3 ขั้นตอน เพื่อผิวใส กับ Laneige Radian-C

46 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
3 ขั้นตอน ให้ผิวสวย เนียน ใส ด้วย Laneige Radian-C 🍊 ไลน์น้องใหม่จากลาเนจ ด้วยส่วนผสม Radian-C Super Blend™ เอกสิทธิ์เฉพาะของลาเนจ!!

ไลน์นี้เหมาะกับใคร? เหมาะกับช่วงวัยใกล้เลขสาม  และ 30+ ที่ต้องการปรับผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ และป้องกันจุดด่างดำที่กำลังจะมา เหมาะกับใครที่ต้องการปรับผิวให้ใสขึ้น สม่ำเสมอขึ้น
🍊 เริ่มต้นด้วย Laneige Radian-C Advanced Effector เอสเซนส์บูสเตอร์ ใช้เป็นขั้นตอนแรก มีวิตามินซีบริสุทธิ์ + อนุพันธ์วิตามินซี + ไนอาซินาไมด์ (วิตามินบี 3) และมี Super Berry Complex 92% ช่วยผลัดผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน ปรับสมดุลให้ผิว เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป และช่วยเร่งประสิทธิภาพครีมอื่นๆได้ดี มีสำลีมาให้ด้วย ตอนเช้าใช้ด้านที่เป็นคลื่น ตอนกลางคืนใช้ด้านเรียบ ใช้แล้วรู้สึกผิวใสๆ เนียนๆ กลิ่นหอมดี
🍊 ตามด้วย Laneige Radian-C Spot Serum เซรั่มที่มีวิตามินซีเข้มข้นถึง 15.2% ช่วยลดเลือนจุดด่างดำในชั้นผิว และป้องกันไม่ให้เกิดจุดด่างดำในอนาคต!! ลดรอยแดง ลดการระคายเคือง เซรั่มกลิ่นหอมมาก และไม่หนึบหนับ ใช้แล้วรู้สึกผิวเนียน รูขุมขนกระชับ รอยสิวจางลงเร็ว ผิวใสจากข้างใน
🍊 จากนั้นก็ตามด้วย Laneige Radian-C Cream ครีมบำรุง ปรับสมดุล และเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง เนื้อครีมนุ่มมาก ไม่เหนอะหนะ ลดอาการระคายเคืองผิวได้ดี ใช้แล้วผิวนุ่มมาก ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ผิวใส สม่ำเสมอ ดูโกลว์ขึ้น
..นิคชอบกลิ่นของไลน์นี้ หอม สดชื่น เนื้อสัมผัสก็ดี ตัวเซรั่มวิตามินซีเสถียรดี ไม่เปลี่ยนสี กลิ่นไม่เพี้ยน ครีมทาก่อนนอนตื่นมาคือหน้านุ่มมาก ส่วนโทนเนอร์คือขาดไม่ได้ ใช้ร่วมกับครีมตัวอื่นได้ เริ่ชมาก.. ผิวใสขึ้นจริง เรียบเนียนขึ้นจริง ต้องลอง!!


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE