✨ Butterfly Thai Perfume 🦋 น้ำหอมแบรนด์ไทย กลิ่นยืนหนึ่ง ✨

43 23

​หากถามหาน้ำหอมแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพในราคาเอื้อมถึง ​Butterfly Thai Perfume ก็เป็นหนึ่ง​แบรนด์ที่คนรักน้ำหอมกล่าวถึงและแนะนำกันอยู่บ่อยๆ ​วันนี้บีได้มาลองแล้ว 1 ขวด กับกลิ่นที่โด่งดังเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ของแบรนด์ เป็นกลิ่นหอมสไตล์ฟรุตตี้ฟลอรัล ที่มีความหรูหรา มีความคลีน มีความ Unisex ใช้ง่ายสุดๆ นั่นก็คือ

​ Butterfly Thai Perfume 

​พลับพลึงแพร์ (Cave Lily & Pear)


เค้าว่ากันว่าเป็นกลิ่นที่มีความคล้าย Jo Malone English Pear & Freesia มากกกก แต่จะมีความแน่น ความฟุ้งกระจายมากกว่า และที่สำคัญ ราคาน่ารักกว่าหลายเท่าเลย 



​..​ Key Note

Top note :​ Cave Lily, Lavender, Earl Grey Tea

Middle note : ​Rum, Rose, Pear

Base note : ​Agar wood, Benzoin, Saffron, Amber



เปิดมาด้วยความหอมสดชื่น ผ่อนคลายของดอกไม้ขาวในช่วงเช้าที่ต้องน้ำค้าง แต่ยังไม่ทันได้ไหวตัว ก็มีความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าของลูกแพร


ที่มีความเปรี้ยว แหลมโดดเด่นออกมา แทรกความแหลมด้วยความผ่อนคลายของกลิ่นชาเอิร์ลเกรย์ เมื่อผ่านไปสัก 10 นาที จะได้กลิ่นความหอมสวยของดอกกุหลาบผสมกับความละมุนกรุ่นๆ ของเหล้ารัม ทำให้กลิ่นไม่อ่อนหวานจนเกินไป ในขณะเดียวกันก็ยังมีกลิ่นความสดชื่นแนวซิตรัสของลูกแพรอยู่ในทุกช่วง แต่จะเบาบางลง ไม่แหลมเหมือนช่วงเปิด เมื่อผสมผสานกันแล้ว เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกโล่งสบาย สะอาด ผ่อนคลาย เหมือนไปเที่ยวบ้านพัก หรือโรงแรมหรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติและสวนดอกไม้ ผ่านไปประมาณ 1 ช.ม. จะรู้สึกถึง base note ที่มีกลิ่นของไม้กฤษณา กำยาน เป็นกลิ่น woody หม่นๆ ขมๆ ที่ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์ มีมนต์ขลัง ผสมกับกลิ่นเผ็ดเล็กๆ จากเครื่องเทศ และกลิ่นหอมหวานละมุนอุ่นๆ ของอำพัน ด้วยความที่กลิ่น middle note ยังหอมติดทนอยู่บางๆ ถึงช่วงปลายกลิ่น 


ทำให้กลิ่นที่ได้มีความหอมหวาน สดชื่น หรูหรา หอมแพงแบบเกินต้าน


.​.​ ความติดทน

ฉีดแค่ 2-3 สเปรย์ ลูบที่ผิวแขน หน้าอก ข้างหู กลิ่นก็หอมติดผิวยาวนาน มีความหอมส่งขึ้นมาแตะจมูกให้ได้กลิ่นเป็นระยะตลอดวัน ติดทน 6-8 ช.ม.ได้ เพราะเนื้อของน้ำหอมมีออยล์เป็นส่วนผสมค่อนข้างมาก เหมาะกับการฉีดลงผิวมากกว่า ถ้าฉีดลงเสื้อผ้าอาจทำให้เกิดคราบได้ ฉีดโดนบนพื้นก็มีความลื่นแบบสัมผัสได้ชัดเจน ต้องคอยถูพื้นบริเวณที่ยืนฉีดน้ำหอม


.​.​ สรุปให้คะแนน 9/10 

เป็นน้ำหอมกลิ่นที่ใช้ได้ทุกวัน ทุกโอกาส ฉีดแล้วเสริมบุคลิกให้ดูภูมิฐานขึ้น เป็นแนวกลิ่นที่ใช้ได้ทุกเพศ เพราะมีความหอมสดชื่นหรูหราเป็นหลัก  มีความหวานเย็นๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ถ้าใครชอบกลิ่นสดชื่นคลีนๆ หาน้ำหอมกลิ่นยืน 1 ใช้ในทุกๆ วัน ราคาไม่แรง บีแนะนำเลยค่ะ ค่าตัว 1,xxx กับปริมาณ 60 ml. คุ้มค่าแน่นอน แถม Packaging ดีมากกก ซื้อให้เป็นของขวัญได้เลย หักคะแนนนิดเดียวตรงที่ขี้เกียจเช็ดพื้นบ่อยๆ 😆


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE