จุดด่างดำ ปัญหาผิวที่เลี่ยงไม่ได้ แต่ลดได้ ต้องนี่เลย Clinique Even Better Clinical

53 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน


วันนี้มาในหมวดของสกินแคร์


ที่ตอบโจทย์ผิวของเรามากๆ เชื่อว่าแทบทุกคน ต้องมีปัญหาผิวในเรื่อง “จุดด่างดำ”

จริงๆแล้วเรื่องจุดด่างดำ เราสามารถป้องกันได้ และสามารถลดเลือนได้ 

ป้องกันคือการใช้สกินแคร์อย่างสม่ำเสมอ เมื่อเราอาจจะเกิดสิว ส่วนมากมิ้ลมีสิวทุกช่วงรอบประจำเดือนเลย เป็นสิ่งที่หลีกหนีไม่ได้ และก็ทิ้งร่องรอยอารยธรรมจากสิวไว้นานมาก แต่พอใช้ตัวนี้จุดด่างดำเหล่านั้น เป็นแล้วคือหายไวมาก จางลงไวมากๆเลย 

และช่วยลดเลือนผิวที่หมองคล้ำ ผิวหมองคล้ำเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ ทั้งการละเลยการบำรุงผิว ละเลยการทากันแดด หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับผิว 

เรื่องจุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุจริงๆ




ไอเทมผิวที่มิ้ลจะพามาแนะนำเพื่อนๆ ก็นี่เล้ยยยย


Clinique Even Better Clinical

Radical Dark Spot Corrector + Interrupter



เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคน คงคุ้นหน้าคุ้นตาน้องขวดนี้แน่นอน รีวิวเยอะมาก และดีมาก ใช้แล้วถูกใจสุดๆ 


ด้วยเทคโนโลยีใหม่ CL-302 Equalizer Technology ที่ช่วยรับมือกับจุดด่างดำที่เกิดขึ้นกับผิวได้อย่างตรงจุด เข้มข้นกว่าสูตรเดิม  มีส่วนผสมจาก Glucosamine, Yeast Ectract, Salicylic Acid และมีส่วนผสมที่ปังมากๆ จาก Gyokuro Extract เป็นสารสกัดจากชาเขียวจากญี่ปุ่นที่เก็บมาใช้เป็นส่วนผสมอย่างพิถีพิถันสุดๆ เพื่อให้ได้ส่วนผสมที่คงคุณภาพสุดๆ และยังมีส่วนผสมจากราก Mulberry Root Extract, Rice Bran Extract เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้กับผิว ต้นเหตุของปัญหาผิวต่างๆ 

สาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำก็คือแดด ที่เป็นปัจจัยหลัก การทากันแดดเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่ได้ตอบโจทย์มากนัก การบำรุงผิวควบคู่กับกันแดด มิ้ลว่าเป็นสิ่งที่ดี และได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดมากกว่า  แสงแดดก่อให้เกิดการกระตุ้นเม็ดสีผิวใต้ผิวหนัง ให้เกิดขึ้นบนผิว และยังทำให้ผิวหมองคล้ำ สีผิวเข้มขึ้นแบบไม่รู้ตัวได้อีกด้วย

มาดูกันที่เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์กันเลย

เนื้อสัมผัสเป็นลักษณะเซรั่ม เนื้อเหลวๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีสีขาวขุ่นๆ มิ้ลใช้เพียง 1 ปั้ม ต่อการใช้ 1 ครั้ง ใช้ได้ทั้งเช้า - ก่อนนอนเลย ควรใช้เป็นประจำและต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดีที่สุดนะทุกคน

จะเห็นได้เลยว่า เมื่อทาลงผิวแล้ว ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆ ไม่เป็นปัญหาและอุปสรรคต่อการลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ หรือแต่งหน้าเลย เลิฟสุด


และมิ้ลก็ได้ทดลองใช้จริง และเก็บผลการใช้มาด้วย 

ต้องบอกเลยว่าประทับใจ อย่างที่บอกเรื่องสิวเป็นสิ่งที่มิ้ลหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ทำให้สิวทิ้งร่องรอยไว้นานไม่ได้



ผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน

ต้องบอกเลยว่า จุดด่างดำที่เกิดขึ้นนั้นลดเลือนลงได้ชัดมาก สิวที่มาพร้อมกับประจำเดือนนั้นเป็นจุดด่างดำจุดใหญ่สุดๆ บนใบหน้ามิ้ลเลย ฮรือๆๆ เจ้าจุดด่างดำตัวร้าย สิวที่มิ้ลเป็นชอบทิ้งร่องรอยไว้นาน บางจุดคือ 1-2 เดือนยังไม่หาย และบางจุดก็เกิดซ้ำๆ ที่เดิมไม่เปลี่ยนที่เลย

ทำให้เกิดแผล รอยลึกต่างๆ พอมิ้ลได้ใช้น้อง Clinique Even Better Clinical แล้วก็ถูกใจสุดๆ ก่อนหน้านี้ก็ได้อ่านรีวิวต่างๆมากมาย เจอในกลุ่มสกินแคร์ต่างๆ ก็ต่างยกให้น้องคนนี้ช่วยเรื่องของจุดด่างดำได้ดี พอได้ใช้เองก็ไม่ผิดหวังเลย และนอกจากจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำแล้ว ยังปรับผิวของมิ้ลให้กระจ่างใส อย่างสม่ำเสมอด้วยค่ะ ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ไม่หมองคล้ำ เรียบเนียน ผิวแข็งแรงสู้กับแสงแดดได้ดี มั่นใจเมื่อออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งมากขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าแสงแดดที่แรงไปจะทำให้ผิวของเราหมองคล้ำขึ้นมากน้อยแค่ไหน ต้องบอกเลยว่าชอบมากๆ อยากให้เพื่อนๆที่มีปัญหาผิวแบบมิ้ลลองใช้กันน๊าา ถูกใจมากๆค่ะ

เพื่อนๆที่สนใจ ก็สามารถหาซื้อได้ทั้งออนไลน์ และที่สาขาหน้าร้านได้เลยน๊าา 

มีตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำเลย


มี 2 ขนาดด้วยกัน

ขนาด 30 ml. ราคา 2900 บาท

และ

ขนาด 50 ml.  ราคา 4100 บาท


แล้วจะได้ครีมลูกรักตัวใหม่แน่นอนค่าาาา


เพื่อนๆคนไหนใช้แล้วชอบ อย่าลืมมาบอกต่อกันนะค้าาา


วันนี้ก็ลาไปก่อน พบกันกับมิ้ลได้ในกระทู้ต่อไปน๊าา


millymilk

millymilk

สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้ลค์ค่ะ ชอบเขียนชื่อตัวเองว่ามิ้ล

เพจ : มิ้ลรีวิววนไป
28 year | 1995
Make up | Skincare | Dog | Cat
Combination skin
E-mail : Thapanee.hk@hotmail.com
Facebook : Milk Thapanee
Instagram : Milchmilk.h
Line : Miko.ieie

FULL PROFILE