แป้งฝุ่นทาหน้าผิวเนียนใส

33 19

❤️เนื่องจากติ๊กเป็นคนที่ชอบใช้แป้งฝุ่นมากกว่าแป้งพัฟนะคะ ติ๊กเลยรู้ว่าตัวไหนดี และทั้งหมดนี้คือแป้งที่ติ๊กใช้มาตลอด ชอบใช้ เพราะใช้แล้วไม่แพ้ เนื้อละเอียดกลืนไปกับผิว ติดทน สีไม่ดรอประหว่างวัน ใช้แล้วสบายผิวหน้าดีค่ะ ชอบมากก อาจมีหลุดบ้าง แต่ทาซ้ำได้ค่ะ

🌿BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture 


เป็นแป้งฝุ่นที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ช่วยลดสิว คุมมันได้ดีมาก เนื้อเค้ามีความละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย เนื้อเค้าจะเป็นสีเนื้ออ่อนๆ มีกระจกและฟองน้ำมาให้ ฟองน้ำใช้ง่าย นุ่มดีค่ะ ปกปิดริ้วรอย รอยดำได้ดี ทาแล้วผิวดูสุขภาพดี ผิวดูใส สวยเป็นธรรมชาติมาก ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน แถมยังปราศจากน้ำหอม/ปราศจากพาราเบนด้วยค่ะ ตอนนี้ลดราคาอยู่ที่วัตสัน เหลือแค่ 389 บาทค่ะ

🌳De Leaf Satin Smooth Translucent 


เป็นแป้งฝุ่นทานาคา เนื้อเป็นสีเนื้ออ่อนๆ มีกลิ่นหอมเบาๆ ทาแล้วผิวดูสวย ใส เป็นธรรมชาติ เนียน กลืนเข้ากับผิวได้ดี คุมมันแต่ไม่รู้สึกแห้ง ปกปิดรูขุมขน ทาระหว่างวันเพิ่มเติมได้โดยไม่เป็นคราบ ไม่หนักหน้า สบายผิวมาก ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยนค่ะ ราคา 35 บาทเท่านั้นค่ะ

🍁Pond’s Blurring Filler 


เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อละเอียดเนื้อแป้งมีสีเนื้ออ่อนๆ บางเบา ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมมาก ทาแล้วกลืนเข้ากับผิวได้ดี คุมมันได้ดี ไม่ดรอประหว่างวัน ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน เค้าช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี ตัวนี้ไม่ต้องทาเพิ่มระหว่างวันเลยค่ะ ไม่ค่อยหลุด แต่วันไหนเหงื่อออกอาจหลุดบ้างค่ะ ราคาแค่ 35 บาทค่ะ

👒Sasi Acne Soi Loose Powder 


แป้งฝุ่นสูตรสำหรับคนเป็นสิว เนื้อมีความบางเบา เนื้อเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นเบาๆ ตัวนี้ช่วยคุมมัน ผิวดูใส ธรรมชาติ ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี เกลี่ยง่าย เนื้อดีมากกก สามารถทาระหว่างวันได้โดยไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้เกิดสิว ไม่กนักผิว สบายผิวมาก ราคาเพียง 39 บาท ยี่ห้อนี้ดีทุกสูตรจริงๆ ค่ะ

👛BHAESAJ teen powder sweet teen pink 


ราคาแค่ 13 บาทเองค่ะ เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อสีชมพูหวานแหว๋วมากกก มีกลิ่นหอมของยี่ห้อนี้เลยค่ะเป็นเอกลักษณ์เค้าค่ะ ทาแล้วรู้สึกผิวจะดูขาวอมชมพูค่ะ ดูมีเลือดฝาด ผิวดูเนียนใส เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่าย ตัวนี้อาจจะไม่เหมาะกับคนเป็นสิวเพราะรู้สึกว่ามีกลิ่นหอมเยอะไปค่ะ แต่เค้าดีตรงที่ทาแล้วผิวดูสวยอมชมพูต่างจากตัวอื่นค่ะ

🌴De Leaf THANAKA 


เป็นแป้งฝุ่นทานาคา ตัวนี้กระป๋องใหญ่กว่าตัวอื่น ราคาเพียง 45 บาท เนื่อเค้าเป็นสีเนื้อเหลืองๆ ของทานาคา มีกลิ่นหอมของทานาคา เนื้อเค้ามีความละเอียดมาก สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่เป็นคราบ ตัวนี้ลดผื่นคันได้ด้วยค่ะดีมากเลยค่ะ ติ๊กชอบเอามาทาตามตัวด้วยค่ะ ตัวนี้เค้าคุมมันได้ดี ปกปิดจุดด่างดำ ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ใช้แล้วผิวดูใส เนียน เป็นธรรมชาติ

🍊CATHY DOLL Sun Blur 


เป็นแป้งฝุ่นที่มีแพคเกจน่ารัก มีพัฟเป็นรูปหัวใจน่ารัก นุ่ม ใช้งานง่าย เนื้อเค้าละเอียด บางเบา เกลี่ยง่ายมาก คุมมันได้ดี ทำให้ผิวสว่างเป็นธรรมชาติ เรียบเนียน ที่สำคัญเค้ามีกันแดด spf 30 ด้วยค่า สามารถเติมได้ระหว่างวัน ไม่ทำให้เป็นคราบ ราคาเพียงแค่ 139 บาทค่ะ บางทีลดราคาเหลือ 69 บาทค่ะ

ใครชอบใช้แป้งฝุ่นแบบติ๊กบ้างคะ หรือมีตัวไหนที่ดีกว่ามาแนะนำกันบ้างนะคะ ติ๊กชอบทุกตัวเลยค่ะ ทาแล้วรู้สึกผิวสวย เป็นธรรมชาติมาก ที่สำคัญราคาถูกและดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE