เตรียมพร้อม ลูกเปิดเทอม ด้วย 2 ไอเทมจาก Enfant

38 19
#มาร์วินอยู่นี่ ตอน..ช่วงนี้มาวินไปเที่ยวข้างนอกบ่อย และกำลังจะเปิดเทอมปลายสิงหานี้แล้ว มี่เลยต้องเริ่มทากันแดดให้เค้าชินกับการทากันแดด เลยซื้อ Enfant Organic Plus Daily Protection Lotion ที่เป็นโลชั่นกันแดดมาใช้  ตัวนี้มี SPF30 PA+++ ปกป้องผิวเด็กจากแดดได้ดี ใช้ได้ทั้งกับหน้าและตัวนะคะ
เนื้อกันแดดจะ creamy แต่ไม่มันเมือกๆ รู้สึกว่ามันไม่เหนอะ เข้มข้นแต่กลืนไปกับผิว บีบออกมานิดทาทั่วเลย เป็นกันแดดแบบ Physical Sunscreen ปราศจากเคมี เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และผิวระคายเคืองโดยเฉพาะ ตัว Physical Sunscreen เค้าช่วยสะท้อนรังสี UV ออกจากผิว เวลาทาผิวจะสว่างขึ้นมานิดหนึ่งค่ะ
อีกตัวเป็นโลชั่น Enfant Organic Plus Double Moisture Lotion ช่วยบำรุงผิว ตัวนี้ใช้ตอนก่อนนอน กลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกไม้สีขาว ฟีลเด็กๆ หอมน่าฟัด พอลูกตัวหอมแม่กอดแล้ว มันรู้สึกดีมากๆ โลชั่นเนื้อเค้าจะบางๆเบาๆอาบน้ำเสร็จ ทาที่ตัวผิวมาวินก็จะนุ่มนิ่มๆเลย โลชั่นทั้ง2ตัว มีส่วนผสม Organic จากคาโมมายล์ และ อาแกนออยล์ ที่อ่อนโยนกับผิวเด็กพร้อมกับเติมความชุ่มชื้นให้ผิว 2 เท่า ตามชื่อ Double Moisture Lotion ของเค้าเลยค่ะ
แบรนด์ Enfant หาซื้อง่ายมากๆค่ะ มี่ซื้อตามห้างตรงแผนกเด็ก เจอแน่ๆ หรือกด ออนไลน์ เน้นหาที่เป็น Official ของแบรนด์ ทาง Lazada และ Shopee จะได้อุ่นใจว่าไม่ใช่ของปลอมนะคะ ส่วนราคาขวดใหญ่ใช้นานตามนี้ค่ะ
📍โลชั่นกันแดด Enfant ราคา 275.-
📍โลชั่นบำรุงผิว Enfant ราคา 245.-


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE