รีวิวคอนแทคเลนส์โทนสีน้ำตาล รับรองเลยว่าใส่สบายและสาวๆต้องชอบ🤟🏻

28 14

สวัสดีค่า~ กระทู้นี้มาแนะนำคอนแทคเลนส์ที่มิ้นใส่แล้วรู้สึกชอบค่ะ ใส่แล้วตากลมโต แบ๊วมาก แต่สุภาพและใส่ไปเรียนได้แน่นอน ก็จะเป็นของแบรนด์ MAXIM CONTACT LENS นะคะ

กล่องจะเป็นสีส้ม อันนี้คือรุ่น Beautyน้า กล่องสดใส น่ารักปุ้กปิ้กมากก🧡 อันนี้จะเป็นคอนแทคเลนส์รายเดือนนะคะ ใช้แค่เดือนเดียวแล้วทิ้ง มีทั้งแบบค่าสายตาปกติ ไปถึงค่าสายตาหลักพันเลยน้า สำหรับใครที่ค่าสายตาเยอะไม่ต้องกังวลค่ะ แบรนด์นี้คือถูกใจคนค่าสายตาหลักพัน😂

สีที่มิ้นจะมาแนะนำเลยคือสี Donut Brown และ Chic Brown ก็จะเป็นโทนน้ำตาลที่ใส่ง่าย ละมุนๆ ประมาณนี้ค่า

Maxim Contact Lens #Donut Brown  

สีนี้จะให้ความธรรมชาติสูงมาก มีความตัดขอบ ทำให้ดวงตาเราดูประกายขึ้น สดใสขึ้น กลมโตขึ้น สีนี้มิ้นแนะนำมากๆค่ะ ใส่ไปเรียน ไปทำงาน ไม่โป๊ะแน่นอน วัสดุเลนส์ของเขาจะเป็น PC Technology ก็คือค่อนข้างที่ใส่แล้วสบายตา ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตาของเราด้วยค่ะ   

​Maxim Contact Lens #Chic Brown

ส่วนอีกสีจะเป็นโทนน้ำตาลที่มีความชิคขึ้น สีนี้มิ้นรู้สึกว่าถ่ายรูปออกมาแล้วตาสวยมากเลยค่ะ ใครตาดุแนะนำสีนี้ จะทำให้ดวงตาซอฟต์ขึ้นแต่ยังคงความคมอยู่ สำหรับมิ้นคือชอบมากเช่นกัน ใส่ออกมาแล้วได้ลุคน่ารักดีค่า

นอกจากคอนแทคเลนส์ดีๆแล้วมิ้นยังอยากจะแนะนำอีก2สิ่งที่คนใส่คอนแทคเลนส์ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ นั่นก็คือน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์และน้ำตาเทียม มิ้นเป็นคนที่ตาแห้งบางช่วงเลยจะมีติดกระเป๋าไว้เลย 

น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์มิ้นแนะนำของC&Cเลยค่ะ หาซื้อได้ง่ายด้วย ตามร้านขายยา เซเว่น มีหมด ลองใช้แล้วชอบ ล้างคอนแทคสะอาดดี เลนส์ใส ใส่สบายตามากขึ้น ให้ความชุ่มชื้นสูงและยังปลอดภัยกับดวงตา 


ส่วนอีกตัวคือน้ำตาเทียม ใครตาแห้งแนะนำว่าควรมีค่ะ ต้องใช้นะคะ จำเป็นมากๆ มิ้นแนะนำเป็นตัว Tear Mac SD

1กล่องมีหลายหลอดมากก ใช้ได้นานค่ะ 1หลอดก็คือใช้ภายในวันเดียวน้า เป็นแบบใช้แล้วทิ้ง สะอาด สะดวก ช่วยลดอาการตาแห้งหรือแสบตาเวลาใส่คอนแทคเลนส์ ตัวนี้จะหยอดก่อนใส่คอนแทคเลนส์หรือจะหยอดระหว่างวันก็ได้ค่า หยอดได้เลยถ้าเรารู้สึกว่าตาแห้ง รู้สึกไม่สบายตา ตัวนี้คือช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับคอนแทคเลนส์และอ่อนโยนกับดวงตามากๆเลย แนะนำค่า

มีรูปฟินิชลุคมาให้ดูกันค่าา☺️

ก็จะได้ประมาณนี้เลย ตากลมโต แบ๊วๆ คาวาอี้มากๆ 

พิกัดคอนแทคเลนส์และน้ำยา&น้ำตาเทียม สามารถสั่งซื้อได้ที่ @maximcontactlens เลยนะคะ

สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่า

#maximcontactlens  #คอนแทคเลนส์สายตา  


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE