Review : ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสไบร์ทสุด ด้วยคู่หูสุดฮิต สบู่พีช+เซรั่มหมีขาว จากNAMI

39 21
WITH <strong>nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลสวัสดีค่า สาวทุกๆคน วันนี้บุ้งกี๋มีตัวช่วยเรื่องผิวมารีวิวแนะนำกันค่ะ ก่อนอื่นเลยไหนใครมีปัญหากังวลใจเรื่องผิวกายกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นข้อศอก หัวเข่า ก้น ขาหนีบ รักแร้ หรือส่วนอื่นๆของร่างกายที่มีจุดด่างดำหมองคล้ำ ทำยังไงผิวส่วนนั่นก็ไม่ขาวกระจ่างใสซะที บุ้งกี๋ขอแนะนำนี้เลยคู่หูสุดฮิต สบู่พีช และ เซรั่มหมีขาว จากแบรนด์ NAMI ที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่กระจ่างใสไบร์ทสุดๆ  

มาเริ่มกันที่ตัวแรกด้วย นามิ ออร่า บัทท์ กตูต้า-คอลลาเจน สครับ โซป เป็นสบู่พีชสครับขัดผิว ทำความสะอาดผิวกายค่ะ โดยใช้ได้ทุกจุดที่มีปัญหาผิวคล้ำดำด้าน ไม่ว่าจะเป็นก้น ผิวใต้วงแขน ขาหนีบ ข้อศอก หัวเข่า หรือส่วนอื่นของร่างกายก็ใช้ได้ค่ะ    

หน้าตาสบู่เป็นรูปหัวใจคิ้วท์ๆน่ารัก สีชมพูอ่อน มีส่วนผสมเม็ดสครับเปือกเมล็ดแอพริคิต ใช้แล้วไม่บาดผิวกาย ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน และผสานสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี มีกลูต้าไธโอน และคอลลาเจน ที่จะช่วยให้การบำรุงผิวนั้นเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงค่ะ   

ฟองสบู่นั้นหนานุ่มมาก มีกลิ่นหอมสดชื่น ขัดวนเบาๆตามจุดที่ต้องการได้เลย หลังจากขัดเสร็จผลลัพธ์ที่ได้คือว้าวปลื้มมาก ผิวดูนุ่มชุ่มชื่น จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกระดับหนึ่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ขัดเลยค่า   

หลังจากขัดสครับผิวเสร็จ มาต่อที่ตัวเซรั่มบำรุงผิว นามิ ไวท์ แบร์ ไฮจีนิค เซรั่ม เป็นเซรั่มหมีขาวสูตรอ่อนโยนพิเศษ โดยเขามีนวัตกรรมที่ช่วยคืนความสว่างของผิว ให้กระจ่างใสอย่างอ่อนโยน รักษาสมดุลค่า PH Balance ตามธรรมชาติของสีผิวเราค่ะ 

พร้อมผสานคุณค่าด้วย GigaWhite สารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ ถึง 7 ชนิด ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกลับมากระจ่างใสอีกครั้ง อีกทั้งยังมีสารกลัดจากว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยารูลอน ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ปลอมประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ 

เนื้อเซรั่มนั้นบางเบา เกลี่ยง่าย ซึบซาบเร็วเข้าสู่ผิวค่ะ มีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆจากส่วนผสมธรรมชาติ ผิวกระชับ เย็นสดชื่นสบายผิว ไม่ทำให้อับชื้น กระจ่างใสไบรท์มั่นใจในทุกจุดได้ตลอดทั้งวันเลยค่า  

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆทุกคนน่าใช้ใช่มั้ยหละ ทั้งสองตัวนี้สบู่พีชและเซรั่มหมีขาว บอกเลยว่าใช้ดีเห็นผลจริง ผิวดูเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสขึ้น อวดโชว์ผิวสวยได้ง่ายๆในราคาแค่หลักสิบเท่านั้น มีวางจำหน่ายที่ 7-ELEVEN ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ร้านบิวตี้ทั่วไป  อย่าลืมไปลองใช้กันน๊า💗


Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE