พาไปส่องงาน K Beauty Eveandboy ที่ Siam Square One เกียมเงินไปช้อปสกินแคร์เกาหลีมากมายโดนใจแน่นอน!

50 30

💗 ฮัลโหลอันยองค่ะสาว ใครเป็นสายสกินแคร์เกาหลีห้ามพลาด! 

วันนี้พลอยจะพามาส่องงาน  K Beauty ของ EVEANDBOY สาขา Siam Square One กันค่าา อยากบอกว่าความปังของงานนี้พกเงินไปเป็นพัน ได้ความปังกลับมาเท่าตัว🤣 รีบไปกันน้าทุกคน 

📆 งานมีถึงวันที่ 31 ก.ค. 65 นะคะเกียมเงินไปช้อปโปรพิเศษมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก

ภายในงานก็คือเหมือนโลกทั้งใบเป็นสีชมพู เหมาะแก่ความเกาหลีเกาใจสุด ๆ 

ถ่ายรูปมุมไหนก็คือดีย์ไม่ไหว ชวนเพื่อนไปยิ่งสนุกสุดเหวี่ยงเพราะเขามีกิจกรรมให้เล่นมากมาย และยังได้เจอคู่จิ้นสุดฮอตในตอนนี้ คุณอิงฟ้า และคุณชาล็อต อยากบอกว่าสวยตาแตก สะบัดเลย🥰

🙋 ชวนเพื่อน ชวนแฟน ชวนญาติ มาถ่ายรูป ไม่ว่ามุมไหน ถ่ายรูปออกมาก็ดูสุดโซคิ้วท์มว๊าก ๆ สวยตาแตก! แบบเกินต้าน

มีกิจกรรมให้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลุ้นฟรี! ถ่ายรูป Photo Booth และมีให้ทายใจ คู่จิ้นสุดฮอตในตอนนี้ คุณอิงฟ้า-คุณชาล็อต ตัวจริงน่ารัก สวยจึ้งมาก แกชั้นได้เจอแล้วเป็นปลื้มหลงมาก😍 แถมงานนี้เขาแจกแบบปัง ๆ ลุ้นไปเที่ยวเกาหลีฟรีด้วยนะ

และแน่นอนว่าไปงานดี ๆ แบบนี้แล้วพลอยก็ต้องเลือกสกินแคร์ดี ๆ สักตัวกลับบ้านมาสิคะ🙋‍♀️ โดนสกินแคร์จากแบรนด์ Sioris ตกเป็นที่เรียบร้อยสาว ๆ ด้วยความที่งานนี้เขามีดีลเด็ดพิเศษ EveandboyXSioris โปรโมชั่นลดแบบจุก ๆ จึ้ง ๆ เหมาะเจาะกับที่ช่วงนี้สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ทำให้ผิวหน้าพลอยแย่และแห้งมาก

และพี่พนักงานที่บูธ 𝗦𝗶𝗼𝗿𝗶𝘀 แนะนำบวกกับบริการประทับใจ Texture ไม่ระคายเคืองก็เลยสอยน้อง 𝗧𝗶𝗺𝗲 𝗜𝘀 𝗥𝘂𝗻𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗢𝘂𝘁 𝗠𝗶𝘀𝘁 มาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ บอกแล้วว่าโปรดีแบบนี้สาวสวยแบบดิชั้นจะพลาดได้ไง ก็ต้องหยิบใส่ตระกร้าสิค๊าาา🎉

ต้องบอกก่อนว่าแบรนด์ Sioris เป็นสกินแคร์จากเกาหลี เขามีผลิตภัณฑ์มากมายให้เลือกเลยนะ ตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาดผิวจนไปถึงขั้นตอนบำรุงผิว จากที่พลอยค้นหาข้อมูลมาเขาโดดเด่นด้วยเรื่องการใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตเลย เอกลักษณ์ของแบรนด์นี้เขามาในคอนเซปต์ที่ว่า “Peak Freshness and Peak Efficacy” วัตถุดิบที่คงความสดใหม่ ทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และพร้อมส่งต่อความสวยจากฟาร์มสู่โต๊ะเครื่องแป้งที่บ้านคุณ💟

💬 พี่พนักงานเขาแนะนำว่า Time Is Running Out Mist เหมาะกับพลอยในช่วงนี้มาก ๆ เป็นแบบ 3 in 1 เป็นทั้งโทนเนอร์ มิสท์ และเซรั่ม บำรุงได้ครบจบในขวดเดียวเลย กลิ่นส้มอ่อน ๆ หอมสดชื่น และด้วยความที่เป็นเลเยอร์สองชั้น ซึ่งเป็นออยล์กับน้ำ ลองแล้วก็ไม่ระคายเคืองผิวนะ พลอยก็ว่าตอบโจทย์ดีนะสำหรับพลอย พกพาก็สะดวกบำรุงได้ครบเลย

.

👉 นอกจากนี้แล้วเขายังมีสารสกัดหลักจาก


🍊 Citrus Junos Fruit Water

ทำหน้าที่ antioxidant และมี Vita min C มากกว่ามะนาวถึง 3 เท่า


🤎 Macadamia Integrifolia Seed Oil

ช่วยลดการอุดตันรูขุมขน และต่อต้านริ้วรอย


💦 Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil

ฟื้นฟูและให้ความชุ่มชื้นกับผิว


🍀 Centella Asiatica Extract

ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และลดรอยแผลรอยแดงดำ รอยดำ

อยากบอกว่าประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย Time Is Running Out Mist ฉีดปุ๊บผิวชุ่มชื่นเย็นฉ่ำ สบายผิวมาก ซึมไวไม่รบกวนเมคอัพเลยจ้า แล้วพี่พนักงานบอกว่าใช้ไปเรื่อย ๆ ผิวหน้าอาจจะกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ คือดีแบบไม่จกตาตามคำแนะนำของพี่พนักงานเลยแก นี่ชอบพกออกไปทำงานด้วยมาก ๆ ชอบใช้ฉีดระหว่างวันก็ไม่อุดตันผิวนะ อยากให้ทุกคนมาลองมาก ตัวนี้ต้องช้อป!🛒


Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE