ResiSKIN ครีมเวชสำอางที่คนผิวแพ้ง่ายต้องมี!

36 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          อากาศช่วงนี้ร้อนๆชื้นๆ ผิวแพ้ง่ายแบบเราคือแพ้ง่ายหนักกว่าเดิม ทากันแดดกับล้างหน้าดีเเค่ไหน เเต่แดดที่แรง อากาศที่ชื้นเเถมยังใส่เเมสก์ด้วยเเบบนี้ ผิวระคายเคืองง่ายมากๆ บางวันก็แดง บางวันก็แพ้เเมสก์ ทนไม่ไหวต้องเพิ่มการดูเเลสักหน่อย เฟิร์นได้ลอง ResiSKIN ครีมเวชสำอางตัวนึงที่เน้นช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าแห้ง แดง ผื่น คัน บอกเลยว่าหลังจากใช้เพิ่มในรูทีนมาประมาณ 1 สัปดาห์คือเห็นความเเตกต่างเลย กระทู้นี้เลยขอมารีวิวให้ฟังว่าน้องเค้าเป็นใคร เริ่ดยังไง เริ่มมม
          ResiSKIN เป็นครีมเวชสำอางที่มีส่วนผสมหลักเป็น Extremolytes เข้มข้น 7% จากเยอรมัน โดยสารสกัดนี้ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นเเข็งเเรง ปกป้องผิวจากมลภาวะอย่าง รังสียูวี ฝุ่น PM 2.5 สารเคมี ความร้อน ทำให้ผิวแข็งแรงและชุ่มชื้นขึ้น ซึ่งเจ้าครีมตัวนี้นอกจากที่เค้าจะออกเเบบมาเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายเเล้ว คนที่มีปัญหาผิวอักเสบ ผิวแห้ง แดง ผื่นคัน หรือเซ็บเดิร์มครีมตัวนี้คือตอบโจทย์สุดๆ    
          Packaging : ทางแบรนด์เค้าเลือกใช้เป็นหลอดอลูมิเนียมนะ ซึ่งดีต่อเรื่องการคงประสิทธิภาพของการสกัดวิตามิน
            Texture : เนื้อครีมของเค้าจะเป็นเนื้อครีมสีขาวค่อนข้างข้น เเนะนำให้ใช้ทาบางๆตามสภาพผิวนะ เเต่สำหรับเรา พอทาไปบนผิวเเล้วเนื้อคือเกลี่ยง่าย ซึมไว ให้ความฉ่ำที่ผิว ไม่ทำให้หนักหน้า ใครที่ผิวแห้งเป็นขุยคือต้องถูกใจเเน่นอน
          ResiSKIN เค้าอ่อนโยนต่อผิวมากเลยนะ เพราะปราศจากสารระคายเคืองหลายชนิดเลยไม่ว่าจะเป็น
❌ STEROID ❌ วัตถุกันเสีย ❌ น้ำหอม ❌ ซิลิโคน ❌ แอลกอฮอล์ แถมยังผ่านการรับรองโดยสถาบัน Dermatest จากประเทศเยอรมนีอีกด้วย คือเป็นครีมที่ทุกคนไม่ต้องกังวลเลยใช้ได้ยาวๆ
          หลังจากที่เฟิร์นได้ลองใช้ทาบางๆเป็นขั้นตอนสุดท้ายทั้งช่วงเช้าเเละเย็นมาสักประมาณ 1 สัปดาห์ ตอนแรกๆก็กลัวว่าตัวเองที่เป็นคนผิวผสมไปทางมันหน่อยๆในช่วงทีโซนจะอุดตัน เเต่ผลก็คือไม่ได้อุดตันเเละไม่มีสิวขึ้นเพิ่มนะ ส่วนหลังทาผิวจะมีความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นมาทันทีเลย ฟิลเหมือนเติมน้ำให้ผิว ทาก่อนนอนห้องแอร์คือดี สำหรับผลหลังใช้ 1 สัปดาห์รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น ตรงที่แดงๆจากจากแดดหรือเเมสก์คือหายเลย บอกก่อนว่าเฟิร์นก็ยังใช้รูทีนเรื่องสิวเเละบำรุงผิวอื่นๆปกติคู่ไปด้วย เเละตัวผลลัพธ์อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยน้า
          เฟิร์นว่า ResiSKIN by QUALISK สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย เเละเหมาะมากๆกับคนผิวแห้ง ผิวเเพ้ง่ายหรือผื่นที่แพ้ทางผิวหนัง(เซปเดิร์ม) เพราะส่วนผสมของเค้าน้อยเเต่มาก ไม่มีสารระคายเคืองผิว เป็นครีมเวชสำอางที่หวังผลได้เลยเเหละ น้องเค้าขนาด 30ml ค่าตัว 1,250 บาท ใครสนใจก็ลองอินบล็อกไปถามข้อมูลได้ที่ Facebook : Resiskin by Qualisk หรือ Line: @resiskin ได้เลย
 
                                  Shopee : ResiSKIN by QUALISK
                                      Facebook : Resiskin รีซิสกิน


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE