่ยง่ายมากๆด้วย ตบแป๊ปเดียวซึมเลย ไม่มีสีและไม่มีกลิ่น เหมาะกับคนกลัวแพ้แบบเอ๋ยเป็นที่สุดค่ะ โทนเนอร์ตัวนี้มีส่วนประกอบหลักๆเลยคือตัว Hyauronic Complex สูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ซึ่งเราทาโทนเนอร์ลงไปบนผิวเรา เจ้าตัว Hyaluronic Complex นี้จะซึมลึกเข้าไปใต้ชั้นผิวของเราพร้อมปล่อยโปรตีนที่จะไปกระตุ้นยีนใต้ผิวให้ผลิตความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น ทำให้ผิวของเรามีความชุ่มชื้นตลอดเวลา ไม่ขาดน้ำ และที่สำคัญเมื่อผิวเราชุ่มชื้นแล้วจะช่วยให้การดูดซึมสกินแคร์ตัวต่อไปของเรามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย แต่งหน้าก็ติดทน ผิวสวยฉ่ำตลอดทั้งวันอีกด้วย ปังมากเลย  

Dr.Wu Intensive Hydrating Serum With Hyaluronic Acid 

เซรั่มบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งเป็นสูตรเดียวกับน้ำตบ มีส่วนประกอบสำคัญคือ Hyaluronic Complex เช่นกัน แต่มีความเข้มข้นมากกว่า ใช้แล้วจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแบบทันทีทันใด ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเร่งด่วน แบบต้องใช้ผิวแบบด่วนๆ แต่ไม่มีเวลามามาสก์หน้าแล้ว ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ใช้แล้วทำให้แต่งหน้าติดทน ให้งานผิวสวยฉ่ำมงลงอีกด้วยนะคะ ใครชอบงานผิวต้องจัดแล้วเซรั่มขวดนี้แล้ว ส่วนเนื้อสัมผัสก็ดีงามไม่แพ้น้ำตบเลย คือมีความหนืดกว่า แต่พอทาลงบนผิวแล้วให้ความเย็นสดชื่น เกลี่ยง่ายมากๆ  ซึมไว้ แถมใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นทันที เหมือนนอนมา 8 ชม. ดื่มน้ำมา 2 ลิตรเลยค่า ทางเราชอบมาก หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน

Dr.Wu Ultimate Hydrating Mask With Hyaluronic Acid

แผ่นมาสก์ที่ 1 กล่องมี 3 ชิ้นด้วยกัน มาสก์ตัวนี้มีนวัตกรรมสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ที่เรียกว่า Microinject Mask ซึ่งเป็นนวัตกรรมของตัวแผ่นมาสก์ที่ผลิตจากเมล็ดฝ้ายระดับพรีเมี่ยม ทำให้ผิวสัมผัสของแผ่นมาสก์นั้นนุ่มละเอียดมาก ใช้แล้วไม่แพ้ไม่บาดหน้า เนียนแนบสนิทเข้ากับผิวและรูปหน้าได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดริ้วรอยของผิวก่อนวัยอีกด้วยค่า ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึก เหมาะกับผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำสุดๆ เพียงแค่ใช้มาสก์นี้ก่อนนอน จะสัมผัสถึงความแตกต่างได้ในทันทีเลยค่ะ จากผิดที่แห้งลอกเป็นขุย กลับมาเปล่งปลั่งชุ่มชื้นอีกครั้ง แถมมาสก์ตัวนี้ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ ส่วนตัวใช้แล้วชอบมาก พกพาสะดวก เวลาเดินทางไปไหนโดยเฉพาะระหว่างเดินทางบนเครื่องบิน เอ๋ยแนะนำให้ใช้เลยค่า รับรองว่าผิวเด้งไม่แห้งกร้าน จะมาสก์หน้าตอนกลางคืน เช้ามาก็สามารถใช้ผิวแต่งหน้าได้เลย make up ติดทน ผิวสวยอย่างแน่นอนค่า


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE