แก้ปัญหาหลุมสิวรูขุมขนกว้างด้วย Säll Poreless Peptide Serum

28 16
WITH <strong>Säll Poreless Peptide Serum</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีครับเพื่อนๆนะนิวเชื่อว่าหลายๆคนตอนเป็นวัยรุ่นคงเจอเคยเจอกับปัญหาสิวกันใช่มั้ยครับ ?  และแน่นอนทุกคนต้องเคยผ่านการใช้มือบีบสิวมาก่อนแน่นอนจนเวลาผ่านเลยไปเราก็จะเกิดปัญหาหลุมสิวขึ้น ส่วนเรื่องปัญหารูขุมขนกว้างกับอากาศที่บ้านเรานี่เป็นของคู่กันเลยวันนี้นะนิวไปเจอเซรั่มมาตัวนึงซึ่งเค้าศึกษามาแล้วว่าเห็นผลจริงในเรื่องของการแก้ไขปัญหาหลุมสิวและรูขุมขนกว้างเซรั่มตัวนี้มีชื่อว่า

 Säll Poreless Peptide Serum แซล พอร์เลส เปปไทด์ เซรั่ม  

Säll Poreless Peptide Serum แซล พอร์เลส เปปไทด์ เซรั่ม เป็นเปปไทด์เซรั่มทีช่วยเรื่องหลุมสิวที่อยู่บนผิวโดยตรง โดยจะส่วนผสมของ pKTSKS Peptide ซึ่งประกอบด้วยสายของกรดอะมิโนทีเรียงตัวกันคล้ายโครงสร้างผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้ปริมาตรหลุมสิวตื้นขึ้น 18.9% , จุดด่างดำลดลง 34.3% , 97% ของผู้ใช้จริงรู้สึกว่ารูขุมขนลดลง , 92% ของผู้ใช้จริงรู้สึกว่ารอยแผลเป็นจางลง โดยผลการทดลองนี้อ้างอิงจาการศึกษาทางคลีนิค เมื่อใช้เช้า-เย็นทุกวัน เป็นเวลา 2 เดือน ใบรับแจ้งเลขที่ 12-1-6500019406 ปังจริงแบบไม่จ้อจี้

สำหรับวิธีการใช้ SALL PORELESS PEPTIDE SERUM 1. หลังจากล้างหน้า หรือหลังจากโทนเนอร์ที่มีอยู่ 2.ใช้เซรั่มตัวนี้ประมาณ  2-3 หยด 

 ทาทั่วใบหน้าเบาๆ ตบผิวเล็กน้อยจน แห้งซึมผิวได้ดี

 แล้วตามด้วยเซรั่มตัวอื่น/ครีมบำรุงผิวที่มี ตามปกติได้เลย

ผลลัพธ์ที่ได้ใน 2 สัปดาห์สิ่งแรกที่ชอบเลยคือเนื้อเค้าซึมง่ายมากกกกกกกสบายผิวและหลังจากใช้รู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลงจริงๆแต่ในเรื่องของหลุมสิวเราอาจจะต้องให้เวลากับเค้าหน่อยเอาเป็นว่าให้เลย 10/10 เพราะส่วนตัวเราชอบอะไรที่สบายผิวอยู่แล้ว เลิฟสุดๆ


nanewoops

nanewoops

NANEW นะ-นิว

Instagram : Sunmin_new

Email : kasidit.wongyai@gmail.com
Line : nanewoops

Facebook Fanpage

Nanewoops

http://facebook.com/nanewoops

Beauty , Travel , Lifestyle , Fashion

FULL PROFILE