ปลุกผิวให้สดชื่น พร้อมรับการบำรุงด้วย Kiehl's Calendula Toner

34 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

      สวัสดี สาวๆ บ้านจีบันที่น่ารักทุกคนค่ะ

        กวางเป็น 1 ในผู้โชคดี ได้มีโอกาสร่วมทดลองใช้ ผลิตภัณฑ์ Kiehl's Calendula Toner ที่ร่วมกับกิจกรรมของ Jeban ค่ะ

      Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free 

       เป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์ จึง สามารถใช่ได้มุกสภาพผิว แม้ผิวที่แพ้ง่าย อีกทั้งยังมีส่วนผสมหลักอย่างดอกคาเลนดูล่าและสมุนไพร ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วย

    อีกทั้งยังเป็นโทนเนอร์ที่มีคุณสมบัติช่วยจัดการแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยลดการระคายเคืองผิว ให้ผิวสดชื่น ผ่อนคลาย สบายผิว

Texture

​    Kiehl's calendula Toner มีเนื้อโทนเนอร์ใส สีทอง และจะมีกลีบดอกคาเลนดูล่า ผสมอยู่ในโทนเนอร์ด้วย มีกลิ่นที่เป็นธรรมชาติ  ให้อารมณ์ผ่อนคลาย

​วิธี การ ใช้

   Kiehl's Calendula Toner สามารถใช้ได้  2  แบบ คือ เช็ดเพื่อเตรียมผิวก่อนการบำรุง

​วิธีคือ หลังล้างหน้าเสร็จภายใน 3 นาที ใช้โทนเนอร์เทใส่สำลีแล้วเช็ดผิว เพื่อเติมความชุ่มชื่นให้ผิว โดยใช้ทั้งเช้าและเย็น ใช้ได้ทุกวัน

     หรือจะอีกวิธีคือ วันไหนรู้สึกผิวเหนื่อยล้า ถูกรบกวนมาก ก็สามารถใช้ Kiehl's Calendula Toner  เทลงบนสำลีแล้วแปะบนผิวหน้าเป็นมาส์กก็ได้ ช่วยให้ผิวได้พักผ่อน ค่ะ

ผลลัพธ์และความประทับใจหลังใช้

      หลังจากที่กวางทดลองใช้ Kiehl's Calendula Toner ที่ได้รับมา จำนวน 3 ซอง กวางใช้วันละซอง แบ่ง เช้าและเย็น ใช้ได้ 3 วันค่ะ

     สิ่งที่สัมผัสได้ครั้งแรกที่ใช้คือ ผิวเนียน ชุ่มชื่น หลังเช็ด ผิวไม่แห้งตึง และรู้สึกว่าช่วงนี้ลงสกินแคร์ต่อ แล้วรู้สึกว่าผิวรับการบำรุงดีขึ้น รู้สึกผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้น อย่างกวางเองเป็นคนผิวมัน แต่ใช้โทนเนอร์ Kiehl's ตัวนี้ผิวไม่มันเพิ่ม   อีกทั้งตอนใช้ เราแกะสิวด้วย รู้สึกเช่นกันว่าแผลจากรอยสิว หายเร็วขึ้นด้วยเช่นกันค่ะ

     สรุป..การใช้ Kiehl's Calendula Toner เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก เพราะให้ผลลัพธ์ที่ดีจริง  ผิวแข็งแรง รับการบำรุง คิดว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีค่ะ

    ต้องขอขอบคุณ  Jeban และ Kiehl's ที่ให้โอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์ดีๆ เช่นนี้ค่ะ คิดว่าตัวเองถูกป้ายยาเรียบร้อยแล้วค่ะตอนนี้ เตรียมเป็นสาวก Kiehl's แล้วค่ะ


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE