3 ขั้นตอนบอกลาฟันเหลือง กู้เหงือกชมพูง่ายๆ ด้วยไอเท็มเด็ดจาก Dentamate

101 21
เสียหายกันไปเท่าไหร่เเล้วว! ที่พยายามหาสีลิปสติกที่ทาแล้ว "ฟันดูไม่เหลือง" ทาแล้วฟันดูขาว บางคนก็ไปหาตัวช่วยในการฟอกสีฟันที่แสนเเพงจนกระเป๋าแทบฉีกกกก .. เเต่ก็ไม่เวิร์ค เป็นสีสันในชีวิตที่ไม่สนุก สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับที่แท้ทรู

เพราะชาวจีบันอย่างเรารู้กันดีว่าจะใส่ใจแค่สกินแคร์ที่เหมาะกับผิว เมคอัพที่สีสันต้องปังอย่างเดียวไม่ได้ เพราะเราต้องใส่ใจในทุกส่วนของร่างการ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของการดูเเลสุขภาพของช่องปากด้วย เพราะรอยยิ้มก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถเพิ่มสีสันของชีวิต และเพิ่มความมั่นใจให้เราได้เช่นเดียวกัน :)
ถ้าจะให้พูดถึงตัวช่วยดีๆ ที่คุ้มค่า เเละเห็นผลระยะยาวในการดูเลสุขภาพช่องปากที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดแล้ว ยังมาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยให้ฟันดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เเละเหงือกดูชมพูสวยสุขภาพดี ก็ต้องยกให้ Dentamate ยาสีฟันสมุนไพร Style Modern Herb ที่เพื่อนๆ ต้องคิดไม่ถึงว่าจะมาเป็นตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียว
แบบใหม่แบบสับ! นี่คือมิติใหม่ของยาสีฟันสมุนไพร Style Modern Herb ที่ไม่เหมือนใคร เขามีให้เลือก 2 สูตร ทั้งสูตร Fresh mint เเละ Herbal mint ที่มีการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อให้ได้คุณค่าสารสกัดจากสมุนไพร 7 ชนิด มากถึง 98% มาอยู่ในยาสีฟันสมุนไพรนี้ โดยที่ไม่มีรสชาติ หรือกลิ่นเหม็นของสมุนไพรมาให้กังวลใจแน่นอน ให้เลย 3 คำ! ใช้ง่าย ฟองนุ่ม ไม่แสบปาก 

แปรงแล้วให้ความสดชื่นนนน ตั้งแต่วินาทีแรกที่แปรง แถมยังช่วยลดคราบเหลืองหรือคราบหินปูนที่เกิดจาก ชา กาแฟ ทำให้ฟันค่อยๆ ดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและยังช่วยบำรุงเหงือกให้มีสีชมพูดูสวยสุขภาพดี
อัดแน่นไปด้วยคุณค่าของสารสกัดของสมุนไพรที่ลงตัว และเรารู้จักกันดีทั้ง 7 ชนิด พิมเสน การบูร กานพลู ว่านหางจรเข้ เกลือ เปเปอร์มิ้นท์ เเละ Zinc citrate ที่ช่วยให้เมื่อเราแปรงฟันแล้วจะรู้สึก โล่ง...ลึก ปากสะอาด เหมือนได้เจอกับพลังความสดชื่นจากธรรมชาติอยู่รอบๆ ตัว

Dentamate ยาสีฟันที่แตกต่างจากยาสีฟันสมุนไพรทั่วไป

เพราะเป็น ยาสีฟันสมุนไพร "Modern Herb" ที่ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์คนทุกรุ่น เเละเข้าถึงง่าย ลืมภาพ "ยาสีฟันสมุนไพร" แบบเดิมๆ ไปได้เลย แตกต่างจากยาสีฟันสมุนไพรทั่วไปตรงที่..

