Clearnose Dark Spot Bright Solution Serum เซรั่ม HYA ลดเลือนจุดด่างดำ 8X & Clearnose UV Sun Serum กันแดดบูสเตอร์ คู่ซี้ผิวใส โดนตกแรงมากกก!| Megradiant

41 0
ฮัลโหลลลล ทุกคน...
คือช่วงนี้มุกกำลังคุมน้ำหนักอยู่ ถ้าเพื่อนตามในเพจมุกมาสักพัก จะเห็นว่า มุกไปวิ่งออกกำลังกาย เจอแดดบ่อย เพื่อนหลายคนก็ทักว่าหน้าคล้ำขึ้นไม่ไหว แล้วจุดด่างดำคือเห็นชัดขึ้นมากกกก นี่ก็เดินวนหาเซรั่มเน้นลดจุดด่างดำมาใช้นะ แต่ก็ได้เจ้าสองซองนี้มา Clearnose Dark Spot Bright Solution Serum กับ Clearnose UV Sun Serum ปกติก็ใช้เซรั่มกับมาส์กซองของ Clearnose อยู่แล้วแหละ โดยเฉพาะเซรั่มสิว ของ Clearnose คือดีมากกกกก บวกกับโดนหลายกระทู้ตกมา เค้าบอกว่ายิ่งสองซองนี้ใช้คู่กัน ผิวจะยิ่งสวย ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ดีมาก มีหรือที่จะไม่ตาม...ฮ่าาาา ๆ
มาดูเจ้าซองม่วงก่อนเลย Clearnose Dark Spot Bright Solution Serum เจ้าเซรั่ม HYA ลดเลือนจุดด่างดำและช่วยปรับให้ผิวดูสม่ำเสมอ 8X เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นเน้นบำรุงผิวอย่างตรงจุดด้วยเทคโนโลยี RBA Technology แต่มีความอ่อนโยนต่อผิวเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังมี Rainbow Algae Technology ช่วยดูแลผิวให้ผิวสม่ำเสมอเรียบเนียน ริ้วรอยจางลง ฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำผิวนุ่มชุ่มชื่นอิ่มน้ำ ดูโกลว์ กระจ่างใส


ขนาด 7 กรัม ราคา 49 บาท
เนื้อเซรั่มเค้าสีใส ไม่เจือสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสเตียรอยด์ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จาง ๆ ค่ะ เนื้อเค้าเป็นเนื้อฟลูอิด บางเบา ไม่เหนียวข้น ซึมลงสู่ผิวไวสุด ๆ หลังทาลงผิว หน้าจะไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ แต่ผิวจะรู้สึกอิ่มฟู มีความชุ่มชื้นมากขึ้น

NOTE : มุกจะทาทั่วหน้าและลำคอ เน้นทาบริเวณที่มีจุดด่างดำและรอยสิวที่ข้างแก้มนะคะ ใช้เป็นประจำวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น 

โดยรวม หลังใช้มาสักพัก คือเซรั่มคือได้ใจมุกมาก ๆ นะ น่าตำแบบไซส์ใหญ่มาใช้ยาว ๆ เลย
มาดูตัวกันแดดบูสเตอร์เค้าบ้าง Clearnose UV Sun Serum จุดเด่นเค้าคือ จะช่วยเติมสารอาหารให้ผิวแข็งแรงจากอะมิโนมากกว่า 15 ชนิด ปกป้องและปลอบประโลมผิวจากแสงแดด ด้วยเทคโนโลยี SGB ที่จะมีชั้นฟิล์มพิเศษบาง ๆ เคลือบผิวไว้ ปราศจากสารก่อการระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด ได้แก่ แอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน, สี, น้ำมัน, อโวเบนโซนและอ็อกติโนเซท มีสารต้านอนุมูลอิสระอย่าง Calendula, Grape Seed และ Centella Extract และที่สำคัญเค้ามีส่วนผสมไฮยา 8 โมเลกุล คอลลาเจน Vit C แซนด์ลิลลี่ ช่วยล็อคความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส


ขนาด 7 มล. ราคา 49 บาท 
พอทาเจ้ากันแดดลงผิวแล้ว เนื้อกันแดดเค้าเป็นสีขาว ค่อนข้างเป็นฟลูอิด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว มุกลองทา 2 ข้อนิ้ว ก็สามารถทาได้ ไม่ทำให้ไม่วอก ไม่เป็นคราบ หลังทาคือสบายผิวดีมากค่ะ 
หลังทากันแดดสามารถลงเมคอัพได้เลยนะคะ ไม่ทำให้เป็นคราบ ไม่ลอก คือเป็นงานผิวพร้อมลงเมคอัพได้เลย เท่าที่ลองใช้ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง ออกแดด เจ้ากันแดดเค้ากันน้ำ เวลาเหงื่อออกก็ไม่ไหลเยิ้ม ไม่ลอก ช่วยล็อคเมคอัพด้วย แถมคุมมันได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

NOTE : ภาพซ้ายมือคือถ่ายตอน 9.30 น. ภาพขวามือถ่ายตอน 17.30 น. โดยประมาณ แต่หน้ายังเป๊ะน้าาาา ไม่มีหลุดเลย 
โดยรวมคือมุกชอบทั้งเซรั่มและกันแดดของ Clearnose เลย คู่นี้เค้าเกิดมาคู่กันจริงๆ Texture ตอนทาลงผิวคือเป็นเนื้อฟลูอิดที่เบาสบายผิวมาก สัมผัสนุ่มอ่อนโยน โดนตกอย่างแรงจ้าาาา 10 10 10 ไปเลย ใช้ต่ออย่างแน่นอนค่ะ

ไว้ครั้งหน้ามุกมีไอเท็มเด็ด ๆ ดี ๆ จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ชมกันอีกนะคะ

วันนี้มุกไปก่อนแล้ว บ้ายบาย...


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE