แชร์ต่อไอเท็มลดสิว คุมมัน PEURRi Cleanser เจลล้างหน้าสําหรับคนเป็นสิว ที่หนึ่งในใจ

36 23
เพียวรี เจลล้างหน้าที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิว!

ดิชั้นไม่ได้เว่อร์ แต่คือเรื่องจริงค่าแม่ๆ เพราะคนเป็นสิวแบบเรานั้นเลิฟมากจริงๆ ใช้แล้วปัง ใช้แล้วจึ้งจนหมดไปหลายขวดแล้ว เชียร์ให้ใครใช้ก็ชอบ วันนี้ก็เลยถือโอกาสมาเชียร์ให้เพื่อนๆ Jeban ดูบ้าง เผื่อจะต้องตาต้องใจไปลองใช้กันดูน้าา
ความจริงแล้วเราเห็นรีวิวของ PEURRi ตัวนี้มานานมากเว่อร์ๆๆๆ แต่ก็คือยังไม่ลองเปิดใจนะ อารมณ์แบบรับรู้ว่าเอ้อ น้องเค้าฮิตมาก ทุกคนล้วนอวยยศสุด ไอเรามันก็แบบพอได้ยินชื่อเสียงเรียงนามนานเข้าก็เลยจิตใจโอนอ่อน แล้วก็สอยมาลองซักหนึ่งขวดก่อนซิ ถ้าเวิร์กจริงคือซื้อต่อแน่นอนไรงี้ จนตอนนี้หมดไปหลายขวดแล้วค้า ยอมใจเพราะใช้ดีจริ๊ง
น้องเพียวรีขวดนี้เค้าจะมาในขวดหน้าตาแบบนี้เลยค่ะคุณผู้ชม ขวดเหมือนจะเล็กแต่ไม่เล็กน้า นี่คือขนาด 100 ml. สอยจากวัตสันมาในราคา 229 บาทเท่านั้น ถ้าช่วงไหนวัตสันจัดโปรก็จะถูกกว่านี้ไปอี๊ก
มาดูในส่วนของความประทับใจถัดมาคือ ชอบที่เป็นเจลล้างหน้าที่ไม่ต้องบีบเยอะเวลาใช้ ฟองไม่ได้แยะ แต่สามารถทำความสะอาดหน้าได้ดีมากกก ความมันที่สะสมบนหน้าเราตลอดทั้งวันคือหายวับ แต่ไม่ได้ทำให้แห้งเอี๊ยดนะ อารมณ์แบบว่าสะอาดนะแต่ไม่ทำให้หน้าแห้ง ยังช่วยเก็บความชุ่มชื่นได้อยู่
ในส่วนผลลัพธ์ที่เกิดจากการใช้อย่างต่อเนื่องนั้น คือสิวขึ้นน้อยลงกว่าเดิม ใช้แล้วสิวไม่เห่อ แต่ก็ยังมีบ้างประปรายช่วงเป็นประจำเดือน เม็ดสองเม็ดไม่เกินนี้ ถ้าเป็นสิวหัวขาวๆ หรือหัวหนอง ทางเรารู้สึกว่าหัวสิวสุกเร็วขึ้น ช่วยให้สิวแห้งไว หัวสิวหลุดง่ายขึ้นมาก ไม่ต้องบีบจนน้ำตาเล็ดอีกต่อไปแล้วค่าคุ๊ณณณณ
แนบภาพประกอบ หัวสิวหลุดออกมาแบบนี้เลยตอนล้างหน้า อึ้งจนต้องถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกเลยทีเดียว 55555555555
และทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงบอกว่า PEURRi Cleanser เป็นเจลล้างหน้าที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิว คือเค้าเริ่ดจริงๆ นะ ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวซ้ำซาก ขึ้นวนลูปไม่จบซักที อาจจะลองเปลี่ยนตัวทำความสะอาดผิวหน้ามาใช้เสริมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ก็ช่วยได้น้า หรือถ้าผิวหน้าไม่ได้มีปัญหาสิวก็ใช้ได้นะตัวนี้ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยจ้า หาซื้อง่ายด้วยนะ ร้านขายยา วัตสัน บูทส์หรือจะซื้อออนไลน์ก็เลือกเอาตามสะดวกได้เลออ


sunshine smile

sunshine smile

FULL PROFILE