แปรงสีฟัน Brushme ถูกและดีมีอยู่จริง✨

31 17

ทุกคนนน!!! วันนี้เราขอมาแนะนำแปรงสีฟันที่ราคาถูกมากๆแต่คุณภาพไม่แพ้ใครเลยแบรนด์นี้เขามีแปรงสีฟันตั้งแต่แปรงเด็ก ผู้ใหญ่ ไปจนถึงแปรงสำหรับผู้สูงอายุเลยค่ะ ถือได้ว่าซื้อครั้งนึงใช้ได้ทั้งครอบครัวเลยค่าา👏👏

สำหรับแปรงเด็กเขามีทั้งหมด3 step ด้วยกันโดยแยกตามอายุของเด็กเพื่อให้แปรงที่ใช้ตรงกับสุขภาพฟันของเด็กแต่ละรุ่น..

      ✨​Step 1 สำหรับเด็กอายุ0-3ปี
      ✨Step 2 สำหรับเด็กอายุ3-6ปี
      ✨Step 3 สำหรับเด็กอายุ6-12ปี

แปรงสีฟันสำหรับผู้ใหญ่3รุ่นนี้เป็นรุ่นที่เราชอบมากๆเลยค่ะเพราะขนแปรงเป็นแบบนุ่มพิเศษเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสุขภาพฟันและเหงือก แปรงฟันแล้วเลือดออกตัวนี้ตอบโจทย์มากและความแตกต่างของ3รุ่นนี้คือ

     👉 Premium charcoal ตัวนี้ขนแปรงจะทำจากผงนาโนชาร์โคลลดความชื้นที่ทำให้เกิดเชื้อแบคทีเรียบนขนแปรง
     👉 Double action ตัวนี้พิเศษขึ้นมาเพราะมีขนแปรง2ชนิดคือ ซิลเวอร์นาโน ช่วยขจัดคาบฝังลึก แอคทีฟชาร์โคล ลดเชื้อแบคทีเรีย ด้ามแปรงโค้งงอได้ลดการกระเเทกเวลาแปรงฟัน สามารถตั้งอินดิเคเตอร์นับวันที่ต้องเปลี่ยนแปลง
     👉Compact pro หัวแปรงกระทัดรัดทำความสะอาดอย่างล้ำลึก สามารถตั้งอินดิเคเตอร์เวลาเปลี่ยนแปรง

และจะพลาด3 รุ่นยอดฮิตนี้ไม่ได้เลยเพราะเขาออกแบบมาให้เข้ากับฟันคนไทยไม่นุ่มเกินจนแปรงไม่สะอาดหรือเเข็งเกินจนบาดเหงือก ใครที่ชอบแปรงแนวนี้ลองซื้อไปใช้ดูนะคะน่าจะชอบเพราะราคาถูกมากค่ะ

และแบรนด์นี้คือพิเศษมากๆหาได้ยากที่จะมีคนทำแปรงสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะขนแปรงคือนุ่มพิเศษ ด้ามจับออกแบบมาฉนัดมือไม่ลื่นและสามารถวางกับพื้นเพื่อบีบยาสีฟันได้สำหรับผู้สูงวัยที่ไม่มีแรงถือแปรงข้างนึงยาสีฟันข้างนึง เราคิดว่าเขาคิดค้นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อผู้สูงอายุเลยค่ะเราซื้อให้คุณย่าใช้เขาชอบมากเลยค่ะเพราะย่าเป็นคนที่กล้ามเนื้ออ่อนเเรงง่าย แล้วแปรงรุ่นนี้ยังเป็นแปรงรักษ์โลกด้วยนะคะด้ามแปรงทำมาจาก มันสำปะหลัง อ้อย และข้าวโพดตอบโจทย์คนรักษ์โลกมากก👏👏

และเหมือนตอนนี้เขาจะทำด้ามแปรงของรุ่นอื่นให้เป็นแปรงรักษ์โลกทั้งหมดด้วยนะคะเดี๋ยวใช้ที่มีอยู่หมดเราจะไปเปลี่ยนเป็นแปรงรักษ์โลกเหมือนกันค่าา🤭

เราอยากแนะนำให้ทุกคนลองซื้อแปรงสีฟันของแบรนด์ Brushme ไปใช้กับค่ะเพราะเป็นแบรนด์ของคนไทยเราทำมาเพื่อตอบโจทย์ฟันของคนไทย และคุณภาพก็ดีเกินราคาด้วยค่ะลองเขาไปซื้อมาใช้กันดูนะคะแล้วจะชอบแบรนด์นี้เหมือนที่เราชอบค่ะ❣️

พิกัด: Facebook: Brushme แปรงสีฟันบรัชมี
Line: @brushme