โล่ง...ลึกสะอาดสุดๆด้วย Dentamate สูตรเฟรชมิ้นท์หอมสดชื่น

39 18

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มาพบกับเอื้อกันอีกแล้ววว แน่นอนว่าวันนี้ก็หิ้วผลิตภัณฑ์ดีๆมาป้ายยากัน อิอิ 

แอบสปอยบอกก่อนว่าเป็นยาสีฟันสมุนไพร ตัวนี้เอื้อได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา1สัปดาห์แล้วรู้สึกแบบ อดใจไม่ได้ที่จะมาบอกต่อ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มสร้างความมั่นใจ ลมหายใจหอมมม สดชื่นนนนนนน

นั่นก็คือนี่เลยย ทาด๊าาาา…..DentaMate Herbal Toothpaste Concentrated Formula ยาสีฟันสูตรเฟรช มิ้นท์ ใช้เพียงนิดเดียวเท่าเมล็คถั่วเขียว น่าจะใช้ได้มากกว่าถึง 6 เดือน  

ส่วนตัวเป็นคนชอบใช้ยาสีฟันสมุนไพรอยู่แล้ว พอได้มาลองใช้ตัวนี่บอกเลยว่าเลิฟมากกก ก็แม้เรามันสายสุขภาพนิหน่า จะสุขภาพดีก็ต้องใส่ใจทุกส่วนเลือกใช้แต่อะไรที่มีความธรรมชาติ   พอพูดถึงยาสีฟันสมุนไพรหลายๆคนอาจจะมองว่าดูแก่หรือป่าวแต่บอกเลยว่า…ยาสีฟัน Dentamate เหมาะกับคนรุ่นใหม่ เพราะทั้งรูปแบบหลอดและรสชาติที่ทันสมัย คนยุคไหนๆก็ใช้ได้


ส่วนตัวชอบแพ็คเกจจิ้งดูดีทันสมัยโดยเฉพาะสีสันของตัวหลอด นอกจากนี่เอื้อยังชอบแปรงเคนตาเมท แอคทีฟ ชาร์โคลไวท์ของเขาด้วย แปรงตัวนี้ความพิเศษมีส่วนผสมชาร์ โคล ในขนแปรง ลดแบคทีเรีย 99.99 ขนแปรงนุ่มกำลังดีไม่บาดเหงือก ขนแปรงทนต่อการใช้งาน ด้านจับกระชับถนัดมือ  หัวแปรงเรียวเข้าถึงซี่ในสุด ขนแปรงเข้าได้ทุกซอกทุกมุมของฟันเรา

ยาสีฟันมีเนื้อครีมขาวละเอียด ต่างจากสมุนไพรทั่วไป มีกลิ่นหอมมิ้นท์

Dentamate เรียกได้ว่าไม่มีคำว่างก เพราะส่วนผสมอัดแน่นไปด้วยสมุนไพรนาๆชนิด 


🍃ดอกกานพลู : ช่วยยับยั้งเชื้อและลดการสะสมของแบคทีเรียบางชนิด

🍃ว่านหางจระเข้ : ช่วยรักษาแผลและลดการอักเสบ ในช่องปาก บำรุงเหงือกให้แข็งแรง

🍃การบูร : มีช่วยให้เหงือกรัดกระชับ แข็งแรง ลดปัญหาเหงือกร่น กลิ่นหอมสดชื่นตลอดวัน

🍃พิมเสน : ลดการบวมอักเสบของเหงือก กลิ่นหอม ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน

🍃เกลือบริสุทธิ์ : ช่วยให้เหงือกและฟันสะอาด ลดการเกิดกลิ่นปาก

คุณสมบัติที่ทางแบรนด์เคลมไว้คือ

✔️ฟันขาวขึ้นเป็นธรรมชาติ

✔️ลดคราบเหลืองจากชากาแฟ

✔️ลดกลิ่นปาก ให้

✔️ ลดปัญหาเหงือกร่น

✔️ ช่วยบรรเทาแผลในช่องปาก


ผลลัพธ์หลังใช้ 1 สัปดาห์

ส่วนตัวตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังออกว่าจะเห็นผลไวหรือป่าว แต่ปรากฎว่าเกินคาดมาก บังเอิญช่วงที่ระหว่างทดลองใช้ คือเป็นแผลในช่องปาก บอกเลยว่าทรมาณมากกกก แต่พอใช้ยาสีฟันคือแผลดีขึ้นมากๆ จะบอกว่าปากคือโล่ง...สะอาดสดชื่นตั้งแต่วินาทีแรกที่แปรงและเป็นคนที่ชอบกินชามากๆ ทำให้มีคราบเหลืองที่ฟันอันนี้แหละที่ให้เสียความมั่นใจ พอใช้ยาสีฟันเราลองมาสังเกตว่าคราบเหลืองคือดีขึ้นอันนี้คือแบบไม่ได้เว่อและไม่ได้อวยเกินจริงเลย เราเองก็ยังแอบบงงด้วยซ้ำ และมั่นใจในความปลอดภัยตรงไม่มีสารพาราเบน และ SLS ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง คือค่อนข้างประทับใจในผลลัพธ์นะ และก็ชอบแปรงของเขาด้วย ขนนุ่มแปรงดีเข้าได้ทุกซอกทุกมุม


***สำหรับใครที่มีปัญหาช่องปากหนักๆอาจจะต้องใช้เวลาน้า ผลลัพธ์ขึ้นอยู่เฉพาะบุคคล ***

📍พิกัด : หาซื้อได้ในห้าง Lotus , Tops , Goumet, Jffy หลอดใหญ่ 100 กรัม 175 บาท หรือ ช่องทางออนไลน์ Lazada Shopee หรือ @dentamate


 
สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้า หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวของเอื้อกันน้าค้าา 


euarayko

euarayko

FULL PROFILE