ชวนรู้จัก 4 ไอเท็มจาก No7 จัดเต็มส่วนผสม Pure Retinol ดูแลปัญหาริ้วรอย

78 24

“ไปทำอะไรมา..ทำไมดูเด็กจัง?” คำที่ได้ยินทีไรก็เชื่อว่าคนฟังคงยิ้มไม่หุบ อารมณ์ดีทั้งวัน มองอะไรโลกก็สดใสไปหมดเลยยย ใช่มั้ยล่ะ? โดยเฉพาะเมื่อเราเริ่มเข้าวัย 30+ คำทักทายว่า “หน้าเด็ก” คงเป็นเหมือนคำทักทายที่เปลี่ยนโลกเลยล่ะค่ะ


อายุคนเราเปลี่ยนไปทุกปี ยิ่งอายุมากเท่าไหร่ ยิ่งต้องดูแลตัวเองมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งสกินแคร์ที่เหมาะกับวัยอย่างเราๆ ก็ต้องยกให้แก๊งลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ เพื่อให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยสักนิด ส่วนผสมที่ขึ้นชื่อเรื่องนี้ก็ต้องมอบมงให้กับ “Retinol” (เรตินอล) อย่างที่เรารู้จักกันดีว่า เป็นส่วนผสมตัวแม่ที่โดดเด่นในวงการดูแลผิวที่มีริ้วรอย ซึ่งไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เพราะแบรนด์ No7 เขาคิดค้นและนำส่วนผสม Pure Retinol เข้มข้นมาให้เราได้ใช้กันค่ะ
โด่งดังมานาน ใครเดินเข้า Boots จะต้องเคยเห็นแน่นอน! พาทุกคนมาทำความรู้จัก No7 ในไลน์ Retinol ที่เรียกได้ว่าเขายก “Pure Retinol” มาใส่กับทุกไอเท็มในไลน์ ความดีงามของเพียวเรตินอลที่เขาใช้คือมีความเข้มข้น เป็นประสิทธิภาพที่เห็นผลจริง

ความพิเศษของเพียวเรตินอลของ No7 เขามีเทคโนโลยีที่เรียกได้ว่าล้ำมากกก เพราะเป็นสูตร No7 Advanced technologies เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ที่มีแค่นัมเบอร์เซเว่นแบรนด์เดียวเท่านั้น โดยการใช้ Retinol Optimizer ซึ่งเจ้าตัวนี้จะช่วยคงคุณค่าของเรตินอลให้มีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้เรนิตอลซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นอย่างตรงจุด และเจ้าเรตินอลก็ยังสามารถเข้าไปทำงานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืนด้วย


พิเศษด้วย พลัส เมทริซิล 3000 ซึ่งเป็นส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์ที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นตัวช่วยเสริมความแข็งแรงตามธรรมชาติให้กับผิว เพื่อให้ผิวดูเด้งกระชับ และช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

และสำหรับใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวล เพราะถึงแม้จะเป็นเพียวเรตินอล แต่ No7 ก็ยังมาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและให้ผิวดูแข็งแรงอย่าง Ceramides และ Pro Vitamin B5 ซึ่งจะช่วยคงความอ่อนโยน และต้านการอักเสบของผิวด้วย

No7 Advanced Retinol 1.5% Complex Night Concentrate 

​(ขนาด 30 มล. ราคา 1,400 บาท)

สายเรตินอลต้องรู้จัก เพราะเขาคือเรตินอลเข้มข้น มีระดับความเข้มของเพียวเรตินอลที่ 0.3% ซึ่งถือเป็น % เรตินอลที่เหมาะสมสำหรับคนที่เริ่มหรือทดลองใช้ เพราะยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ ความอ่อนโยน และผลลัพธ์ ทั้งในเรื่องการฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย และคืนความกระจ่างใสให้กับผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดด พร้อมกับช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น ทำให้ผิวกลับมาดูสดใส อ่อนเยาว์ เพียงทาเป็นประจำทุกคืน


กว่าจะเป็นกระปุกนี้บอกเลยไม่ง่าย! เพราะเขาเป็นสกินแคร์ที่ใช้เวลาในการพัฒนาขึ้นหลังจากการทดสอบทางคลินิกมานานกว่า 20 ปีในด้านศาสตร์การชะลอวัยของผิวหนัง จนทาง No7 ไปพบ “ระดับสมดุลการฟื้นฟูที่ดีที่สุด” (therapeutic sweet spot) ซึ่งสามารถใช้ได้ด้วยเพียวเรตินอล 0.3% เจ้าครีมตัวนี้จึงผ่านการบรรจุด้วยเทคโนโลยีแคปซูลเพื่อป้องกันไม่ให้ส่วนผสมเสื่อมประสิทธิภาพ เพราะอย่างที่เรารู้ๆ กันว่า เรตินอลจะเสื่อมสภาพได้ง่ายมากๆ แต่สำหรับของ No7 ไม่ต้องห่วงเลย



