Review: AKINS Vegan Sunscreen Powder in Compact SPF50PA++++

44 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เวลามีคนทักมาถามเรื่องกันแดดและทริคการทาต่างๆ หลายคนมักชะงักตรงประเด็น “reapply sunscreen” หรือ การเติมกันแดดระหว่างวัน เราว่าจุดนี้น่าจะมีหลายคนที่ไม่ทำเพราะปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความไม่ชินหรือไม่อยากทากันแดดเลเยอร์ทับลงไปบน make up วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำแป้ง compact ที่สามารถเติม เลเยอร์ หรือซับมันได้ระหว่างวันอย่าง AKINS Vegan Sunscreen Powder in Compact SPF50PA++++
ช่วงแรกๆเราก็ทำใจไม่ได้เรื่องการเติมกันแดดระหว่างวัน แต่พอเปิดใจ ใช้กันแดด AKINS (ตัว original) เลเยอร์ทับลงไปก็ปลดล็อคเลย หลังจากนั้นเติมกันแดดระหว่างวันได้สบายมาก แต่ทีนี้เราเชื่อว่าหลายคนมีปัจจัยอื่นๆที่ยังไม่กล้าทำ เลยมาแชร์ไอเท็มทดแทนอย่าง compact powder ที่เป็นแป้งแถมยังมีกันแดดสูงสุดถึง SPF50PA++++

AKINS ได้ออกมาทั้งหมด 3 shades คือ universal clear (ไม่มีสี), matte light (สีอ่อน), matte bronze (สีเข้ม) มาพร้อมกับแปรงในตลับ ขนนุ่ม ใช้งานได้จริง ส่วนตัวเราใช้สลับๆกันระหว่าง universal clear ในวันที่แต่งหน้าแต่ต้องการซับมัน และ matte light ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้าแต่อยากปรับสีผิวให้ดูดีขึ้น ส่วน matte bronze เอามา shading ก็พอได้อยู่
เราชอบ concept ที่เติมกันแดดในรูปแบบของ compact powder โดยมีส่วนผสมของ Non-nano Titanium Dioxide, Aluminium Hydroxide, Exopolysaccharide, Butterfly bush, Bitter Cherry, Raspberries, Blackberry, Vitamin E, Jojoba Oil, BHT, Hyaluronic Acid, Squalane

โดยรวมเราซื้อ concept แต่เราว่าการ reapply กันแดดจริงๆเป็นทางเลือกที่ดีกว่า อย่างไรก็ตามคนที่ยังไม่กล้า reapply กันแดดก็สามารถเลือก compact powder ตัวนี้เป็นทางเลือกได้ค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE