พักงานพักใจ​ ไปเที่ยวแปปปป😁 Let'go fun😍😍😍

31 19
Hiiii😍
สวัสดีทุกคนค่าาาา​ หายไปนานมากกก​ เนื่องจากต้องไปดูงานที่ตปท.เลยไม่ค่อยได้เข้าเวปเลย​😂 แต่ตอนนี้กลับมาแย้วว​ มีหลายที่เลยที่อยากให้ทุกคนไปด้วยกันนนนน​ แต่ที่แบบประทับใจจนต้องเอามาเล่าให้ทุกคนฟังขอเป็น​ 3 ที่นี้เลยค่าาาา

ที่แรกกก​ Gloden​ Gate @ San​ Francisco บอกเลยยว่าอยากไปมานานมากๆๆๆๆ​ แล้วแบบดูรูปดูรีวิวบ่อยมาก​ บอกกับตัวเองว่าต้องมาสักครั้งให้ได้​ จนได้มีโอกาสมาดีใจมากกก​ แต่!!! ความดวงเรานั้นน​ ฟ้าปิดดด​ จะร้องไห้😂แล้วอากาศคือหนาวมากนะ​ แต่ใจมันสู้​ ฟ้าไม่เปิดไม่เป็นไร​ อยากน้อยก็ได้มาเห็นกับตาแล้วจ้าาาาา​ สาธุๆๆขอให้ได้มีโอกาสกลับมา​ สัญญาจะดูพยากรณ์​อากาศมาก่อนนนนนน😂
ปล.แต่ก็ได้รูปหมอกๆๆไปอีกฟีลเหมือนกันนะ​ 55​
ไปต่อจ้าา​ จาก​ San​ ​Francisco ไปต่อที่ Yosemite สายรักธรรมชาติ​ ชอบ​ภูเขา​ ป่าไม้​ คือห้ามพลาดดดดด​ ดีงามมากก​ สวยมากก​ เสียดายเวลามีน้อยย​ เก็บได้ไม่ครบเลย​ ไม่ได้​ hikeไปจุดชมวิว​สวยๆด้วยย​ แต่ถ้าใครชอบเที่ยวชมธรรมชาติ​ ปักหมุดที่นี้เลยย​ ต้องสักสองวันใน​ Park น้าาถึงจะเก็บจุดต่างๆได้ครบ​
ที่สุดท้าย​ยย​ Fc Harry Potter อย่างเราจะไปพลาด​ Universal Studios Hollywood ได้ยังไงงงงง​ ไปถึงคืออวิ่งเข้าหา​ Harry ก่อนเครื่องเล่นอื่นค่อยว่ากันน​ 55​ แต่สนุกมากกก​ เล่นเครื่องเล่นคุ้มมากก​ ยิ่งตอนใกล้ปิดแล้วแถวน้อยก็คือผ่านอันไหนเล่นอันนั้น555​ แต่บอกเลยว่าอยากให้ทุกคนได้เล่น jurassic world มากก​ คือนี่กรี๊ดจนเจ็บคอ​😂
 เอาจริงอยากเที่ยวต่อเลยยย​ แต่ในความเป็นจริงคือกลับมาทำงานรัวๆๆเลยจ้าาา​ ใครสายไหนน​ อยากไปที่ไหนบ้ามาแชร์กันน้าา​ วันนี้ไปแล้วว​ บายๆๆจ้า


Nun Ruamking

Nun Ruamking

อยากมาเล่นบ่อยๆแต่เวลาไม่อำนวยเลยจ้าาา😭

FULL PROFILE