No7 Pure Retinol Night Repair Cream

(ขนาด 50 มล. 1,300 บาท)

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืนที่มาพร้อมกับเรตินอลเข้มข้นเพื่อช่วยลด 7 สัญญาณของการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยร่องลึก ความชุ่มชื้น ความกระชับ รูขุมขน จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และความเรียบเนียน ซึ่งไนท์ครีมตัวนี้จะเข้ามาช่วยลด 7 สัญญาณเหล่านี้ที่เรากังวล ซึ่งเขามาในสูตรอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม และผ่านการทดสอบ ออกแบบจากแพทย์ด้านผิวหนังว่าเหมาะสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย

No7 Pure Retinol Eye Cream 

(ขนาด 15 มล. 1,000 บาท)

อย่าบำรุงแค่ผิวจนละเลยรอบดวงตานะ อายครีมที่มีเรตินอลก็มาา นี่คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาสูตรกลางคืน ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ความหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวใต้ตาดูกระชับ มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือน 7 สัญญาณการเกิดริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ ทั้งริ้วรอยร่องลึก ความชุ่มชื้น ความกระชับ รูขุมขน จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และความเรียบเนียน เป็นอายครีมสูตรอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และออกแบบมาสำหรับคนผิวบอบบางระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ

No7 Pure Retinol Hand Cream

(ขนาด 75 มล. 500 บาท)

สวยตั้งแต่ผิวหน้าจนถึงผิวมือ! มือนุ่มๆๆ น่าจับต้องมี Hand Cream บำรุงผิว ด้วยส่วนผสมเพียวเรตินอลที่จะช่วยบำรุงผิวมือให้นุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยบนผิวมือได้ด้วย นอกจากจะช่วยลดเลือน 7 สัญญาณของการเกิดริ้วรอยแห่งวัยแล้ว ยังช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง ไม่เปราะหักง่าย แฮนด์ครีมตัวนี้มาในรูปแบบของเนื้อครีมเข้มข้น เมื่อทาลงบนผิวมือแล้วซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีน้ำหอม บอกเลยว่าหลอดนี้ต้องมี

How to ใช้ No7 Pure Retinol ยังไงดี?

บอกเลยว่าใครที่เป็นมือใหม่อยากเริ่มใช้เรตินอล หรือยังกล้าๆ กลัวๆ กังวลกับการใช้เรตินอลอยู่ ไลน์ No7 Pure Retinol คือเหมาะมากกกก เพราะเขามี Retinol 0.3% ที่เข้มข้น แต่ยังคงความอ่อนโยนต่อผิว และยังใส่สารบำรุงมาเน้นๆ เพื่อช่วยลดอาการระคายเคืองด้วย


  • มือใหม่เพิ่งเคยใช้เรตินอล > เริ่มใช้เพียงทีละนิด และเริ่มใช้จากสัปดาห์ละ 1-2 วัน และเมื่อผิวเริ่มชินแล้วจึงค่อยๆ เริ่มปรับความถี่ในการทาเพิ่มขึ้นได้

  • สำคัญมาก!! ใช้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้น หลีกเลี่ยงแสงแดด และอย่าลืมทากันแดดในตอนเช้าของทุกๆ วันห้ามขาด

  • ไม่ควรใช้สครับในช่วงที่ใช้เรตินอล เพื่อเลี่ยงการผลัดผิวที่มากจนเกินไป

  • ใช้เป็นประจำสม่ำเสมอ ถึงจะเห็นผลได้ชัดเจน



คราวหลังพอมีคนทักจะได้ตอบไปชัดๆๆ เลยว่า “ผิวแลดูเด็ก ผิวไม่ค่อยโทรม เพราะใช้ No7 Pure Retinol ไลน์นี้แหละ” ใครอยากมีผิวดีอย่ารอช้า รีบเริ่มใช้ Pure Ratinol กันได้แล้ว ไม่ว่าจะหนุ่มๆ สาวๆ วัย 30+ หรือเริ่มวัย 25+ ก็ต้องเริ่มเล็งๆ หามาใช้กันได้แล้วน้าาา เพราะ  No7 Pure Retinol  เป็นไลน์ที่มีสกินแคร์ให้เลือกจุกๆ หลายไอเท็มมาก ตั้งแต่ผิวหน้ายันผิวมือ


ใครสนใจสามารถช้อปได้เลยที่ Boots ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ของ Boots

App : https://bit.ly/3jcPpRA
Lazada : https://bit.ly/3DND4LN
Shopee : https://bit.ly/3Ex8Ywx

ราคาน่ารัก มีให้เลือกหลายไอเท็มมากๆ จ้า