FULI IONIC Styling Brush หวีไอออนลบไร้สาย เริ่ดจริง ไม่หลอกลวง!!

32 20
WITH <strong>fulicio - FULI IONIC Styling Brush</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 สวัสดีค่าชาวจีบันทุกคนนน  ♡ วันนี้มาพร้อมไอเทมเด็ดดวงอีกแล้วค่ะ อย่างที่รู้กันว่า ทรงผมนั้น มีผลต่อใบหน้ามาก ๆๆ วันนี้เลยอยากมาบอกต่อไอเทมปัง ๆ สำหรับคนที่ชอบทำผมแต่ไม่มีเวลาค่ะ 


FULI IONIC Styling Brush  

หวีไอออนลบไร้สาย

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนเลยว่าเราทำสีผมมาเยอะมากค่ะ ผมเลยจะเสียและชี้ฟูง่าย นอนตื่นมาคือหัวฟูระดับ 10 แล้วบางทีใช้หวีธรรมดาก็ไม่ช่วยให้หายฟู ต้องคอยหนีบตลอด ยิ่งทำให้ผมเสียไปใหญ่ จนมาเจอกับหวีตัวนี้ค่ะ

ตัวนี้คือเริ่ดมาก ๆๆๆ ตรงมี 3 ฟังก์ชั่นในเครื่องเดียวไปเลยค่ะ คือได้ทั้งหวีผมปกติทั่วไป หวีผมให้เรียบตรงและทำผมลอนมีวอลลุ่ม  ซึ่งตรงนี้ชอบมาก ๆ ท่ีสำคัญคือ ไม่ร้อนมือเลยค่ะ เพราะเค้าทำจากวัสดุกันความร้อน

ตัวนี้มีหัวแปรงสองรูปทรง ซึ่งจะช่วยกระจายความร้อนเข้าสู่เส้นผมได้ดีมาก ๆ ค่ะ ที่ลองแล้วเห็นความแตกต่างจากหสีทั่วไปเลยคือ


✔ หวีง่าย ผมไม่พันกัน


ซึ่งตรงนี้ค่อนข้างว้าว เพราะปกติผมเรามันพันกันเยอะมากจากความผมเสียค่ะ


ตรงที่ปรับอุณหภูมิกับปุ่มเปิดปิด ถ้าหาก กด2ปุ่มค้างไว้พร้อมกัน เครื่องจะล็อคอุณหภูมิให้อัตโนมัติค่ะ ถ้าอยากเปลี่ยนก็กดอีกทีได้เลย

ตัวนี้จะ ให้ความร้อนแต่ไม่ทำร้ายผม เราเหมือนบรรดาเครื่องหนีบผมหรือเครื่องม้วนผมต่าง ๆ ค่ะ คือใครไม่มีเวลาเหมาะมากกกับสิ่งนี้ 2 นาทีเครื่องร้อน หวีแปปเดียวผมคือสวย ไม่ต้องมารอม้วนรอหนีบให้เสียเวลาและเสียสุขภาพผมค่ะ

สามารถใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันความร้อนสำหรับผมได้ด้วย เพราะจะยิ่งทำให้ผมเงาสวยแบบสุด เสียดายที่เราไม่มีเลยไม่ได้ลองให้ดู แต่ไม่ใช้ก็ปังมากเหมือนกันค่ะ จะผมหนาผมบางก็ใช้ได้ ไม่มีปัญหาเลยค่า


พกไปไหนก็ง่าย ใช้ง่ายมากเพราะไม่มีสาย เหมือนพกหวีที่ดีกว่าเลยทุกคน ชอบมากกก อีกอย่างที่ว้าวคือเป็นพาวเวอร์แบงค์ค่ะ เสียบชาร์จยามคับขันได้เลย คือถ้าใครไปข้างนอกจะพกไปไว้ทำผมก็ไม่เกะกะแน่นอน

ราคาน่ารักน่าคบหาด้วยคุณภาพแบบปัง ๆ ค่ะ ใครสนใจหาซื้อได้เลย แนะนำมากๆๆๆ ชีวิตจะสะดวกขึ้นเยอะเลยค่ะ หรือจะสั่งซื้อตามช่องทางด้านล่างนี้ก็ได้เลยยย


Website : https://fulico.co/

LINE : @fulico.co

IG : @fulico.co

FB : FULI フリ I Future of Living (@FULIco)

TikTok : @fulico.co

ใครเคยลองใช้แล้วผลเป็นแบบไหน อย่าลืมมาอวดกันนะคะ


♡♡♡♡♡


 #FULI #FULICO #FULIStylingBrush #IONICหวีไฟฟ้าไอออนลบ #LetsPuffkorn


94xwll

94xwll

สวัสดีค่า หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบรีวิวของออมนะคะ
IG: wlcpx

FULL PROFILE