  • กลิ่นหอม
  • ฟองนุ่มละเอียด
  • เย็นสดชื่น
  • รสชาติไม่เฟื่อน ไม่ขม
  • ไม่แสบปาก

3 Step เพิ่มสีสันให้ชีวิต ที่ทำให้คุณนั้นโล่งงง สดชื่น อย่างที่ไม่เคยสัมผัส

  • Step 1 : บีบยาสีฟันเท่าเมล็ดถั่วเขียว เพราะด้วยเนื้อครีมของยาสีฟันมีความละเอียดนุ่ม ทำให้ไม่ต้องใช้เยอะ
  • Step 2 : สูดลมหายใจเข้า.. จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพรที่ทำให้เรารู้สึกโล่ง..ลึกกกถึงใจ
  • Step 3 : ขณะแปรงจะมีความเย็นของเมนทอลจากเปเปอร์มิ้นท์ ที่ทำให้เรารู้สึกโล่งสดชื่น รู้สึกปากสะอาด อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

Trick to use :  ใช้ให้เวิร์ค เเละคุ้มค่ายิ่งขึ้น

  • Trick 1 : แนะนำให้ใช้ทุกครั้งหลังมื้ออาหาร เป็นประจำทุกวัน แปรงครั้งละ 2 นาที เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น
  • Trick 2 : บีบยาสีฟันเท่าเมล็ดถั่วเขียว สามารถใช้ได้ยาวนานมากกว่า 6 เดือน

พบกับสีสันจาก Dentamate ที่มีให้เลือกถึง 2 สูตร


ยาสีฟันสมุนไพร Dentamate มีให้เลือกทั้งหมด 2 สูตร โดยที่ทั้งคู่ไม่มี Paraben หรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองในช่องปาก, ปราศจากแป้ง และน้ำตาล สำหรับใครที่ดัดฟันก็สามารถใช้ได้นะ เพราะไม่มีฤทธิ์ในการทำให้สีสันของยางดัดฟันนั้นอ่อนลงด้วย
 
  • Dentamate Fresh Mint
    ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น หลอดสีฟ้า ที่ให้ความรู้สึกเฟรช สดชื่นหลังจากแปรง ช่วยลดการเกิดคราบเหลือง เเละคราบหินปูน จากชา กาแฟ ให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน  

  • Dentamate Herbal Mint
    ยาสีฟันสมุนไพรสูตรดั้งเดิม หลอดสีเขียว เป็นสูตรที่สมุนไพรเข้มข้นแบบจัดเต็ม ช่วยบรรเทาอาการเหงือกอักเสบ แผลในช่องปาก บำรุงเหงือก และฟันให้เเข็งเเรง
สีสันชีวิตตามหาได้ง่ายๆ ด้วยมือเรา! มาเติมสีสันให้สดใสขึ้นด้วย Dentamate ที่จะมาช่วยดูเเลฟัน และเหงือก เพื่อให้เพื่อนๆ ทุกคนได้มั่นใจ กล้าที่จะยิ้มอย่างไม่ต้องอายใคร

ยิ่งถ้าใช้คู่กับแปรงสีฟันของเดนตาเมทคือฟินมากกกก เพราะเป็นแปรงที่ผสมชาร์โคล มีขนแปรงที่นุ่มกำลังดี ไม่บาดเหงือก แปรงได้อย่างสบายใจ และยังมีที่เก็บแปรงมาให้ในตัวด้วย พกพาง่าย ใส่ใจสุดๆๆ
Dentamate มีให้ช้อปหลายขนาด
  • ขนาดพกพา 18 กรัม 39 บาท
  • ขนาด 40 กรัม 79 บาท
  • ขนาด 60 กรัม 105 บาท
  • ขนาด 100 กรัม 175 บาท
ช้อปได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ได้ที่ Central, Tops, Lotus’s, Big-c, Matsumoto, The mall, MaxVlue, Jiffy, Lemon farm, Golden place และ
Rimping Supermarket หรือช้อป Online ได้ที่ Shopee , Lazada, Konvy, All about you และ Line @dentamate