"ฝ้าแดด รอยสิว ผิวใส" จัดการ ด้วย… เซรั่มคาร่าสกิน (:

30 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

"ฝ้าแดด รอยสิว ผิวใส" 

จัดการ ด้วย… เซรั่มคาร่าสกิน


  KARA SKIN  ABSOLUTE WHITE  

   RAPID BRIGHTENING & SMOOTH SERUM   


  สวัสดีค่ะทุกคน ( :


                  วันนี้ลูกไม้มาแชร์ไอเท็มเด็ดที่ได้ลองใช้กับตัวเองจนเกือบจะหมดขวดแล้วค่ะตัวนี้ก็คือ เซรั่มคาร่าสกิน หรือ  KARA  SKIN  ABSOLUTE WHITE เซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวดังที่คว้ารางวัลดาวเด่น Best Star Rapid Brightening Serum จากรางวัล ELLE Beauty Star Awards 2022 สุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามดาวเด่นในปี 2022 มาสด ๆ ร้อน ๆ กันเลยค่ะ  และมากกว่ารางวัลที่เค้าได้มาแล้วนั้นรีวิวป้ายยาใด ๆ ก็คือปังมากจนลูกไม้ต้องไปตำมา เพื่อช่วยจัดการปัญหาผิวหน้าที่กวนใจอยู่ตอนนี้ และผลที่ออกมาจะเป็นยังไง ตามมาได้เลยค่ะ (:

             เซรั่มคาร่าสกินเป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย VitC * 100  ที่สกัดจากผล “คาคาดู พลัม” (KAKADU PLUM) เป็นซุปเปอร์ฟรุ๊ตจากประเทศออสเตรเลีย ผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก สูงมากว่ากว่าส้ม 100 เท่า


  •  ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว ฝ้าแดดฝังลึก จุดด่างดำจากต้นตอ ให้จางลงใน 2 สัปดาห์  ไร้กังวลแม้จะเผชิญแสงแดดที่หนักหน่วงกันเเล้วค่ะ 

  • เพราะเซรั่มช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่คืนแรกที่ใช้กันไปเลย 

  • สีผิวดูสม่ำเสมอ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน 

         นอกจากนี้ยังมีสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศอื่นๆอีกกว่า 10 ชนิดที่มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น     เช่น  Amitose GOA หรือ (GO-VC) , X50 Pure White, Hyaluronic Acid, 

               เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ส่วนตัวลูกไม้ใช้  กลางวัน - กลางคืน แน่น ๆ  รู้สึกผิวได้รับการบำรุง สบายผิว ไม่อุดตันผิว แต่งหน้าต่อติดทนไปเลยค่ะ อีกสิ่งที่ชอบเลยคือเเพ็คเกจ น้องขวดแก้วใส สีม่วงพาสเทล หัวกดออกมาครั้งละกำลังพอดี 2-3 หยดก็เพียงพอกับการจัดการฝ้าแดด รอยสิว ให้ผิวใสอยู่กับเราตลอดไปแล้วค่ะ

   โปรโมชั่นเดือนสิงหาคมนี้ ขนาด ขวด  490 บาท หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย   และ ร้านบิวตี้ ทั่วประเทศ Line Official: @karaskin  

   Page FB : @karaskinofficial,  www.karaskin.co.th    



          และแบบซองขนาดพกพา ราคา  59  บาท ซื้อ 3 ซอง 177 บาท ส่งฟรีกันไปเลยหรือหาซื้อได้ที่ Cj ทุกสาขาทั่วประเทศ ก่อนสิ้นเดือนนี้ต้องไปตุนกันแล้วนะคะ  ใครที่กำลังมองหาไอเท็ม รอยสิว  ฝ้าแดดฝังลึก ให้ผิวใสอยู่กับเราตลอดไป



   ใครที่กำลังมองหาไอเท็ม รอยสิว  ฝ้าแดดฝังลึก ให้ผิวใสอยู่กับเราตลอดไป  




  ลูกไม้แนะนำ KARA SKIN ABSOLUTE WHITERAPID BRIGHTENING & SMOOTH SERUM เลยค่ะ  (:


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE