ทำไมเพิ่งเคยใช้ Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner ผิวดีขึ้นมาก ขาดไม่ได้เลย!

37 16

เอฟเก่งมากกก แต่กว่าจะได้ใช้ผ่านมาครึ่งปี สภาพพพ… ยัยหมวยไปอยู่ไหนมาถึงเพิ่งเคยลองโทนเนอร์ Kiehl's คือปกติหมวยใช้ตัว Dark Spot อยู่แล้ว นี่เพิ่งได้ฤกษ์แกะน้องโทนเนอร์มาใช้ วันนี้ขอมารีวิวหลังใช้มาทุกวันเป็นเวลาเดือนกว่า ตอนนี้คือรักน้องมาก ขาดไม่ได้แล้ว

ตัว Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner ของหมวยอันนี้เป็นแพคเก็ตตั้งแต่คริสมาสต์นะทุกคน เอฟมานานแล้วเพิ่งจะเปิด ถ้าใครไปซื้อขวดปกติจะเป็นสีขาว ๆ นะงับ
ส่วนผสมหลักของโทนเนอร์ตัวนี้จะมาจากดอกคาเลนดูล่า ในขวดจะเห็นเลยว่ามีกลีบดอกผสมอยู่ด้วย ซึ่งน้องมีคุณสมบัติช่วยปลอมประลอมผิวได้ดี ใครที่มีปัญหาผิวไม่แข็งแรง สภาพอากาศเปลี่ยนทำให้ผิวถูกรบกวน ใช้โทนเนอร์ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นมากเลยงับ
ส่วนตัวหมวยใช้มาเดือนกว่า ๆ ผิวมันต่างจากตอนที่ไม่ได้ใช้โทนเนอร์มากเลยนะ ช่วยให้ผิวสะอาดขึ้น เรียบเนียน ไม่อุดตันรูขุมขน บางทีจับผิว จะมีบริเวณที่สาก ๆ จากรูขุมขนกว้าง อันนี้เรียบเนียนขึ้นมาก ชอบผิวตัวเองมาก
หมวยใช้ทุกวันเช้า-เย็น โดยหยดใส่สำลีแล้วก็เช็ดหลังล้างหน้าเสร็จงับ ตัวนี้ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองนะ เค้าไม่มีส่วนผสมของ Alcohol กลิ่นสดชื่นมาก ส่วนตัวว่าคล้ายๆ เก๊กฮวยงะ มีใครเคยใช้แล้วรู้สึกเหมือนกันมั้ยยย 555

ถ้าใครสนใจลอง Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner หาซื้อได้ที่ช็อป Kiehl's ในห้างทั่วไปได้เลยนะงับ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้ หาซื้อง่ายมาก วันนี้ไปละงับ ไว้จะมาแชร์ไอเท็มในกรุกันอีกน้าา เอฟไว้เยอะมากกก รอได้เลยยย :3

.....................................................

Twitter :  Khunbaifernn


amfernjazz

amfernjazz

ยัยหมวยผิวแทน เป็นคนผิวแห้งค้า
มีแพลนจะแต่งงานกงยู แต่กงยูยังไม่ทราบเรื่องเลย UwU
Twitter : Khunbaifernn

FULL PROFILE