เจลอาบน้ำตอบโจทย์ผิวแห้ง PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy Body Wash มอบผิวชุ่มชื้น ลืมผิวกายแห้ง คัน เป็นขุยไปได้เลย

56 35
WITH <strong>Physiogel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

บำรุงดูแลผิวหน้ากันอย่างดีแล้ว แต่ผิวกายก็ต้องดูแลให้ดีไม่แพ้ผิวหน้าเลย! เพราะหากปล่อยปะละเลยไม่บำรุงผิวกาย ก็อาจทำให้เป็นคนที่มีบุคลิกไม่น่ามองได้ เช่น มีอาการคัน ผิวเป็นขุย เผลอแกะสิวที่หลัง  

อย่างของเราเป็นผิวแห้งกร้าน บ่อยครั้งที่มีอาการดังกล่าว เนื่องจากพฤติกรรมการทำงาน+นอนเปิดแอร์เย็นเจี๊ยบ และยังเป็นคนติดอาบน้ำอุ่นเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะสภาพอากาศแบบไหนก็ตาม  รวมทั้งมีสิวที่หลังประปราย เพราะเมื่อไหร่ที่เปลี่ยนมาทำกิจกรรมกลางแจ้ง ทำให้เหงื่อออกชุ่มกาย สิวก็จะแวะเวียนมาเป็นประจำ TT  

วันนี้เลยมาแชร์อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวกาย 

คือ การเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำ ที่เหมาะสมกับสภาพผิว ตอบโจทย์สภาพปัญหาผิวกาย อย่างของเราผิวแห้งมาก + มีสิวประปราย พอได้ใช้ไอเทมใหม่อย่าง  PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy Body Wash  แล้ว … ขอบอกว่าลืมความแห้งกร้านไปได้เลย! ให้ความชุ่มชื้นและเรียบเนียนกับผิวแบบครั้งแรกที่ใช้<3  

เจลอาบน้ำขวดนี้มีคุณสมบัติและส่วนผสมที่น่าสนใจคือ

  •  มีค่า pH Balance ที่เหมาะกับผิว ไม่รบกวนเกราะปกป้องผิว ช่วยลดการระคายเคือง 

  • มี BioMimic Technology ที่เลียนแบบไขมันจำเป็นในผิว

  • เติมความชุ่มชื้นเรียบเนียนให้ผิวจากทั้งกลีเซอรีน และเซลาไมด์

  • Ampoule Formula ช่วยฟื้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอ่อนแอ เป็นเกราะปกป้องผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

  •  ผิวสุขภาพดี ลดโอกาสผิวแห้งขาดน้ำ

     *** ไม่มีน้ำหอม และพาราเบน อ่อนโยนต่อผิว ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic วางไว้ห้องน้ำมุมไหนของบ้านก็ได้ เพราะเป็นเจลอาบน้ำที่เหมาะสำหรับทุกๆคนในครอบครัว *** 

: เนื้อสัมผัส :

เจลอาบน้ำใสๆ เนื้อไม่ได้เหลวจนเกินไป กดเพียง1 ปั๊มผสมน้ำก็ใช้ทำความสะอาดทั่วร่างกายได้เลย ฟองเนื้อละเอียด นุ่ม ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ให้ความรู้สึกถึงความอ่อนโยน^^ 

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

เป็นเจลอาบน้ำที่ให้ความชุ่มชื้นผิวดีมากกกก รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนเพราะไม่มีสี ไม่มีกลิ่น จะวัยไหน เพศไหนก็ใช้ได้ ส่วนครอบครัวแจนเป็นบ้านที่ผิวกายแห้ง เพราะชอบอาบน้ำอุ่นจนบางทีเรียกว่าอาบน้ำร้อน แจนจะใช้ห้องน้ำร่วมกับน้องสาว สามารถใช้เจลอาบน้ำตัวนี้ร่วมกันได้เลย เป็นขวดปั๊มกด สะดวกสบาย และสะอาดค่ะ กดออกมาปั๊มเดียวฟอกผสมน้ำเล็กน้อย ทำความสะอาดได้ทั่วผิวกาย ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก จากเดิมผิวชอบเป็นขุย แห้งคัน ก็แทบไม่มีให้เห็นเลย ถือว่าเป็นเจลอาบน้ำสำหรับคนผิวแห้งกร้านมากๆ ส่วนใครที่มีสิวหลังก็ใช้ได้เช่นกัน อย่างของแจนมีสิวที่หลังด้านบน เมื่อใช้เจลอาบน้ำอย่างสม่ำเสมอ สังเกตได้ว่าสิวที่กำลังขึ้นไม่ปะทุอักเสบ แถมยุบตัวลง และสิวน้อยลงมาก อาจเพราะผิวกายมีความชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นค่ะ ^^ 

ขนาด 400 ml.

 ราคา 450 บาท

: พิกัด :

Watsons, Boots, Eveandboy

 ใครชอบสั่งออนไลน์มาส่งที่บ้านก็ต้อง

Physiogel Official Store ใน Lazada, Shopee


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE